*Stephanie*
Grabe lang kahapon! They kept on pestering me about Oliver! Parang hindi ko mga kaibigan alam naman nila that I tend to get close to boys immediately~
Bumaba na ako pagkatapos ko mag-ayos and eat my breakfast...
"Sharmaine nasan yung van natin? nasan yung iba?"
Did I tell you na Chickzy Generation live in one house? kasama rin namin ang manager ng Chickzy Generation yung individual and yung para sa grupo^^
"Unnie, nauna na yung iba ehh, tas sasabay ako kay manager oppa^^"
"Sinong maghahatid sakin?"
"Ako"
I turn para makita ko kung sinong nagsalita.....Oliver? Why is he here?
"Ba't ka nandito?"
"Ihahatid ka"
"Huh?"
"Ihahatid kita sa school, pareho naman tayo ng school diba? Halika na, sige Sharmaine una na kami"
"Bye Oppa^^"
Sabi nila at hinatak na niya ako sa Sports Car niya, yung kotse niya yung walang roof na parang sports car, sports car ata...Basta yun na yun! Maganda tapos red... Pinagbuksan niya ako ng pinto...Wow! Gentleman, then umalis na kami~
"So, you like pink" Oliver said
"Correction, I LOVE pink" I replied
"Makikita mo naman sa pananamit mo, you look good in it" sabi niya glancing at me while driving
(A/N: Stephanie on the side, yan yung suot niya, yung nasa left side...Gondo niya talaga!!)
"Correction again, I look good in everything" sabi ko natawa naman siya..
We just kept on talking about random things until we reach the school, pagdating namin pinagbuksan niya nanaman ako ng pinto then sabi niya sya na raw magbibitbit ng bag ko kahit napakaliit naman nun, pinagtitinginan na nga kami ehhhh~ but what's new diba? eh singers naman talaga kami!
"Oliver, una ka na sa classroom, may kukunin lang ako sa locker ko" tumango lang sya then ngumiti tas pumunta na ako ng locker..
*lakad*
*lakad*
*lakad*
Binuksan ko yung locker and I'm surprised when I find a stuff toy...A pink one^^ How cute! With a card in it saying "Hi Beautiful!" I look at the card to see who it came from...from Oliver~
(A/N: nasa side yung si Stephanie yakap nya yung bigay ni Prince, yung nasa upper right )
Napangiti na lang ako at kinuha ko na yung mga kailangan ko at pumunta sa classroom..
"Yumi, si Oliver?" tanong ko kay Yumi..
"Na-miss mo agad?" Pangaasar niya sakin na ikinapula ko naman.
"Shut up!" I said.
"Nahahawa ka na kay Jen ahh! Iwas ka dun minsan!" Sabi niya..Shut up! is a very famous line of Jen.
"Mas mabuti pang mahawa kay Jen kesa sayo" pangaasar ko sa kanya
"Ayaw mo mahawa ng kagandahan? Gawwdddd! Steph!" pag-iinarte niya and to add nilagay niya pa ang kamay niya sa dibdib na parang gulat na gulat siya~
BINABASA MO ANG
Learning how to LOVE - Girl's Generation (Hiatus - Editing)
Roman pour AdolescentsTHIS STORY IS ABOUT 9 GIRLS LEARNING HOW TO: LOVE TRUST LET GO FORGIVE FORGET EACH ONE OF THEM HAS A DIFFERENT STORIES BEHIND THE SMILES AND FROWNS THEY HAVE IN THEIR FACES. STORIES THAT COULD MAKE YOU CHANGE THE WAY YOU'VE THINK ABOUT THEM. STORIES...