( tiêu đề ): ((HP )nước ấm đun Harry ) tác giả: Morgen
( tác giả ): Morgen
Văn án
Draco biểu thị thêm vào Harry chút lửa ngao đun đáo nhẹ dạhậu thêm vào tập quán có thể ra oa thực dụng.
Bài này là vui mừng cởi ấm áp hướng DMHP(Draco X Harry)đồng nhân, tôn trọng JK Rowling, nỗ lực không OOC, sẽ có sống chết tình tiết,không kẻ thích hợp lầm vào.
PS: Bởi vì ta thật sự là quá thích Snape giáo thụ, luyếntiếc hắn tạ thế, cho nên ở trên mặt này hơi chút tiến hành một chút cải biến,nguyên trung Snape qua đời đổi thành trọng thương hôn mê, hôn mê chỉnh chỉnh đãhơn một năm tỉnh lại, sau khi tỉnh lại từ chức ở nhà nghiên cứu ma dược.
Draco đổi thành bộ phép thuật trưởng, còn lại cũng sẽtương ứng làm ra rất nhiều biến hóa, không kẻ thích hợp lầm vào.
Cái này văn chính là ta não động bạo phát kết quả, khôngthích người lầm vào.
Nội dung nhãn: HP sống chết kỳ huyễn ma huyễn cường cường
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Harry Potter, DracoMalfoy ┃ phối hợp diễn: Scorpio Malfoy, Severus Snape, James ┃ cái khác: HP,sống chết, HE, DMHP, đức hắc, DH
☆, chapter1
"Scorpio ! Tác nghiệp đã làm xong sao !"
"Đã làm xong ! Ba ba ta đêm nay muốn ăn Hamburgernhục có được hay không ~" non nớt tiếng nói từ đàng xa chạy tới, Harry mộtbả tiếp được phi chạy tới màu vàng nhạt Tiểu bao tử.
"Nhưng là chúng ta ngày hôm qua vừa ăn xongbeefsteak, Scorpio điều không phải đã đáp ứng ba ba ngày hôm nay hội ngoanngoãn ăn tươi sở hữu rau dưa sao."
"Thế nhưng... Thế nhưng ! Guise nói nam hài tử nhấtđịnh phải ăn nhiều nhục mới có thể dài thật cao trưởng tráng tráng !"
"Phốc, bảo bối ngươi còn nhỏ, không cần phải gấptrưởng cao như vậy như vậy tráng." Harry nhịn không được hôn một cái nhitử béo mập khuôn mặt nhỏ nhắn gò má, cảm thụ được trên người của hắn hương sữa.
"Không ! Ta muốn mau mau lớn lên, như vậy là có thểbảo hộ ba ba !"
"Được, của chúng ta tiểu Scorpio phải nhanh khoái lớnlên nga, bất quá, nếu như chỉ ăn nhục chỉ biết thay đổi béo sẽ không trưởng caolớn lên nga, lẽ nào ngươi nghĩ như nhà cách vách Banner như nhau sao."
Scorpio khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu vo thành một nắm, nghĩtới nếu như chính mình nếu như như sát vách cái kia nhục đoàn nhưnhau..."Không ! Ta không nên như nhà cách vách Banner ! Ta nhất định sẽngoan ngoãn ăn sạch sẽ đêm nay rau dưa! Ba ba ta sẽ không trưởng thành tiểunhục đoàn có đúng hay không."
Harry vội vàng an ủi khoái muốn khóc nhi tử, hôn một cáihắn mềm mại khuôn mặt nhỏ nhắn túi, nhiều lần bảo chứng chỉ yếu ăn cơm thậtngon không kén ăn thì chắc chắn sẽ không biến thành tiểu nhục đoàn. An ủi nhitử hậu Harry dạ dày bắt đầu kháng nghị , ngày hôm nay hắn viết một ngày cảochưa có cơm nước gì, liền tính là để nhi tử hòa hắn đáng thương dạ dày, hắncũng nên đi làm chút vật gì ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ôn thuỷ đun Harry
Teen FictionVăn án Draco biểu thị thêm vào Harry chút lửa ngao đun đáo nhẹ dạ hậu thêm vào tập quán có thể ra oa thực dụng. Bài này là vui mừng cởi ấm áp hướng DMHP(Draco X Harry) đồng nhân, tôn trọng JK Rowling, nỗ lực không OOC, sẽ có sống chết tình tiết, khô...