Cy's POV
Di ako yung tipo ng taong mahilig magtext pero ang okay din pala hahahahahaha. . . . .text dito text doon haha ang saya! hahaha
Oh yeah \o/ ayos naman simula ko nung sumali ako sa clan. Medyo marami narin akong kaclose, pero yung isa nga lang di ko feel katext =____= pero feel ko pagtripan *smirk* HAHAHAHAHA xD Well sa totoo lng masaya yung clan pero yang Angela na yan???????? Ts. pampawala sa mood =____= hm pano ba naman kasi, ang sungit niya eh kaya masungit din ako sakanya tsaka napaka KJ din pfffft basag trip ako kaya naman sarap niya rin sungitan pfft ewan ko ba jan sa babaeng yan tsk umpisa palang feel ko nang di kami magkakasundo eh hm. anyways di lng nmn siya ang katext ko dito kaya hayaan na nga!...
Angela's POV
Days past. . . . Ganun parin. nakakatext ko sya, ganun parin. Dry siya? Dry din ako. Masungit siya? Masungit din ako. Ganun lang yun hahaha xD Bahala siya, gusto niya yun eh.
Parang aso't pusa nga kami eh. =____= Alam mo yun??? Topic lang ah, di pa alam kung sino magbibigay. Walang sumusuko sa'amin eh. HAHAHA xD
Alam niyo nakakatuwa rito????hahaha MAy CS kamin kahit di kami close. . . . . . Alam niyo kung ano??? Hulaan niyo! HAHAHAHA joke!
MOODY KO.
Yaaaaaaaaaan! yan yung CS namin. Bagay sakanya haha xD pati siguro sa'kin?? hoho. Pabago bago minsan mood ko eh xD aaah basta mas bagay sa kanya!!!napakamoody niya. . . . daig pa niya ang babaeng may period eh. . . .for sure di mo siya gugustuhing kausapin pag meron siya..este i mean pag bad mood siya HAHAHAHA lol xD hmmm speaking of . . . . hm... matext nga..
to: Cy moody!
hello! ^___^
.
.
.
tagal naman magreply nakakainip
*toot*
Yaaay may nagtext baka siya yun. . . . . .
* Ang iyong promo ay malapit ng mag expired. Gusto mo bang I- EXTEND. . . . .blah blah . . . *
hm kala ko pa naman siya yun >.< pfffft. hmm ano ka ba ELLA!! mali mali! wala akong paki kahit hndi sya magreply no! hm. bat ko ba naisip yun tsk tsk utak ko may sariling isip HAHAHAHA xD
"EXTEND"
8888
*toot*
*You can now use . . . .blah blah. . . *
*toot*
from: Cy moody!
Hello.
^____^ hehe nagreply siya! himala! hahahaah xD wait bat ba ko natutuwa? hm?? erase erase. . . hm see! ang tipid niya magtext no pfffft. rereplyan ko pa ba to???? sige na nga. . .
to: Cy moody!
Musta?
Ganyan ako. Dry siya kaya dry din ako HAHA xD
*toot*
from: Cy moody!
ok lng. ge la ko sa mood
Yan! Napaka moody kasi tss. Kainis lng - _- haha. SUPER SUNGIT PA. Parang ako lang? haha. joke. . . Hm. . . . . tas minsan sasabihan pa ako na ang sungit ko daw? Di nga? Di ba ayos naman ako? Hahaha. Sa palagay nya lang yun......
Tas eto pa. . . Minsan nag- GM siya na kung bakit kulay orange daw ang kulay ng kwek-kwek.
diba parang eng-eng lang??? hahaha. kaya eto nireply ko sakanya.......
"Common Sense"
YAn tapos sabi niya sakin.......
"Bakit???????pwede namang white ah!!ts KJ"
see? pati kulay ng kwek-kwek pinag aawayan namin pffft
ewan ko nga kung ano nagustuhan ng kaibigan ko sakanya, kaclan din namin and pinopormahan siya ni sungit!!! pffft -_-
-------------------------------------------------------------
Hi! hahaha si toyo to! HAHAHA YUNG NAUNA PONG AUTHOR'S NOTE KAY CALAMANSI HAHAHAAH pansin niyo naman siguro no??? hahah toyomansi xD btw....vote follow and comment po hah kung may nagbabasa man hahahaha xD (oy calamnsi ko! kaw naman xD)