综漫同人[网王+家教]骚年自恋是病(书本网)
Tác giả: Nhân gian thất cách
Văn án
x ba nói, rác rưởi cùng cặn là ca ngợi trong lời nói.
Sư phụ đại nhân nói, không thích liền chém.
Giáo phụ đại nhân nói, Nhật Bản mọi người thích ăn kẹo đường.
Vì thế --
Cô gái cùng thiếu niên, cây anh đào dưới tàng cây, gió nhẹ khẽ vuốt, cô gái hé mở môi đỏ mọng,"Atobe, ngươi thật sự là cái rác rưởi."
"......"
Tái vì thế --
"Atobe đồng học, ngươi thích cái gì vậy a?" Nhất môi nữ phong tình vạn chủng hỏi Atobe.
"Giao đặc công --" Nháy mắt đem nhân cấp giây .
Tái tái vì thế --
Mỗ cái màu trắng / Valentine......
Mỗ Atobe đại gia trên bàn hơn một phần siêu thị mua ngay cả giá nhãn cũng chưa tê điệu đóng gói kẹo đường --500 nhật nguyên.[ cáu bẩn!
Một cái manh ngốc cô gái bị vô lương sát thủ nhóm dưỡng oai chuyện xưa.
Một cái manh ngốc cô gái cùng tự kỷ thiếu niên quýnh quýnh hữu thần chuyện xưa.
Một cái manh ngốc cô gái cùng tennis thiếu niên nhóm các loại tào điểm tràn đầy chuyện xưa.
Dùng ăn hiểu ra
1. Tác giả thủy tinh tâm, thỉnh chớ nhân thân công kích
2. Này văn đậu so với động kinh
3. Này văn 1v1,cp Atobe đại gia, kiên quyết he không lay được
4. Khả năng ooc, thận nhập
5. Cuối cùng này văn tuyệt không khí hố, các vị xem quan khả yên tâm cất chứa ~~
Nội dung nhãn: Võng vương gia giáo
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Anna, Atobe Keigo ┃ phối hợp diễn: Võng vương chúng, gia giáo chúng ┃ cái khác:
☆, xen vào việc của người khác
Narita sân bay, đến từ Italy Sicilian a3147 hành khách rớt xuống.
Một cái tóc đen hắc đồng mặc thâm tử sắc Kimono cô gái xuất hiện ở dòng người nhảy lên động đại sảnh ngơ ngác đứng, trên người trừ bỏ lưng một cái thật dài dùng bố bao vây lấy gì đó cái gì cũng không có, thật to ánh mắt ngơ ngác không biết đang nhìn làm sao, oai đầu qua, chau mày, như là suy nghĩ cái gì chuyện phức tạp tình, làm cho chung quanh thúc thúc a di nhóm nhịn không được hô một câu: Như thế nào có thể như vậy ngốc manh!
Nhật Bản người ngoại quốc thật nhiều......
"Sư phụ đại nhân không có nói cho tại hạ [ cổ ngữ nam sinh tự xưng ] Yoshida gia đi như thế nào, làm sao bây giờ?" Cô gái tự nhủ thấp nam.
Mới từ Anh quốc quốc tế y học trao đổi hội thượng lưu trở về Oshitari Yuushi đã sớm chú ý tới này manh ngốc cô gái, vừa định đến gần chợt nghe đến cô gái trong lời nói, buồn cười. Hắn nghĩ lại lại muốn, đứa nhỏ này ba mẹ cũng quá không phụ trách nhiệm đi, cư nhiên làm cho một cái tiểu cô nương một người ra xa nhà, thật sự là sơ suất quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[võng vương + gia giáo] tao năm, tự kỷ là bệnh
RomanceTác giả: Nhân gian thất cách Văn án x ba nói, rác rưởi cùng cặn là ca ngợi trong lời nói. Sư phụ đại nhân nói, không thích liền chém. Giáo phụ đại nhân nói, Nhật Bản mọi người thích ăn kẹo đường. Vì thế -- Cô gái cùng thiếu niên, cây anh đào dưới...