Pagka alis niya pumasok na ako sa loob baka sabihin ni kuya kung ano ano pa . Pagkapasok ko sa loob
"Naka alis na ba yung manliligaw mo?"- aba ? Si kuya manliligaw daw eh Boyfriend ko na nga yun eh BOYFRIEND alam niya ba yun ?
"Kuya di ko manliligaw yun kase BOYFRIEND KO na si Mico kuya ano kaba? "baliw tong kapatid ko ihh.
"Aba ? Gumaganyan kana porket may payatot at panget ka na boyfriend?" Grrrr. Ang sama ni kuya sa kanya pasalamat siya at pogi siya ! Syempre galing kami sa mga pogi't magagandang lahi kaya . SORRY GUYS :) Haha. Joke lang naman po :)
Pasegway
Author : sa mga readers ko po sorry po sa mga wrong spelling and wrong grammar nagluluko po kase minsan eh. Pagpatuloy na naten tong storyang itech !Nakuuu ! Naki singit pa kase ai Author yan tuloy! Hahaha. Joke lang author :)
"Kuya hindi siya payatot at panget -_- Macho siya at pogi kuyaaaaaaa ^_^" Hahaha. Ang kulet mo kuya ah ?
Sinundan ko si kuya hanggang makarating kami sa Sala.
"Ann? Mag usap nga tayo ?" -Kuya
"Nag uusap na kaya tayo kuya!" ako
"Aba ? Tarantando ka ah? Pinipilosopo mo pa ako " ouch naman! Binatukan ako ni kuya :(
"Kuya ang sama mo sa akin , binabatukan mo na ako kala ko ba mahal mo ako bat sinasaktan mo ako :(" Ako
Natamaan ako sa sinabi ni Ann kaya lumapit ako sa kanya at yinakap ko siya .
"Ann , kahit anong manyari mahal na mahal ka ni kuya ah . Andito lang ako palagi sa tabi mo" Ang sweet naman ni kuya :) ayieee ♥
"Oo naman kuya mahal na mahal din kita :'(" habang sinasabi ko kay kuya yan napa iyak na ako kase napaka swerte ko kase nagkaroon ako ng kapatid na ganyan .
"Oh? Bat ka umiiyak ? " -kuya
"Kase kuya napaka swerte ko na nagkaroon ako ng kapatid na katulad mo " sobra pa sa swerte kuya kung alam mo lang .
" Ako din naman ah? Napaka swerte ko din kase nagkaroon ako ng kapatid na kagaya mo na may proprotektahan ako , aalagaan at mamahalin ;)"- shet! Di ko na talaga napigilan kaya napa iyak na talaga ako ng tuluyan.
"Kuya salamat ah ?"- Ako
"Para san naman?"-Kuya
" kase andyan ka lagi para protektahan ako , ipagtanggol sa iba at ituring parang prinsesa " mahal na mahal kita kuya .
"Ano ka ba? Wala yun , dapat lang kitang ituring na prinsesa kase ikaw lang ang babae sarin bukod kay mama , at tama lang na ipagtanggpl kita o kaya protektahan nuu! Para san pa nagkaroon ka ng lalaking kapatid kung di ka naman proprotektahan diba ? Alam mo namang ayokong nasasaktan ka ihh "-kuya
"Thanks , oppa"niyakap ko nalang si kuya ng mahigpit.
** Mico Pov's
Nababakla na din ata ako ih , naiiyak din ako sa ginagawa ni Ann pero eto na kaya yung tamang panahon para tanungin ko siya kung mahal niya si Mico ? Siguro nga ito na yung tamang panahon kaya magtatanong na ako sa kanya nilayo ko muna siya sa akin.
"Princess? " ano kayang sasagot niya sa mga tanong ko
"Hmmm , oppa? "-Ann
BINABASA MO ANG
When i fall inlove with James
RomanceYou may love the wrong person , cry for the wrong reasons. But one thing is for sure; mistakes help us to find the right person ♥