Hi du hoa tung Q11 C70-82

2.5K 0 0
                                    

Quyển 11 - Chương 70: Mẫu tử tình cừu.

Lưu Phong vốn muốn xuất Hạo Thiên kiêm, nhưng kiếm hồn của hạo thiên kiếm lại cự tuyệt hắn. Bất đắc dĩ hắn đành phải xuất nhuyễn kiếm ra đối địch.

Chậm rãi di chuyển về phía trước, Lưu Phong quanh thân tản ra một cỗ khí thế mãnh liệt, Thanh Sơn kiếm khách hơi biến sắc, trong giây lát lão đột nhiên có cảm giác nghẹt thở.

-"Cố chủ của các hạ là Đông cung hay là Yến vương?" Người muốn giết Lưu Phong rất nhiều, nhưng chân chính dám hành động thực sự cũng chỉ có hai nơi này.Vốn còn có ma giáo, nhưng hiện tại tựa hồ không có khả năng, tả hữu thánh nữ đều có quan hệ với hắn, ngay cả thánh mẫu Lý Hương Quân cũng ở tại Phong thành. Dưới tình huống như vậy, ma giáo sao có thể xuống tay đối với hắn được.

Lưu Phong ánh mắt lấp lánh hữu thần, không giận mà uy."Bỏ qua lần này, ngươi sẽ mất đi cơ hội."

Thanh Sơn kiếm khách tuy kinh bất loạn, đôi mắt sắc nhọn như chim ưng không hề úy kỵ nhìn Lưu Phong. Lão không nghĩ rằng mình đoán sai, Lưu Phong chính xác vẫn ở kim đan kỳ tu vi. Đối với một tu chân Kim đan kỳ, lão không cần thiết phải lùi bước, cũng không cần phải sợ hãi.

Trong khi nói, Thanh Sơn kiếm khách tăng mạnh khí thế trên người, gắt gao bao phủ lấy Lưu Phong.

Nhưng Lưu Phong dưới khí thế uy áp của lão, vẫn giữ khí độ như trước thong dong không bức bách, như uyên đình nhạc trì. ( hồ sâu, núi Nhạc - núi Ngũ Nhạc trong đó có núi Thái Sơn, ý nói thâm sâu khó dò, vững vàng không lay chuyển nổi).

Thanh Sơn kiếm khách thành danh năm mươi năm trước, lão tu luyện sát phạt chi kiếm, một thanh Thanh Sơn kiếm đã giết chẳng biết bao nhiêu nhân vật tu chân giới thành danh. Cho đến lúc này, đều là lão dùng khí thế mạnh mẽ áp đảo, nhiễu loạn tinh thần đối phương chiếm lấy lợi thế. Ai biết phương pháp đồng dạng dùng trên người Lưu Phong lại không hề có tác dụng. Lão thậm chí hoài nghi, tu vi của Lưu Phong không chỉ đơn giản là kim đan kỳ....

-"Sát !" trong trận tâm lí chiến này, khí thế tranh tài, Thanh Sơn kiếm khách tựa hồ đã thất bại, lão là người đầu tiên không thể giữ nổi bình tĩnh.

Vừa hét lên, Thanh Sơn kiếm bắn ra mấy đạo hàn mang, hình thành một cái tráo( lồng) phô thiên cái địa (nghiêng trời lệch đất) hướng tới Lưu Phong.

Thanh Sơn kiếm khách biết Lưu Phong không đơn giản, cho nên vừa ra tay đã xuất sát chiêu. Kiếm này thật là kỳ diệu, kiếm vừa xuất ra, kiếm thế tràn ngập sát khí.

Lưu Phong không hề động đậy.Không thể phủ nhận, Thanh Sơn kiếm khách này đích thực có vài phần hỏa hầu, nhưng đối với hắn mà nói thì cũng không coi ra gì.

Tục ngữ nói đúng, đi một ngày đàng học một sàng khôn.

Lưu Phong với tu vi kiếm đạo bây giờ, vượt lên trên Thanh Sơn kiếm khách rất xa. Đối với một kiếm này, huyền cơ đều đã bị hắn nhìn thấu hết.

Đối mặt với Lưu Phong dù Thái Sơn có sụp mặt vẫn trấn tính không đổi sắc, ngược lại Thanh Sơn kiếm khách có chút sợ hãi.

-"Giả thần giả quỷ, đi tìm chết!"Thanh Sơn kiếm khách gầm lên một tiếng. Kiếm quang ngưng tụ lại một điểm, hàn mang đột nhiên hướng tới cổ họng Lưu Phong đâm tới.

Nhóm truyện: bỏ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ