Hoạ thuỷ tam thiên 1

438 2 0
                                    

Tên sách: Họa thủy ba ngàn

Tác giả: Lâm thù đồ

Văn án

Tiêu Ly: Kỳ thực, ta yêu thích đầy đặn chút nữ hài...

Mỗ sơ: Ta cùng miệng rộng Tiêu Thiên Thiên, ngươi yêu thích cái nào?

Tiêu Ly: ... Ngươi.

Tiêu Ly: Kỳ thực, ta tương đối vừa ý xinh đẹp hình mỹ nữ...

Mỗ sơ: Ta cùng với Ngũ Độc giáo Sở Khi Khi, ngươi trúng ý cái nào?

Tiêu Ly: ... Ngươi.

Tiêu Ly: Kỳ thực, ta muốn ôm xuất trần thoát tục mỹ nhân.

Mỗ sơ: Ta cùng Quan Âm giống, ngươi muốn ôm cái nào?

Tiêu Ly: ... Ngươi.

Mỗ sơ: Vậy là sao, trừ bỏ ta, ngươi còn có thể muốn ai.

Tiêu Ly: Ngươi nói kia ba cái, một cái là ta tỷ, một cái là ta mẹ, một cái là ta trên đỉnh đầu thần, ta trừ bỏ muốn ngươi, còn có thể muốn ai?

Mỗ sơ: Cho nên ta không phải đã nói rồi sao, trừ bỏ muốn ta, ngươi còn có thể muốn ai...

Bài này nam phụ đông đảo, nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là nam phụ, vì kịch tình mà sinh = =

Nam phụ mỗi người đặc lập độc hành, có cuộc sống mình khoanh tròn, tuyệt không vì nữ chủ máu chảy đầu rơi khả năng.

Nếu quả thật có xuất sắc nam phụ, ta sẽ cân nhắc lánh theo lối khác, ngoài ra vì hắn sinh một cái chuyện xưa, cho nên bài này tuyệt không NP.

Nhìn như mê gái Tiểu Sơ trong lòng kỳ thực chỉ có Tiêu Ly, nhìn như lãnh tình Tiêu Ly kỳ thực trong lòng cũng chỉ có Tiểu Sơ, ta tưởng viết một cái như vậy chuyện xưa:

Họa thủy ba ngàn, chích thủ nhất biều mà uống.

Nội dung nhãn hiệu: Xuyên qua thời không giang hồ ân oán bố y sinh hoạt tình có chú ý

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lâm Tiểu Sơ, Tiêu Ly ┃ vai phụ: Tô Mộc Huyền, Hàn Vi, Mạc Tiểu Thương, Thích Nhiễm Mặc, Liễu Dật Tình, Phương Thanh Liễn ┃ cái khác:

==================

☆, nhấc tay không hối hận xuyên qua

Mùa hè, thái dương cực kỳ độc cực kỳ hung ác, Lâm Tiểu Sơ đứng ở một cái lơ lỏng bình thường ngã tư đường, tại nàng bên chân hoành một cây ngọc trâm.

Kia ngọc trâm lóe lên xanh mơn mởn sáng bóng, nhìn qua phong cách cổ xưa mà thần bí, tựa hồ có thể đem người mang nhập nào đó viễn cổ ký ức, lại tựa hồ là -- cực kỳ đáng giá!

Nhặt, vẫn là không chiếm, đây là một cái vấn đề.

Tiểu Sơ luôn luôn cho là mình thập phần hoàn mỹ, khuyết điểm duy nhất chính là không nhặt của rơi. Vì vậy nàng nhặt lên ngọc trâm, nâng quá mức độ đỉnh, kéo ra cổ họng lên tiếng hô: "Ai ném ngọc... Trâm trâm trâm trâm trâm..."

Ngọc trâm trâm chữ, Tiểu Sơ là run rẩy đầu lưỡi lộ ra ngoài .

Bởi vì tại nàng giơ lên ngọc trâm trong nháy mắt, một luồng sinh mãnh hung hãn âm phong theo nàng sau đầu đi qua. Tiểu Sơ theo bản năng nhắm mắt lại, lại mở ra lúc, quen thuộc đường phố, quen thuộc đường cái, quen thuộc đèn xanh đèn đỏ, quen thuộc béo cảnh sát giao thông, hết thảy không gặp .

Họa thủy tam thiên - Lâm Thù ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ