"Tiểu Sơ, ta tìm ngươi có chút việc..."
Tiểu Sơ hướng hắn gật đầu một cái, đỡ hắn ngồi hội thấp lan thượng.
Nhân sinh tự cổ thùy vô tử, nên đến chung quy trốn không rơi... Tiểu Sơ nhu nhu đầu tóc, cảm thấy có chút rối rắm.
"Tiểu Sơ, kỳ thực ta..."
Không đợi Tiểu Bạch nói hết lời, Tiểu Sơ liền đã mở miệng.
"Tiểu Bạch, ta cùng Tiêu Ly theo rất sớm trước đây liền biết." Tiểu Sơ nhìn một chút Tiểu Bạch, liếm môi một cái, bắt đầu bịa chuyện: "Ta cùng tướng công thanh mai trúc mã, tình so kim kiên cố. Ngươi cũng thấy đấy, Tiêu Ly cha không thích ta, hắn nương cũng hận ta hận muốn chết. Chúng ta trải qua đau khổ cuồng dại không thay đổi, xông phá rất nhiều cửa ải khó khăn cuối cùng rốt cuộc cùng đi tới, cho nên này phần cảm tình, đều không phải tùy tùy tiện tiện là có thể bị thay thế . Hơn nữa Tiêu Ly cho ta làm rất nhiều, vài lần đều thiếu chút nữa mất mạng, ta cũng vì hắn thiếu chút nữa chết ở bạch ngọc đĩa, cho nên trong chúng ta... Sáp không dưới những người khác ."
Tiểu Bạch gật đầu một cái, biểu tình tuy rằng còn có chút u mê, thế nhưng dường như nghe hiểu một chút.
"Bình thường khả năng xem không quá đi ra, thế nhưng ngươi cần phải cảm thấy, khẩn yếu quan đầu ta trong mắt trừ hắn ra liền nhìn không thấy người khác, ngươi cũng không hy vọng về sau ngươi người yêu chỉ muốn gặp phải nguy hiểm, trong mắt trong lòng hoàn toàn nghĩ một người khác đi? Cho nên... Ách... Tiểu Bạch, ta có thể giúp ngươi tìm được rất tốt nữ hài. Ngươi phải tin tưởng ta, ngươi trước đây đối với ta kinh diễm, hoàn toàn trọn vẹn là bởi vì ngươi thấy được quen mặt quá ít ..."
Tiểu Bạch sắc mặt lập tức ảm đạm : "Tiểu Sơ, ngươi yêu thích Tiêu Ly ta có thể lý giải, hai người các ngươi cảm tình rất sâu, ta trễ Tiêu Ly hai mươi năm nhận thức ngươi là vận khí ta không tốt. Thế nhưng ngươi thế nào..."
Tiểu Bạch có chút thất vọng lại có chút ủy khuất, cúi đầu cười khổ một cái liền xoay người rời đi .
Tiểu Sơ nhìn xem hắn bóng lưng, trong lòng rất khó chịu, thế nhưng hiện tại đuổi theo an ủi hắn lại có chút không thích hợp, vì vậy ủ rũ cúi đầu về tới Tiêu Ly trong phòng.
Tiêu Ly ngồi tại đầu giường không có ngủ, thấy được Tiểu Sơ tiến vào liền ngẩng đầu đối với nàng cười cười.
"Nương tử..." Tiêu Ly chỉ chỉ đỉnh đầu: "Ngươi mau nhìn thiên thượng, có ngưu đang bay."
Tiểu Sơ vèo một tiếng vọt đến bên giường mở ra cửa sổ, QQ đăng ký một dạng chung quanh lay động đầu: "Không có a..."
"Không nhìn thấy sao? Mới vừa rồi rõ ràng bị ngươi thổi lên một cái a, ngươi lại tỉ mỉ tìm xem..."
"Tổng như vậy âm ta chơi rất khá sao?" Tiểu Sơ treo vẻ mặt hắc tuyến ngồi về bên giường: "Vừa rồi ta cùng với Tiểu Bạch nói chuyện, ngươi đi nghe lén đi?"
"Không có, ta phát thề ta ở trong phòng. Chỉ bất quá ta len lén luyện ngươi kia bản đường thi ba trăm thủ, chiêu đó tai vách mạch rừng thực sự rất tốt dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Họa thủy tam thiên - Lâm Thù Đồ
HumorTiêu Ly: Kỳ thực, ta yêu thích đầy đặn chút nữ hài... Mỗ sơ: Ta cùng miệng rộng Tiêu Thiên Thiên, ngươi yêu thích cái nào? Tiêu Ly: ... Ngươi. Tiêu Ly: Kỳ thực, ta tương đối vừa ý xinh đẹp hình mỹ nữ... Mỗ sơ: Ta cùng với Ngũ Độc giáo Sở Khi Khi, ng...