◘RULES◘
Respect- Respect please! {\laughs; this is the first rule, so dapat sundin~
OOC- Out Of Character, so if mag o-ooc kayo, just put "[]", "{}", "()"
RS- Relationships! sure! ok lang yan. yung iba naman dyan, wag kayong gagaya kay Head qtp2t na bitter! haha .
Look for your bad words- bago kayo mag salita, please make sure na mag o-ooc kayo or mas maganda na wag na kayong mag salita ng bad words. RESPETO NAMAN GALS.
HONESTY- be honest! honesty is the best policy. :)
SQUAD- SQUAD! Yung mga squad na may mga bad habits , Pwede dito! pero RESPECT ang kailangan namin, kung gusto nyo dito, mag lihim nalang kayo na isa kayo sa mga member ng SQUAD na may mga bad habits :) thanks! sorry haha ayoko kasing may umaalis sa RP ko dahil lang sa takot sila sa inyo c:
Family- SUREEE! ingatan nyo family nyo ha? haha
BLOG- Yes! pwede na kayong gumawa xD
ACTIVITIES- be informed na may mga activities tayo! just check the activities book. thanks~
BE ACTIVE- siguro naman makakapag ol kayo ng kahit 2 or 3 days lang sa isang linggo? haha so, BE ACTIVE GUYS~
BOY OP TO BOY RP & GIRL OP TO GIRL RP- Walang lalabag dyan ha? talsik kayo pag nalaman kong mag sinungaling kayo. HONESTY ANG KAILANGAN DITO.
CA/HIATUS- mag paalam kayo kay head kung mag-cca or mag-hihiatus para naman malaman namin kung anong nang nangyayari sa inyo.
BE FREINDLY- Guys! kailangan 'to para magkasundo kayong lahat haha. bawal ang snob! so yun lang xD
MGA AWAY- ano may problem ba? sabihin kaagad kay head, para maayos yan :)
NO DOUBLE ACCOUNTS- understandable na siguro yan. basta no double accounts para fair sa lahat.
sana naman masunod niyo ang lahat ng rules {\smiles;
◘FORM◘
PM or Comment
RA:
RP:
GROUP:
GENDER:
Username Format
RPA-*insert name*
example;
RPA-Naeun
- head qtp2t (1st HEAD)
BINABASA MO ANG
Roleplay Academy (Closed)
Randomroleplay academy where you can find new friends and have a whole new experience JOIN NOW!