1. Hàn Lâm (Ken) - 18 tuổi (nhưng học trể một năm): tính tình lạnh lùng, ít nói, chỉ yêu thương và dịu dàng với em gái. Khuôn mặt tượng tạc với làn da trắng không tì vết. Anh có mái tóc màu nâu hạt dẻ và đôi mắt đen đượm buồn. Con trai lớn của chủ tịch tập đoàn Hàn thị lớn nhất thế giới.
Là thành viên bang Devil lớn mạnh ở thế giới ngầm, tuy vậy, anh ít khi ra mặt ở bang, mọi chuyện thường do các bạn anh quản lý. Chỉ khi có giải quyết giữa các ban, anh mới lộ diện. Rất giỏi võ. Là hội trưởng Hội học sinh của học viện Royal.2. Ngô Thiên Phong (Kelvin) - 17 tuổi: là con trai độc nhất của ông Ngô Dương - chủ tịch tập đoàn Ngô thị đứng nhất nhì Á - Âu, dưới lớp vỏ bọc chủ tịch là thân thế của một ông trùm Mafia khét tiếng. Hắn mang vẻ đẹp của một ác quỷ - một con ác quỷ lạnh lùng và tần nhẫn. Kelvin có mái tóc màu bạch kim, hơi dài. Khuôn mặt góc cạnh cùng thân hình vạm vỡ, tạo nên một con người tuyệt mỹ.
Thành viên hội học sinh đồng thời là Bang chủ của Devil. Ở thế giới ngầm, hắn được biết đến với biệt danh Kelvin khát máu, đúng chất của một con ác quỷ.3. Han Ji Min - 17 tuổi: là cậu ấm tập đoàn người mẫu lớn nhất Châu Á. Gương mặt baby, mái tóc đen xoăn nhẹ kiểu hàn. Tính tình dịu dàng, ấm áp, đến giờ vẫn chưa rung động trước cô gái nào. Bình thường là thiên thần, nhưng khi anh hoạt động trong bang thì anh là một con ác quỷ khát máu, một con ác quỷ đội lốp thiên thần. Hội phó hội học sinh, bạn thân hắn.
4. Nguyễn Hoàng Gia Bảo (Bin) - 17 tuổi: cậu ấm tập đoàn xe hơi đứng thứ 3 thế giới. Một hotboy cũng như một playboy chính hiệu, những cô gái xung quanh cậu, kiểu nào cũng có, tuyệt nhiên đó chỉ là chơi đùa, cậu chưa yêu ai bao giờ. Là thành viên của Devil. Thành viên Hội học sinh, một trong những thủ lĩnh của Devil, bạn thân của hắn và anh.
5. Hàn Băng Tiểu Phong (Yuki Akastuki) - 17 tuổi: là em ruột của anh. Tính tình lạnh lùng, khó đoán. Từ nhỏ, ngoài 2 con bạn thân, anh là người luôn chăm sóc cho nó, quan tâm nó, vì thế nó rất quý anh. Khác với anh, nó có mái tóc màu bạch kim xoăn tự nhiên, đôi mắt xanh trong veo tựa như nước mặt hồ. Ngoài là nhị tiểu thư tập đoàn Hàn thị, nó còn là đại tỷ của BlackBlood (BB), và một thân phận khác mà ít ai biết tới. Một cô gái nổi tiếng nhưng lại bí ẩn !!
6. Gia Linh Akastuki (Aka) - 17 tuổi: bạn thân nó, người Việt gốc Nhật, là con của ông trùm Mafia ở Nhật - ông cũng là ba nuôi của nó (họ của nó trong tên tiếng nhật được lấy từ họ của ông). Là một cô gái xinh đẹp với thân hình xăng chắc và làn da bánh mật. Cô đẹp theo một cách mạnh mẽ và cá tính với mái tóc uốn nhẹ ngắn ngang vai màu hung đỏ. Tính tình tuy không lạnh lùng, nhưng cô là một cô gái ít nói (chỉ ít nói với người ngoài thôi). Nhị tỉ của BB. Vì là con của một ông trùm, nên cô rất giỏi trong khoảng đánh nhau, từ nhỏ được rèn luyện như một sát thủ để kế thừa chiếc ghế của cha, mặc khác cô được học mọi thứ chỉ để bảo vệ cháu gái của Nữ Hoàng Anh quốc.
7. Võ Hoàng Cát Anh (Cá) - 17 tuổi: là Đại tiểu thư tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì thế giới, đồng thời là em họ của anh và nó. Từ nhỏ đã chơi thân với nó, tuy vậy 2 người lại 2 tính cách trái ngược nhau. Nó lạnh lùng thì cô hoạt bát, nó điềm tĩnh thì cô nóng vội, nó ít nói thì cô nói nhiều. Một cô gái xinh đẹp, dễ gần và hoạt bát. Nhưng một khi đụng đến gia đình cô, bạn cô và đặt biệt là nó thì cô nhất quyết không chừa 1 con đường sống nào cho kẻ đó cả.
Và một số nhân vật khác...
--- tất cả các tên, các loại xe, súng,... Đều là bịa đặt, hy vọng đừng ai tra Google nhé =)) không tìm ra đc đâu