yunjea Tình yêu của tôi là ... anh ấy??? (Complete)

4.5K 5 8
                                    

link:     http://www.winglin.net/fanfic/lolitastory/

nguoi dich: phuonghuy191995

phone:01658339302

Tình yêu của tôi là ... anh ấy??? (Complete)

bởi lolita

Chương 1

Tham gia

Chương 1 (Engagement)

Cung điện Armani, Armani quốc Anh.

Nữ hoàng được xem hoàng tử đáng yêu yêu dấu của ông làm các thói quen hàng ngày. Vâng .. may và nấu ăn. Thật là một điều hoàn hảo cho một hoàng tử hoàn hảo.

"Jaejoong-ah .." gọi là Queen. Vì vậy, đáng yêu. Một cậu bé .. một cậu bé rất trẻ với một giọng nói ngọt ngào chậm trả lời ..

"Iye Umma .."

Nữ hoàng nhìn chằm chằm vào hoàng tử của mình. Ông hoàng tử thứ hai .. Một bộ nhớ lão tâm trí của mình ..

Hồi tưởng, 18 năm trước đây ..

Gia đình Hoàng gia đã được chờ đợi trong một thời gian dài. Một tiếng hét lớn nghe. Nhà vua, Kim Jeong Woo đã được lo lắng cho các lứa tuổi. Ông tiếp tục đi bộ. Từ phải sang trái. Ông có một cái nhìn tại máu hoàng gia của Vương quốc Phoenix, những người đã chờ đợi cùng với anh ta. Đột nhiên nghe một tiếng khóc.

"Đó là em bé ..." khóc vua. Phoenix Royal gia đình, các shims đứng lên. Một shims trẻ, những người là 2 năm tuổi ở nụ cười ấy thời gian.

"Papa .. em bé ..." cho biết, Shim Changmin dễ thương. Cha ông gật đầu.

"Kim Jeong Woo-sshi, theo lời hứa của chúng tôi, chúng tôi sẽ kết hôn với con của chúng tôi khi con bạn tròn 18 tuổi .."

Và do đó, lời hứa đã được đồng ý mà không biết rằng các con có thể là một cậu bé. Một cậu bé xinh đẹp nữ tính,

Hiện nay ...

Jaejoong vẫy tay. Đang cố gắng để đánh thức mẹ mình.

"Umma ..." gọi là anh.

"Jaejoong-ah, hôm nay là sinh nhật của bạn" đột nhiên có tiếng nói lớn, sâu gián đoạn và đánh thức những Nữ hoàng thành hiện thực.

"Umma và Appa muốn bạn hạnh phúc sinh nhật. Chúng ta có một cái gì đó để nói với bạn "

"Những gì là nó." Hỏi Prince Jaejoong lịch sự. Ông không bao giờ có một giai điệu cao tiếng nói trước mặt cha mẹ và tất cả mọi người của mình. Ông là một cậu bé lịch sự mềm có thể may vá, nấu ăn và yêu thương con rất nhiều.

"Chúng tôi đã thiết lập một bên cho bạn .. đêm nay. và chúng tôi sẽ có một khách hàng rất lớn .. "

Jaejoong p.o.v

Một bên?

Aish!!

Appa không biết tôi ghét bên rất nhiều. Nhiều người đã nhầm tôi với một công chúa xinh đẹp thay vì một hoàng tử đẹp trai.

Nhiều người muốn tôi mặc áo choàng thay vì phù hợp với một.

Tất cả mọi người kể cả cha mẹ tôi và Yoochun!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjea Tình yêu của tôi là ... anh ấy??? (Complete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ