"HUWAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!! BAKET!? BAKET?! HUWAAHHHHHHHHH!!! HANG SAKHET!!!!!! HUHUHUHU!!!"
Wahhhhhhhhhhhhhh nalaglag ako sa kama kaka iyak ko hysterically!! talk about Badluck!!
But still....
"HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!! bakit?! Bakit mo nagawa sakin TOH!! huhuhuhuhuhuhuuhuhuuhuh huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaah ...."
Tumingin ako sa salamin, shempre tumayo muna ako noh ^__^
"Mirror mirror on the wall.....
Bakit nya ko iniwan huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh!!!!!!!!"
[A/N
ehem ah kaya po malakas ang loob nyang magwala sakakangalngal kasi wala po syang kasama sa bahay kundi katulong lang po. nasa ibang lupalop ng mundo po ang pamilya nya at wala po syang kapatid . ^__^]
"paano na ko!! pano na ko!!!! huhuhuhuhu Hindi ko kayaa toh huwaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!"
.
.
.
2 hours later
"huwaaaaaaaaaaaaah huhuhuhu pano*huk* na *huk * na ko!!!!! hang sakit!! huhu WAAAAAAAAAH!!!"
.
.
.
*
1 day Later
eto po ako huhuhuhu nakahiga sa kama ko, nakayakap sa unan ko nakatalukbong sa kumot ko huhuhu ang sakit pag naaalala ko...
ayan naaalala ko nanaman na nakipagbreak sya sakin.
"huhuhuhuhu huwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!! it hurts!!! *huk* i cant take it anymore!! huuhuhuhu T^T"
.
.
.
*
14 hours later
"huhuhu potek pati sa paliligo ikaw naiisip ko!! huwaaaaaaaaaaaaaaah!!! baket!! ayoko na masaktan!!! God take me!!" saka ako lumubog sa bathtub na puno ng tubig.
itutuloy ko toh!
kesa masaktan ako
*grrrrrrbbbb!*
"huhhhhhhhhhhhhhhh! hindi ko pala kaya!! huhuhu hang hirap magpakamatay huhuhu!!"
"why!! huhuhu bakit!! huhuhu all by my self...i... huhuhuwaah!! nababaliw na ko huhu hang saket.. !! huwaaaaaaaah"
.
.
.
*
5 Mins. Later
tapos na ko maligo pumasok ako sa kwarto.
isinara ko ang pinto.
tapos...
"huwaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!! huhuhuhuhu huwah! huwah!"
~~~~~~~~~~~
"mam ok lang po kayo jan." panira ng moment!
"Oo wag kang magulo! peg ko toh!"
~~~~~~~~~~~~
"huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" at nag slide ako paupo sa may pintuan (nagegets ba?)
.
.
.
2 days Later.
Nakakita ko ng pang ahit ng kilay yung disposable.
kinuha ko yun at saka hiniwa ang aking pulso.
.
.
.
.
.
..
.
"WA EPEK! LESHE!!" saka ko itinapon ang pang ahit!!
.
.
.24 hours later
?
?
?
? tulala ako
"paano na ko pag wala sya? haha" nakaupo sko sa gitna ng kama ko at hawak ang litrato namin na magkasama.
"Paano na ko?????? weehihihi"
A/N
ayan nabaliw sya. kawawa naman. hahahahah ano kaya ang susunod na mangyayari? hahaha