inlove for the first and last time chapter 1

32 1 0
                                    

fiction nga pala to...all these just came frommy stupid lovey dovey fantasies of what a guy who really loves you would do for you...actually may fantasies were over the edge so i sort of tried to make it in a more realistic way that may happen in real life :))

lavine- made up character

leo- made up as well 

i never really got the time to think of their lastnames .. i only did this a few hours ago...hope you guys enjoy it,,first time and it's just a simple love story...  btw sorry for the wrong words or typo's 

-----------------------------------------------------------

hi ako nga pla si lavine hehe ngaun araw ng kasal namin ng first and last love ko na si leo ..pero ito ung maikling love story namin..or atleast pinaikli ko hehe, hope u like it ^^

-----------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 1

...naglalakad ako sa labas ng bahay ... libot libot lng ang boring na kasi eehh...so nag decide ako na pumunta sa bahay ng kaibigan ko medyo malayong lakaran pero okay lang pampalipas na din ng oras...

habang naglalakad ako may nakita akong nagtitinda ng ice tea...so bumili ako..ng pagbayad ako at paalis na dapat ako pag harap ko sa kanan may nabangga ako...sheeeeeeeeeeeeeet...nakakahiya natapon pa sakanya yung ice tea...

sabi ko"kuya sorry hindi kita nakita eehh, sorry talaga"

"ahh hindi sige okay lang yun, di mo naman sinadya eehh"

sabi ko na medyo nagbublush kasi may kagwapohan din tong lalaki ee"ahh sige kuya salamat, hehe (medyo nahihiya pa ko)" biglang nagulat ako at nagkamali ng sinabi napasigaw ako "kuya may girlfriend ka ba?" tas bigla nalang ako namula sabi ko sa sarili ko ng pabulong ayyy..bakit ko ba sinabi yunn?!

biglang may mga babaeng tumawa...kakilala siguro nila tong lalaki...so walang warning tinapon ko ice tea ko sabay takbo ako paalis...narinig ko pa nga sabi nung lalaki ayy miss...saan ka pupunta? siyempre kunware di ko narinig at tumakbo nalang ako paalis...

hindi na ko pumunta sa bahay ng kaibigan ko umuwi nalang ako...

*susunod na araw*

hayy...pinagiisipan ko yung nangyare kahapon dun sa bilihan ng ice tea TT-TT hayy... lumabas ulit ako ng bahay para magpaload, so pumunta ako sa tindahan na medyo malayo sa bahay namin...

"tao po?" sigaw ko ... sabi sakin "ano yun?" sabi ko paload nga po...binigay nia sakin ung cp at inenter ko number ko,,.tas nagbayad at aalis na dapat nang pag talikod ko andun si mr.pogiii sabi ko ay kuya...sorry nga pala sa kahapon nakakahiya yung sinabi ko..

..ahh hindi okay lang yunn... ayy ako nga pla si leo nagpakilala siya...sabi ko naman ako si lavine at nagshake hands kami... tas sabi ko ay sorry bibili ka ba ? hehe nakaharang ako ... tas sabay lakad paalis biglang sabi niya ay lavine... wait, sabi ko huh? bakit?

tinanung niya kung pwede kami maging friends sabi ki oo nmn...at hiningi nia cellphone number ko so binigay ko naman...at pagkatapos nun umuwi na ko at walang hinto takbo sa kwarto at rumolyo sa kama dahil sa kilig xD hehe ... napaisgaw ako ng ANG GWAPOOOOO NIYA!!

biglang may nagtext sakin...nakalagay hi lavine leo to.. hehe... bangon ako bigla ee nireplayan ko hi din hehe ... tas tinanung niya kung ano ginagawa ko sabi ko wala, tas laking gulat ko sabi niya pwede tau mag hangout?? sabi ahh cgii...so nagkita kami dun sa playground ng subdivision namin...

nung nagkita kami sabi niya hi na may kasamang smile na nakakatunaw grabeeeeeeeeee...

sabi ko oh bakit mo naisipan mag hangout? sabi nia wala lang bagong friend kita ee...ganun lang talaga ako...

ahh hehe ^^ siyempre ako naman hiya hiya lang... tas nakayuko lang ako habang naglalakad kami.. bigla niyang sinabi uyy tara dun tau?^^ hehe

sabi ko tara hehe sssssssssssssssigiii...tas diretsyo lang kami sa paglakad at nagkwentuhan...medyo tahimik lang ako kaya bigla niyang sinabi salita ka naman diyan ohh...sabi ka ha? ay sorry napatulala ako eeh hehe...sabi ko ano naman ang pwede ko i-kwento?? 

sabi niya ikaw bahala..so napaisip ako nang biglang may mga batang tumatakbo nabangga...tutumba na dapat ako ng patalikod...hinihintay ko maramdaman yung tigas ng sahig pero wala so pag dilat ko nakahawak sa bewang ko si leo...ayyy pinigil mo pala ung tumba ko hehe *tagal namin magka titigan sa posisyon na yun* tas sabi ko ayy sigii pwede mo na ko bitiwan hehe... *blush* so tinayo na niya ko at biglang may tinanung siya...kahapon? bakit mo biglang tinanung kung may girlfriend ako hehe may kahalong ngiti pa mukha niya nung tinanung niya un..sabi ko ahh..napatigil ako ng sandali kaso wala ako maisip na palusot kaya sinabi ko ung totoo .. sabi ko .. kasi nung nakita kita ang gwapo mo ee, so naisip ko na may girlfiend ka?? ^^ hehe 

ahh ganun ba...wala ee...di ko pa nahahanap ung babae para sakin ee... sabi ko ahh hehe...tas inabutan na kami ng gabi sabi ko ay di ko na napansin ung oras sige uuwi na ko, sabi niya tara hatid na kita? sabi ko ha? hindi na okay lang di naman kalayuan bahay ko dito sa playground eh

biglang tsk..hindi, hahatid na kita tara na...

napabulong ako sa sarili ko ang sungit naman neto" 

ha anu unn??

ahh heheh wala sabi ko tara na ...

lakad kami pauwi..

habang naglalakad bigla niyang tinanung ... ikaw may boyfriend ka ba?

ha? ahh ako...wala , wala din naman nanliligaw ee at mmmm...hnd ko din alam kung cnu ung guy of my dreams ko... hehe ^^ medyo nnapilitan ang ngiti ko noong sinabi ko sakanya un..

ahh ganun ba... hehe sorree 

huh? bakit ka nagsosorree

kasi halata ko sau nahihirapan ka sa pag sabi mo skn ng sagot mo, pagtanung ko kung may boyfriend ka eh... hehe ay ayan na pala bahay mo ohh.. ^^ 

ahh sige salamat...ay wait paano mo alam kung saan ako nakatira

sabi nia ahh...kasi...

kasii??

dati pa kita nakikita at nagkagusto ako sau tas nung natapunan mo ko ng ice tea napakasaya ko hehe .. sinabi niya ng mabilis biglang sabay takbo paalis at sumigaw ng bye lavine hehe...

edi ako naman parang in shock...may crush siya sakin!! ayyyyy yes!! woooohooo sigaw ako sa loob ng bahay...

inlove for the first and last timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon