inlove for the first and last time chapter 4

17 0 0
                                    

CHAPTER 4

pag akyat ko sa kwarto nag charge ako ng cellpone biglang may nag call..sinagot ko hello?

hello lavine

oh leo bakit?

hehe wala lang namiss kita hehe

baliw ka talaga !! *medyo kinikilig*

joke lang nakauwi ka na ba?

oo, ikaw?

oo,

mabuti naman sigee matutulog pa ko inaantok ako eh

ahh sige bye,

bye

binaba ko na cellphone ko at napaisip ako nay bala kayang manligaw si leo..mmm...ewan ayoko naman assuming...pero napakabait niya sakin minsan lakas din mangasar pero ang sweet niya :) naiinlove na ba ko?! ayyy hindi naman siguro wahahaahahh matutulog na nga ako...

LEO'S POV

hayy...sarap ng pakiramdam nung nakayakap ako sakanya, hmmmm,..kapag ba niligawan ko siya sasagutin niya ko..? sarap alalahanin lahat na nangayre kagabi nung kasama ko siya sa playground :) .. hindi ko namalayan napatulala na pala ako at nakangite sa pader, nakatingin na pala sakin mga pinsan ko at kapatid ko...biglang nagsimula silang manga asar uiii leo nag dadaydream!! sino naman yan babaeng kina aaliwan mo ah?! yiiiiee ... sabi ko eh baliw wala noh! may naalala lang akong nakakatawa! pinsan#1 asus naalala daw baka yan ung babaeng kasama mo sa park kanina ahhh pinsan#2 o kaya ung naghatid sau pauwi dito sa bahay! kapatid#1 oyyy si leo lumelevel up ahh..pinsan#1 alam mo leo walang masama umibig,..tsk basta mahal mo.. edi mahal mo pero siguraduhin mo na kaya mo panatiliin at na maahl ka din talaga nung babae... ano ka ba? pinagsasasabi mo insan!! di ako inlove noh?! mga baliw! pinsan#2 hoy leo aminin mo na may onting pagtingin ka dun sa babae noh? kapatid#1 oo nga sumigaw ka nga ng i love you kanian eh.... sabay sabay sila nag hiyawan ng YIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEE... napaamin na din tuloy ako..oo na sige na amin na ko inlove nga ako sakanya pero hindi ko alam ang nararamdaman niya sakin, pero tatry ko padin diskartehan kahit papaano... sabay sabay nanaman sila sige tutulong kami! natuwa din ako dun sa sinabi nila dahil sinosuportahan din nila ako sa desisiyonn ko...

kaya nagplano na ako kung pano ko siya liligawan...hmmm :) tinext ko na si lavine... medyo sinimplihan ko txt ko para di niya mahalata...

hi lavine gising kana ba ? pag nabasa mo tong txt ko hangout ulit tau bukas hehe sa playground ulit tau magkita? okay lang ba? hehe text back ka nalang ah...

send!!!

papayag kaya siya na mag hangout ulit... hmmmm...sana, biglang tumunog cellphone ko...

hi leo sige bukas ulit xD heheh same time doon ulit sa may bench..wag mo lang ako pagtitripan kungdi gugulpihin kita ahahha joke sigee see u tomorrow...

ahhh yes!!!!!!!!! biglang sumilip mga pinsan ko at akapatid ko... kapatid#1 hoy leo anayare sau?

ay kuya mga insan pwede niyo ko tulungan bukas? didiskartehan ko na si lavine

pinsan#2 ahh,,,lavine pala pangalan ng dream girl mo ehh yiiiiee xD

baliw dali na ano tulong kau diba sabi niyo eh..

sabay sabay nilang sinabe sige ba! sabihin mo lang gagawen namen!!

sige salamat ahh YES!

LAVINE'S POV

uiii magkikita ulit kami ni leo bukas hehe parang halos araw araw ba din ahh...baka nukas manliligaw siya...ay assuming lang ako eheheh, bahala na .. mag ayos kaya ako ng todo para mas mainlove siya ahahah joke sheeeeeeeeeeeeeet...sige na hayyy tulog na excited ulit ako bukas gusto ko na ulit siyang makita heeheheheheh...

susunod na araw

nagising na ko kaya nag almusal na ko at gumawa ng mga chores...para pag umalis ako di ganung magulo yung bahay namin ni ate.... natapos ako mga 2:20 at nag shower na ko nag tooth brush nagbihis..ang tagal ko pang namili pero medyo sinimplihan ko na din ung damit ko, tinuyo ko na buhok ko tapos palabas palang ako ng bahay biglang si ate

hoy lavine san ka pupunta? sa boyfriend mo noh? yiiie

ha? ate ano ka ba? mkkpag kita lang ako sa friend ko sa playground

weh baka naman dun ka makikipag kita sa lalaki na naghatid sau isang beses sa bahay ahh

ayy...hehe napakamot ako ng ulo at nasabi ko ay, nakita mo pala yun ate...

hehe kaw aahh, sige alis na..at infairness ahh gwapo ung lalaki hehe

ate naman eehh xD *pouts*

kaya umalis na ko at nagpunta na ko ng playground naka shorts lng ako at t-shirt na color blue na nakalagay "i'm happy to see you" nung nakita ko na si leo at nakita na niya ako sabi nia ay wow your happy to see me?? hehe joke lng peace :)

tara lakad na tau lavine dun ulit sa kahapon ahh..

sige tara...(pero ngaun nag shoes ako kasi nakakahiya na magpabuhat eh.)

inlove for the first and last timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon