Ang Papel ( One Shot )

144 5 4
                                    

"enge papel"

"ako rin"

"penge"

"uy friend penge naman"

"pahingi paper"

"enge"

"pengi papel"

"pahingi"

Sunod sunod na hingi nang mga kaklase ko.

Haayy. Ako naman itong si bigay. Ano pa nga ba. Tsk.

Lahat nang kaklase ko saakin naghihingi nang paper. Hindi ko alam kung trip ba nila ko o sadyang kuripot lang sila at ayaw nilang bumili nang papel.

At dahil diyan ang tawag na nila sakin ay 'Seneca The Paper'

Pero keri lang naman. May advantage naman kasi ako eh,

1. Friends ko lahat nang classmates ko.

And naprove ko na hindi sila mga plastik. Kasi one time, nalimutan kong magdala nang paper, pero ni isa walang umangal. Pinabili nalang nila ako sa School Supplies sa school, nagtataka nga ako kung bakit sakin pa sila lagi naghihingi eh pwede naman silang bumili sa SS (school supplies) tutal sa loob lang din naman yun nang campus. Sabi naman nila iba parin daw pag galing sakin.

Then one time din may nang away sakin from other section, and guess what?

Pinagtangol nila kong lahat, talagang nakipag away pa sila sa kabilang section para lang ipagtangol ako, touch nga ako eh.

2.Pag ako ang naghihingi lahat sila nagbibigay. Give and take lang naman yan eh.

3. Eto, may interaction kami ni crush >///

Medyo ironic nga lang dahil hindi ko matukoy kung may crush siya sakin. Diba usually pag may gusto sayo ang isang tao lagi ka niyang aasarin? Or may special treatment siya sayo? Well, not us. Kung pano niya tratuhin yung mga classmates ko same with me. Awww :(

Pero okay lang yan! Crush is only Crush.

"seneca penge"

*dug dug dug dug*

(--') ('--)

Kasasabi ko lang na crush is only a crush eh! Nagsalita lang si sean bumilis na heartbeat ko. Haayzz.

"here" sabi ko sabay bigay nang isang paper.

"thanks" reply niya tapos bumalik na sa seat niya.

"okay class. Number your papers 1-20." sabi nung teacher namin.

Nakakaloka. Seatwork nanaman. Buti nalang nag review ako kagabi.

After namin mag SW pinasa na namin yung papers sa table ni mam. Ganun naman lagi. Ipapasa ang paper at hindi na to ibabalik. Irerecord lang ni mam then di ko na alam kung san niya nilalagay yung mga papers namin. Oh well, care ko naman. Hahahaha ^_^

"sen bababa ka?" tanong ni millie, bestfriend ko.

"hindi na muna. May baon naman ako eh. Kokopya pa kasi ako notes eh. Bili mo nalang ako isang Coke at sandwich" sabi ko sabay abot nag pera.

"tara naa. Baba na tayo!" yaya sakin ni elle. Bestfriend ko din.

"ayoko nga. Kulet muhh" sabi ko sabay labas nang notebook sa science at kopya sa board

"bala ka sa buhay mo. Basta pag Gusto mo bumaba andun lang kami sa tambayan ah." sabi naman ni toni. Bestfriend ko din.

"oo na. Shoo shoo na kayo! Istorbo kayo eh." taboy ko sakanila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Papel ( One Shot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon