Tối đó tôi ở lại nhà Sel theo ý muốn của em. Em bảo là có chuyện quan trọng cần phải nói với tôi. Sau khi ăn xong tôi phụ em rửa chén. Zedd thì có việc bận nên về trước. Sau khi xem xong bộ phim yêu thích của cả hai The Notebook, chúng tôi pha một ly chocolate nóng và bắt đầu vào vấn đề. Em hỏi :
Sel: Dạo này chị không hẹn hò với ai hết kể từ lần trước em giới thiệu phải không ?
Tay: Ồ, thì ra đây ra chủ đề của câu chuyện em muốn nói đây sao ?
Sel: Em gọi chị đến và ''bắt cóc '' chị đêm nay là vì vấn đề đó mà.
Tay: Hiện giờ chị đang rất bận. Và em biết đấy, chị chưa thật sự sẵn sàng sau tất cả mọi chuyện mà cậu.....ta.....gây.....ra cho chị
Sel luồn tay vào tay tôi rồi siết chặt các ngón tay. Em nói:
Sel: Chị à, đến lúc mở lòng mình rồi đấy. Em biết chị vẫn còn buồn vì cậu ta. Nhưng chị buồn như vậy có đáng không ? Quên cậu ta đi và hướng đến một tương lai mới tuơi đẹp hơn nha chị gái thân yêu.Em nói và vòng tay qua ôm tôi vào lòng. Nước mắt tôi lại rơi mỗi lần nhắc đến cậu ta. Em nhận ra vai em đang thấm đẫm nước mắt của tôi. Em nhẹ nhàng vỗ về, tôi như một con mèo cuộn tròn nguời trong lòng em. Không ai nói với ai lời nào. Mỗi nguời đang chìm đắm vào dòng suy nghĩ của riêng mình và không ai muốn cắt suy nghĩ của nhau.
Dòng suy nghĩ của tôi tràn ngập hình ảnh về cậu ta : ngày cậu nói lời yêu tôi, ngày chúng tôi còn hạnh phúc nắm tay nhau dạo bộ trong công viên, phớt lờ cánh paparazzi đang săn ảnh. Và sâu đậm nhất là hình ảnh chúng ta đi du lịch chung với nhau, những tưởng sẽ là chuỗi ngày hạnh phúc, nhưng số phận thật trớ trêu, đó là ngày kết thúc cuộc tình của chúng ta. Tôi đã giận điên lên khi thấy bức ảnh cậu chụp với các cô nguời mẫu chân dài ( chị có thua kém j nguời ta đâu cơ chứ ) trong khi cậu luôn miệng giải thích là chuyện chẳng có gì cả, là tôi đang ghen tuông quá mức. Và rồi thật tệ khi cả hai cùng bùng nổ. Mọi chuyện kết thúc khi tôi tặng cậu một cái tát vào má. Cậu sửng sốt nhìn tôi rồi nhanh chóng lấy lại sự lạnh lùng của mình. Chúng tôi chia tay nhau từ đó.
Giọng nói của em cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi :
Sel: Chị đang nghĩ gì vậy ? Em gọi chị cả chục lần rồi đấy.
Tay: Thế à ? Xin lỗi chị không để ý. Sao, có chuyện gì vậy ?
Sel: Nguời mà em muốn giới thiệu với chị là một nguời làm trong showbiz giống chị em mình đấy chị ạ. Đẹp trai, giàu có, vô cùng ga lăng và lãng tử....
Trong đầu tôi xuất hiện hình ảnh của cậu ngay và luôn. Thì đúng rồi, cậu đẹp trai, cậu lãng tử, cậu luôn ga lăng với phụ nữ và là nhóm trưởng một nhóm nhạc nổi tiếng, làm sao mà cậu không giàu có được cơ chứ. Và em nhận ra sự mất tập trung của tôi. Em biết vì sao tôi mất tập trung nên nhấn mạnh hai chữ tiếp theo :
Sel: ......bạn thân của Zedd và là một DJ danh tiếng.
Đến lúc đó tôi mới ngớ ra là nguời đó là ai.
Sel: Chị biết Calvin Harris chứ ?
Tay: Chị biết cậu ta mà. Trong cái thời mà nhạc EDM chiếm thế thế này thì ai mà không biết Calvin Haris là ai cơ chứ ? Em muốn giới thiệu cậu ấy cho chị hả ?
Sel: Đương nhiên rồi
Tay: Đâu có được, em. Cậu ấy với Rita là một cặp mà. Chị không muốn bị lôi lên mặt báo với dòng tít "Taylor Swift cặp kè với bạn trai Rita Ora " đâu em à.
Sel: Chị thân yêu của em ơi, chị không đọc báo à ? Thời gian rảnh chị làm gì thế ? Nguời ta chia tay lâu rồi mà.
Tay: Thời gian rảnh chị chơi với em, Karlie Kloss với cả Olivia và Meredirth hết luôn thời gian rồi còn đâu.
Em bật cuời khúc khích rồi bảo:
Sel: Chủ Nhật tuần này, tụi em đi chơi với Calvin đấy. Chị có muốn đi không ?
Tay: Ừm để chị xem đã. Ok Chủ Nhật này chị free. Đi với em được.
Sel: Ok chị. Bây giờ thì đi ngủ ngay thôi nào. Mai em còn phải quay I Want You To Know nữa. Sleep well chị nha. I love you !
Em chúc tôi ngủ ngon kèm với một nụ hôn lên má. Con bé này thật biết làm nguời khác mất ngủ.
Tay: Chúc em ngủ ngon. I love you, too !
Tôi trằn trọc một chút rồi hai mi mắt nặng nề khép lại, tôi ngủ đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Talvin: Yêu Lại Từ Đầu
Lãng mạnCô đã gặp anh vào một ngày mùa thu lặng gió. Cô ca sĩ đình đám gặp anh chàng DJ giàu nhất thế giới. Lần đầu gặp nhau làm trái tim cả hai rung động, để rồi đêm đó Trái Đất có hai kẻ đang yêu.