[BH] Không ngốc không hạnh phúc.

2.8K 18 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 đường tiểu mật 】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

=================

Thư danh: bất nhị bất hạnh phúc (gl)

Tác giả: tuyệt ca

Ghi chú:

Hai là bản sắc, bất nhị bất hạnh phúc.

"Nhị" tự vào đầu Chu Du Du, "Nhị" lên thời điểm chắn cũng ngăn không được.

nhiều ưu tú gia thế có thể dưỡng xuất cao tố chất nhân tài cùng ăn chơi trác táng, cũng có thể cùng đại chúng phẩm bài nhất dạng sản xuất nhị hóa. Gặp qua hoành đi, đầy đất lăn lộn nhị hóa sao? Nơi này có một cái rơi lệ đầy mặt bi thôi nhị hóa.

Hứa Trừng: ta chỉ là người qua đường giáp.

Chu Du Du: người qua đường giáp, đầy đất đi.

Hứa Trừng: lăn.

Chu Du Du: thân mến, cầu ngươi trước lăn một cái cho ta nhìn đi.

Hứa Trừng: góc tường đi, đêm nay không cơm ăn!

==================

☆, chương thứ nhất tàn chướng nữ sĩ đi làm

Chu Du Du tức không tàn tật càng không thân tâm công năng chướng ngại, nhưng nàng nhưng không được không kéo một cái hành động khó khăn chân khập khiễng mà xoay tiến cao ốc văn phòng.

Này đống đại lâu nàng là lần đầu tiên tới, hai mươi bảy tuổi Chu Du Du tại tốt nghiệp ba năm lâu hôm nay rốt cục có phân chính thức công tác. Công tác là nàng tẩu tử thay nàng thu xếp , nghe nói nhà này công ty là nàng tẩu tử khuê mật gia . Kia tỷ nhóm gọi là gì tới? A, Hứa Trừng, hứa tiên hứa, làm sáng tỏ trừng. Chu Du Du may mắn tại anh của nàng tẩu gia một đổ kia tỷ nhóm đích thực dung —— chiến thắng trở về môn quảng trường trước, nàng chị dâu bên cạnh kia đội ngăn nắp kính đen so hai cái đại đại "Nhị" tự cười đến tối... Khái sầm? Nói như thế nào đâu, chính là mân miệng, cầu hàm súc tươi cười khi đột nhiên bị người ở sau người thống đem cúc hoa nháy mắt ngũ quan tễ làm một đôi —— răng rắc một tiếng, ảnh chụp hoàn thành, một màn kia vĩnh viễn chữ khắc vào đồ vật tại ảnh chụp thượng, bị vĩnh cửu ký lục, đến tận đây luân vi kinh điển, nàng chị dâu xuất liên tục gả cũng chưa quên hạ xuống, đồng thời mang lên .

"Quản lí, đây là mới tới Chu Du Du."

"Vào đi."

Chu Du Du bước vào văn phòng, thấy kinh lý kia đem nàng từ lên tới hạ nhìn quét vừa thông suốt, há mồm liền hỏi: "Có tàn tật chứng sao?"

Tàn... Tàn tật chứng? Chu Du Du "O" mà lập tức há to mồm ngơ ngác mà nhìn kinh lý kia hỏi: "Quản lí, ngươi nói cái gì?" Nàng trời sinh phát dục đầy đủ hết, ngày mốt cũng không trường tàn, cũng không thiếu cánh tay gảy chân, muốn cái gì tàn tật chứng.

"Tàn tật chứng." Kinh lý kia hướng Chu Du Du cái kia có chút cứng còng chân đảo qua, nói: "Ta xem chân của ngươi không lớn linh hoạt."

[BH] Không ngốc không hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ