[BH] Không ngốc không hạnh phúc. END

1K 9 0
                                    

đôi khi xuất bài trở ra kia kêu một cái tiện, thường thường khí hậu khác nhau ở từng khu vực đến người thẳng trừng mắt. Này vài cái gia gia đời người xuất môn trên cơ bản không mang theo tiền mặt ở trên người, ngũ đồng tiền một phen bài, không đến hai cái giờ, ngạnh sinh sinh đem bọn họ trên người về điểm này tiền lẻ toàn đánh hết. Chu Du Du thấy bọn họ thua sạch đã nói không chơi, đương ba người mặt nhất trương nhất trương mà sổ chính mình thắng bao nhiêu tiền, đem ba người kia cấp tức giận đến a, chỉ vào Chu Du Du thẳng quở trách: "Nhiều năm như vậy không cùng ngươi chơi đùa bài, ngươi như thế nào còn cùng trước kia một cái tính tình a!" Mặc kệ, kiên quyết mặc kệ! Thắng đã muốn đi, không có cửa đâu! Một đám uy nghiêm khí thế toàn không để ý, thì thầm vù vù mà đem tùy tùng kêu tiến vào, mỗi người trước mặt mang lên một điệp tiền, tiếp tục chơi! Một đám nhìn Chu Du Du, trên mặt biểu tình còn viết: gia gia đem tiền bãi trước mặt, ngươi có bản lĩnh toàn thắng đi a, đem Chu Du Du cấp tức giận đến ——

Chu Du Du nhìn đến bọn họ mỗi người trước mặt bãi mấy đại vạn, ni mã, tỷ cho dù bày ra đại mãn quán trở mình cái mấy trở mình, một phen bài nhiều lắm cũng liền thắng cái trăm đem khối, có đôi khi bài không tốt còn phải thâu điểm đi ra ngoài, các ngươi một đám dọn xong mấy vạn đi ra nhượng ta thắng, ta phải đánh tới khi nào? Chu Du Du kia sắc mặt a, nhất thời cùng tiền có cừu oán dường như, mỗi lần vừa ra hoàn bài liền nghiến răng nghiến lợi mà trừng bọn họ trước mặt những tiền, giống như không đem bọn họ toàn thắng quang chính mình liền ăn không ngon ngủ không yên.

Chu Du Du tưởng thắng tiền a, người thiên không nhượng nàng thắng. Chu lão đầu ngược lại thiên cháu gái, nếu trộm buông thủy hoặc là uy hạ bài cái gì, lập tức chiêu đến mặt khác hai cái lão nhân một hồi khinh bỉ cùng rống giận. Đánh tới sau lại, Chu Du Du vận may rõ ràng không tốt , mỗi đem đều thâu, trước thắng kia mấy trăm khối toàn thua đi ra ngoài còn lộn một vòng hà bao, kia cái miệng nhỏ nhắn a, mà bắt đầu quyết , thẳng nói thầm: "Thắng muốn xuống bếp nấu cơm, Vương gia gia thủy tinh chưng giáo, tương cà, Ngô gia gia oa bảo thịt, đường ghen lý tích..." Từ Chu Du Du thâu tiền bắt đầu nàng liền vẫn luôn niệm thực đơn, niệm càng về sau này vài cái lão nhân rõ ràng vô tâm tư chơi bài , không phải cúi đầu xem xét hướng cổ tay thượng đồng hồ nhìn lên gian chính là nhìn mặt khác hai người biểu tình.

Trong đó một người hỏi Chu lão đầu tử: "Lão Chu, ngươi có bao nhiêu năm không hạ quá trù ? Nếu không ta khiến người đi lộng điều đại cá chép, đi tôn nữ của ngươi kia nấu nấu, chúng ta vài cái uống một chung. Đáng tiếc này chỗ ngồi không trứng muối quang bạch cá, lão Chu làm bạch cá chính là nhất tuyệt."

Chu Du Du bắt tay nhất cử, nói: "Ta cũng đi. Nhà của ta ta thục, A Trừng lái xe, chúng ta lập tức sát bởi vì gia nấu ăn ." Nàng bắt tay cửa trước ngoại duỗi ra, liền hảm nàng cha lưu cho nàng lái xe lấy giấy bút đến, nói: "Mau mau mau, cấp giấy bút, ta viết thái đơn, ngươi lập tức đi mua thức ăn." Mặt cười đến tràn ra hoa, mừng rỡ bả vai thẳng xoay, nàng lấy quá giấy bút một bên viết muốn mua đồ ăn phẩm tài liệu danh sách, miệng vẫn luôn điêm niệm: "Ta điêm nhớ bao nhiêu năm a! Da, hôm nay có năng lực ăn đến ." Xoát xoát xoát, thái đơn viết xong, nàng bắt tay hướng ba người trước mặt một lóng tay, nói: "Mặc kệ a, hôm nay các ngươi ba đều có thắng tiền, đều đến xuống bếp."

[BH] Không ngốc không hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ