Chap . 7

32 2 0
                                    

James Xyford POV.

- mamayang gabi na ang deal ,
kailangan ko itong ma i close at mapa sa akin ...

Chace Farcone  ! see what I can do to ruin your life as a hell. .... (smirk)

- @ Lurvix Trenck Casino
  time  7: 56

not bad 4 minutes na lng aabot pa ako , since nandito naman ako sa loob ng casino no need to hurry ..
nang malapit na ako sa big black door, ay agad akong pinag buksan ng isang security ,
as usual puno ito ng mga mayayamang tao sa industriya ng pag nenegosyo mapa illegal o legal man , nandito rin ang mga big time sindicate, Drug lord, mafia , High class asassin,  also the biggest sociaty underground  na nagbubuo dito ay ay  nandidito, mga ang ibat ibang tao sa lipunan, mapa politics....

dito sinasagawa ang mga bagay na kahit ang gobyerno ay hindi makaka pigil , tsk ! bat nga ba  ! dahil nandidito ang mga matataas na namumuno sa pamahalaan ..

tsk ! pagka kita nila sa akinng papasok , natahimik silang lahat , what can you expect, Im the most Billionaire here, para silang isang predator na gusto akon lapain at kainin ng buhay... like what dad told me a while ago , I should be more careful, lalo na't madaming nagtatangka sa aking buhay , 

nag nod lng ako sa kanila upang ituloy ang kanilang na udlot na pag uusap .

well lahat ng upuan dito ay V.I.P dapat may reserve seat ka upang mka upo ... since Im the Most wealthy here, sa akin ang pinaka garbong seat  but I choiced na hndi masyadong kita sa lahat ng tao ang upuan ko mahirap na, tsaka yun din ang gusto ko ayaw kong nakaka agaw ng atensyon sa lahat ..  poker face, cold yan ang ang palagi mong makikita sa expression ko , dh rin ako nag e smile pag di kailangan like business you need to smile kahit plastik man yn.. that's life full of distrust people , dapat sarili mo lng ang pinaniniwalaan mo. ...

~~~~~=

ok na po ba yung update ko ???

haahaha!! hndi pa ako nakaka gawa ng project ko .. hope you lik it guys

please votesss and Leave a comment :)
 

please understand if there's a grammatical error
thanks((; /**















xoxo



Seductive GodessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon