I LOVE YOU

2.1K 36 5
                                    

Anh ngồi ngã lưng ở chiếc sofa tại phòng khách xem tập running man mới nhất, cảm giác thoải mái hơn ai hết, cho đến lúc này anh mới cảm nhận được sự yên bình ngay chính căn nhà của mình.

"Xong chưa em, anh đói rồi Jihyo ah~"

"Sắp xong rồi oppa ráng đợi 1 tí nữa nhé"

Jihyo không giỏi nấu ăn nhưng cô thích tự tay nấu cho người yêu những đĩa thức ăn ngon lành, Gary biết bao lần trở thành chuột bạch đáng thương để thử những món "sáng tạo" của cô ấy, có lần anh ấy bị đau bụng thì Jihyo mới chịu nấu những món được cho là bình thường nhất có thể.

Trong lúc dùng bữa tối, hai người trò chuyện về lịch trình vào ngày mai, anh thì tham dự Healing Camp còn cô thì đi dự lễ ra mắc phim của Hwang Jung Min vì cô là fan bự của anh  ấy.

"Oppa~,ngày mai nếu có ai hỏi về mối quan hệ của chúng ta, anh phải trả lời chúng ta chỉ là đồng nghiệp thôi nhé" - Jihyo nhẹ nhàng bảo anh.

"Anh biết rồi baby ah~, em cứ yên tâm, chúng ta đã trả lời quá nhiều về vấn đề này rồi mà"- anh tự tin về phần phỏng vấn 1 chọi 500 của mình.

"Ah, oppa, mai em nên mặc gì để đi dự ra mắt phim đây?"

"Hay là mặc mấy mẫu nữ em thiết kế cho Halyang đi, sẳn xem phản ứng của mọi người thế nào trước khi ra mắt dòng Halyang dành cho nữ"- Halyang là nhãn hàng thời trang theo phong cách hiphop trẻ trung đang được sự ủng hộ của giới trẻ, khoảng cuối năm anh sẽ cho ra mắt Halyang dành cho nữ và tất nhiên người yêu của anh sẽ là người góp phần thiết kế và là model cho dòng sản phẩm này.

"Nae, em đã xem qua các mẫu, ngày mai em sẽ diện black on black cá tính nổi bật"- Jihyo đắc ý

"Em mặc gì cũng xinh đẹp hết Mongji của anh à"- Gary luôn dùng những câu sến súa thượng lệ khen bạn gái mình.

Dùng xong bữa tối, anh giúp cô rữa bát, cô dọn dẹp lại khu bếp, mỗi người một việc không nói với nhau một câu nào nhưng không khí hạnh phúc bao trùm lên tất cả, một phần Jihyo là người trầm tính, cô không nói nhiều như khi quay show nhưng đối với cô khi yêu chỉ cần ở cùng nhau là đủ.

Jihyo bước ra khỏi phòng tắm trong bộ váy ngủ màu đỏ quyến rũ, Gary đang nằm trên giường xem TV bất giác nhìn cô thân thờ, mặt anh không hiểu sao lại đỏ bừng và cười e ngại.

Jihyo buồn cười với biểu cảm ngại ngùng đáng yêu của anh thì liền mắng yêu: "Yah yeobo, anh lại suy nghĩ đen tối gì nữa vậy, sao mặt anh lại đỏ bừng thế kia?"

"Dù nhìn em mỗi ngày nhưng không hiểu sao có những lúc thế này thì anh cảm thấy ngại ngại, em quá quyến rũ baby ah~"- Gary làm  biểu cảm aegyo rồi tiến đến vuốt ve ôm cô, Jihyo chỉ biết cười với anh người yêu lúc nào cũng ngọt ngào như thế.

Gary nhẹ nhàng bế Jihyo lên giường và tặng kèm 1 nụ hôn ngắn trên môi. Bất giác Gary nhìn thẳng Jihyo với khuôn mặt không thể nào bình yên hơn rồi buông nhẹ một câu ngắn gọn:

"Chúng ta hợp tác làm sản phẩm chung, em nhé?"

"Một bài hát? Em hát không hay bằng Jungin đâu, giọng em không hát được những nốt cao đâu"

[Monday Couple][Short Fic] Ngốc ah~ làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ