Happy Ending

1.4K 32 6
                                    

Sau show Healing Camp thì Jihyo thoải mái hơn trước ống kính của Running Man, cô không còn phải né tránh khi đang đứng cùng Gary, vì đơn giản họ không muốn bị nói là đang diễn để tạo hiệu ứng người xem, để kinh doanh bla bla. Theo kế hoạch của họ, sau khi Jihyo kết thúc hợp đồng với công ty cũ, 2 người sẽ dần dần úp mở về mối quan hệ của mình, mọi người sẽ nghĩ 2 người bắt đầu hẹn hò thật hơn là cứ cố tìm hiểu họ đã yêu nhau bao lâu. Cứ thế, Jihyo bắt đầu đội snapback Halyang, trước giờ cô không hề muốn dính đến 2 chữ "đồ đôi" với Gary khi quay RM. Việc đó tạo nên một sự bất ngờ khá lớn với cộng đồng yêu mến Monday Couple vì họ không nghĩ có ngày sẽ thấy Jihyo đội snapback Halyang.

Trước đây, Monday Couple luôn bị nói là vừa quay vừa hẹn hò, cả hai hạn chế moment đáng kể, nhưng bây giờ họ luôn xuất hiện cùng nhau, tuy không có biểu hiện gì thân mật hơn, cả hai như nam châm hút nhau không thể tách rời được.

Khán giả đón nhận những hình ảnh hậu trường của Monday Couple rất tích cực, họ bắt đầu có những tấm hình chụp chung được post lên SNS, biểu hiện của họ cho thấy họ đang rất là hạnh phúc.

Gary bây giờ đang là người đàn ông quyền lực nhất, vì tiền anh không thiếu, công việc theo guồng ổn định và có một người yêu anh hết mực. Anh đang có một kế hoạch cho lễ cưới sắp cưới của hai người ở một bãi biển tuyệt đẹp nào đó trên thế giới, đám cưới chỉ mời những người thân với anh và Jihyo. Cả hai đều không thích phô trương nên đám cưới sẽ diễn ra bí mật hạn chế cánh truyền thông hết sức có thể và có thể tổ chức vào ngay sinh nhật của Jihyo vào năm sau, các PD cũng đã hoàn tất bản hợp đồng mới với SBS, sẽ lược bỏ điều khoảng "không được công khai yêu nhau khi tham gia show" mà thay vào đó sẽ hạn chế cảnh thân mật của anh và cô với khách mời bắt cặp sau khi họ công khai. Dù sao họ cũng chạy cùng chương trình hết 5 năm, nếu cứ bắt buộc phải đợi khi kết thúc tập cuối RM mới được kết hôn thì quá ác độc với họ.

Gary từ nhà hàng trở về nhà, anh gọi cho trợ lí hỏi về mẫu thiết kế trang sức của hãng Buccellati- một thương hiệu của Ý, anh muốn một mẫu trang sức tuyệt đẹp dành tặng cho Jihyo để kết hợp với áo cưới trong ngày lễ trọng đại của hai người. Gary lướt phím gọi cho trợ lí:

"Bên Buccellati gửi mẫu thiết kế cho mình chưa em?"

"Dạ, họ đã gửi cho mình năm mẫu mới nhất, em sẽ gửi mail anh ngay ạ"- trợ lí đáp

"Okay, cảm ơn em nhé"- Gary nói và cúp máy.

Cũng còn mấy ngày là đến sinh nhật của Jihyo, anh đã chuẩn bị cho họ 1 chuyến đi đến bãi biển Whitehaven, đảo Whitsunday nước Úc, hòn đảo ấy yên tỉnh thích hợp cho những cặp đôi và không bị ai dòm ngó. Đau đầu nhất là anh vẫn chưa biết tặng vợ yêu món quà gì trong ngày hôm ấy vì với anh chuyến du lịch không phải món quà mà là kì nghỉ thư giản của họ. Trong đầu anh cứ nghĩ bâng quơ thì nhận ra mình đã về đến nhà.

Mở cửa bước vào nhà, Jihyo chào đón anh bằng một nụ cười khiến anh ngây người. Cô ấy có một vẻ đẹp trong sáng như thiên thần, một chút ngây ngô của trẻ con, cô ấy chẳng giống như người ngoài 30 tí nào.

"Yeobo, anh về rồi đấy à, có mệt không anh"- Giọng cô bình thường đã hay nhưng khi cô gọi anh, nó nhẹ nhàng tình cảm một cách kì lạ, cô không bao giờ quát nạt anh, lúc nào cũng nhẹ nhàng dù khi bực tức. Cô đã thay đổi khi yêu anh, một cô gái hay nguyền rủa, bực lên là đá đấm loạn xạ, với anh thì cô là một cô gái mỏng manh ngoan hiền, hay nhõng nhẽo. Anh hay nói rằng thích mẫu người hay làm aegyo nhưng giờ anh mới nhận ra rằng, anh thích Jihyo nhõng nhẽo với anh hơn là trò aegyo kia.

[Monday Couple][Short Fic] Ngốc ah~ làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ