Phế vật cô gái săn thực ký 2

211 2 0
                                    

Lão hoàng đế đã muốn một trăm sáu mươi hơn tuổi , gần đất xa trời, nghễnh ngãng, hồ đồ lại dễ quên, hoàng thái tử đã chết, Hoàng thái tôn yếu đuối vô năng, này Hoàng Huyền tôn hắn một cái đều không nhớ được, không đáng giá nhắc tới. Cho nên, trừ phi cố ý nghĩa trọng đại chuyện muốn mượn đề tài để nói chuyện của mình, hoàng tộc sinh nhật lễ mừng, bọn họ bình thường sẽ không đến nhân, phái có thân phận tướng lãnh đi tặng lễ cho dù nể tình .

 

Hoàng tộc tài sản cùng lãnh địa là bị vòng chế ở nhỏ hẹp nại tư tinh khu trong vòng , trừ bỏ tinh khu nội cố hữu tài sản, liên minh hàng năm còn có thể hạn ngạch chuyển tài chính cho mỗi vị hoàng tộc, các chi quân phiệt cũng sẽ ở tiết  khánh, lễ yến, tiệc chúc thọ thời điểm cấp này đó ký sinh trùng đưa tiền, cho nên, bãi yến liền trở thành chút không làm mà hưởng giả nhất vòng lớn tiền tiền thu, làm không biết mệt. Hoàng thất thật to tiểu Tiểu Lãng tốn thời gian gian mở tiệc chiêu đãi cùng lễ mừng rất hiếm có thực, lão hoàng đế một lần sinh nhật lễ mừng sẽ bãi mười ngày, bọn họ không thời gian một hồi tràng ứng phó.

Nhưng lúc này đây Nhan Quân là sẽ đi.

 

Bởi vì Địch Lý Tư lưu vong hoàng tộc đem vào ngày kia bái kiến hoàng đế, Nhan Quân nguyên kế hoạch ngày kia tự mình dẫn người đi đi dạo lão hoàng đế toa sắt mỹ tinh cung, bất quá hiện tại sao... Hắn mím môi xem liếc mắt một cái Lương Y Y, nhìn xem nàng kia không biết cái gọi là sầu mặt, nhìn xem nàng một phen có thể cắt đứt thắt lưng —— lực phòng ngự: phụ vô cùng, kinh nghiệm chiến đấu: linh, chống đỡ dụ hoặc năng lực: phụ vô hạn cuối, một khi không thấy trụ, bị dụ dỗ túi chữ nhật nói khả năng tính: chính vô cùng... Nghĩ như thế nào đều cảm thấy thật sự là nguy cơ tứ phía, không khỏi giận theo trong lòng khởi, bỏ ra tay nàng hung tợn thôi nàng ót: "Ngu xuẩn! Ngu xuẩn! Ngu xuẩn! Ngươi biết cái gì? ! Ngươi như vậy xuẩn còn muốn đi làm náo động? ! Ngươi còn muốn đi làm náo động? !"

Lương Y Y bị thôi  吚吚

ô ô , một cái không đứng vững sau này ngã, Nhan Quân lại một phen lao trụ nàng ôm trở về, hắn cảm thấy hắn thật sự là không có việc gì tìm việc làm.

Lương Y Y nằm úp sấp hắn trên người nhu ngạch

 

Đầu, cảm giác thật là có chút bất đắc dĩ, nàng chậm rãi cùng Nhan Quân phân rõ phải trái nói: "Nhan Quân, ta không phải muốn làm náo động, ta chỉ là sợ phạm sai lầm. Ta biết, của ta thông minh tài trí, chỉ có thể xem như trung thượng đẳng đi ( Nhan Quân mắt trợn trắng ), tri thức mặt tuy rằng là có một chút ( Nhan Quân nghiến răng nghiến lợi ), nhưng vẫn là có rất nhiều không hiểu địa phương, cho nên, ta nhất định phải không ngại học hỏi kẻ dưới  ( Nhan Quân niết quyền đầu )... Ta hiện tại đều cảm thấy mê hoặc, ta này khỏa tiểu Chi ma, đột nhiên dính thượng hoàng đế lớn như vậy hé ra bánh, thật sự là rất kỳ quái, cái gì anh hùng a lập công a, ta chính mình cũng chưa biết rõ ràng, cảm thấy có chút không thể tưởng tượng. Nếu, hoàng đế thật sự muốn khen ngợi hoàn toàn không biết gì cả ta, hắn nếu hỏi ta, Lương Y Y ngươi là như thế nào lập công nha, lúc ấy ngươi là nghĩ như thế nào nha, ngươi muốn nhất đối cả nước nhân dân nói là cái gì nha ( Nhan Quân không thể nhịn được nữa thôi nàng )... Ai, ngươi đừng thôi ta nha, ta còn chưa nói hoàn. Ngươi nói, ta muốn như thế nào trả lời hắn đâu? Ta chưa thấy qua cái gì quen mặt thôi, ta một người, đột nhiên muốn vào hoàng cung ( trọng âm ), gặp hoàng đế ( trọng âm ), cũng bị rất nhiều người xem, ta sẽ sợ thôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phế vật cô gái săn thực ký - Giả tưởng - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ