Final chap

672 37 3
                                    

Đây là thứ tình yêu...mà khiến con người ta càng dấn sâu thì lại càng thêm đau đớn...

- Em muốn đi đến một nơi...

............

- Ừh...

- Em nghe nói đêm nay sẽ có hiện tượng mưa sao băng.

- .....

----------------------

Saturday, Kwon Yuri là của Jessica

Khi họ đến nơi thì đã là lúc chiều. Cái nắng nhẹ của mùa đông trãi dài trên làn tuyết mỏng nơi bãi biển. Biển mùa này, cũng đang mang theo cái gam màu xanh buốt giá của nó.

Jessica cười thật tươi nắm lấy tay Yuri, gương mặt như hệt một cô nhóc phấn khích lần đầu tiên bước ra một nơi rộng lớn và đẹp đẽ như vậy.

- Điều làm em muốn đến đây là cát biển, nhưng tuyết đã lấp đầy hết mọi thứ rồi!

Gương mặt nàng chùn xuống, bặm môi bực dọc. Chân dưới thì cố tình lùa bớt lớp tuyết đi. Nhưng vô ích, nó vốn không phải là bông gòn mềm mịn như chúng ta nhìn thấy.

- Này! Em ngốc vừa thôi. Ra biển chỉ vì cát thôi sao?

- Đúng.

- Tại sao?

Kwon Yui có hơi thắc mắc, tại sao con nhóc này lại có sở thích khác người thế chứ. Đi biển mà chỉ đễ muốn nhìn thấy cát biển thôi sao?

- Em muốn để lại một thứ trên cát.

Đôi mắt nàng long lanh, môi thoáng cong lên thành một nụ cười nhẹ. Đẹp đến mức khiến người ta đau lòng. Bởi vì nàng đẹp...bởi vì cô trước đó đã lung lay bởi nàng. Là do chính cô chưa bao giờ thừa nhận nó.

Nàng là thứ cám dỗ rất cay nghiệt đối với cô.

Cô thoát khỏi những suy nghĩ trong đầu và dẹp ngay cái nhìn đến mất hồn đối với người con gái trước mặt. Chợt cuối người, cô nhặt lấy chiếc vỏ sò nhô lên trên tuyết. Rồi đứng lên cười với gương mặt đầy thắc mắc của nàng.

- Nó là tuyết, nhưng nếu em nghĩ nó là cát thì chắc chắn nó là cát.

Nàng bật cười gật đầu tán thành, rồi giựt lấy chiếc vỏ sò từ tay Kwon Yuri.

"Vậy nếu em cứ nghĩ. Kwon Yuri yêu em thì chắc chắn là Kwon Yuri có yêu em?"

[Kwon Yuri rất yêu tôi!]

Đó là dòng chữ in đậm trên tuyết, từng đường nét vẽ ra đều được Yuri nhìn thấy. Cô thoáng mĩm cười, nàng đang vẽ ra ý nghĩ của cô.

Phủi tay một chút, bàn tay kia đỏ ửng lên vì đã chống khá lâu trên làng tuyết lạnh. Nhưng nhìn lại nàng có vẻ rất hài lòng.

- Đừng lo, nó chỉ có một ngày để ở đó. Nếu là cát nó sẽ biến mất khi thủy triều lên. Còn là tuyết...em nghĩ...

Nàng dừng câu nói lại, nhìn vào đôi mắt cô. Lại mỉm cười đến ngượng đi...

- Nó sẽ bị chính tuyết lấp dần đi...

Một thoáng nhói lên... Kwon Yuri chưa kịp bắt nàng phải giải thích và cũng chẳng hề có ý định hỏi về nó. Nàng làm thế như hệt đang muốn dày vò cô sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC]  Today , I Love You | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ