Ở một nơi trong đại dương sâu thẳm, có một đám cá hôn nhau đỏ tươi rực rỡ đang sinh sống.
Hồng Khế là một trong số đó, hơn nữa, cậu còn là một chú cá hôn nhau vô cùng xinh đẹp.
Thân thể của Hồng Khế so với tất cả những con cá khác đều đẹp hơn, từ đường cong ưu mỹ, cho đến màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, Hồng Khế còn có một đôi mắt to, con ngươi đen láy, giống như viên ngọc lưu ly tỏa sáng lấp lánh.
Nếu đã miêu tả đến như vậy rồi mà còn quý ngài nào bĩu môi không tin... Thế thì có một điều rõ ràng hơn để chứng minh, chính là, bất luận một con cá hôn nhau có nơ bướm nào nhìn thấy Hồng Khế, đều sẽ nhịn không được mà ngượng ngùng, hoặc là dũng cảm chu môi hôn qua hôn lại.
Nhưng mà, có được cái diễm phúc ấy lại làm Hồng Khế buồn bực.
Mỗi lần ra khỏi cửa, cậu đều không tránh khỏi gặp hai, ba con cá có nơ bướm, mà lần nào cũng vậy, không phải là bị âm thầm theo dõi, mà là bị đuổi theo một cách quang minh chính đại.
Mấy con cá có nơ bướm thật là đáng ghét, rõ ràng nghe nói là cá có nơ bướm rất hay ngượng ngùng, nhưng là tại sao mỗi khi nhìn thấy mình, Hồng Khế đều bị đuổi theo đến chật vật !?
Vừa nghĩ tới lần này cũng thế, Hồng Khế kìm không được run rẩy, hôm đó lúc nào nhìn thấy con cá có nơ bướm, Hồng Khế theo bản năng đã nhanh chóng bỏ chạy.
Nhưng mà có một ngày, Hồng Khế lén lén lút ra khỏi nhà, liền đụng phải một con cá rất kỳ quái.
Nói hắn kỳ quái là thế, nhưng kỳ thực cũng không quá kỳ quái, chỉ là con cá kia không hề chú ý đến Hồng Khế.
Đó là một con cá hôn nhau trên đầu không có nơ bướm.
Hồng Khế nghe anh trai của mình nói qua, tương lai là muốn tìm một con cá có nơ bướm cùng nàng hôn môi, sau đó liền sinh hoạt chung một chỗ.
Kỳ thực Hồng Khế cũng không rõ ràng cho lắm, trong lòng cậu thật ra nghĩ, có hay không có nơ bướm cũng không quan trọng.
Trước đó trong đời Hồng Khế tất nhiên là cũng đã từng gặp con cá trên đầu không có nơ bướm, thế nhưng đều là nhìn thấy từ xa, những con cá không có nơ bướm này dường như đối với Hồng Khế rất có thành kiến.
Có vài lần, đang lúc một đống cá có nơ bướm vây quanh Hồng Khế chật như nêm cối, liên tục hướng về phía miệng cậu phao phao thổi thổi đòi hôn, Hồng Khế nhìn qua các khe nhỏ chật hẹp, thấy mấy con cá không có nơ bướm ở bên ngoài thấy chết mà không cứu.
Bọn họ đều thần sắc lạnh lùng, thậm chí dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Hồng Khế.
Một thời gian sau, Hồng Khế mới biết cái loại cá này đại khái chính là nhìn cậu không vừa mắt.
Thế nhưng Hồng Khế vẫn như cũ không hiểu tại sao họ lại như vậy, cũng giống như không hiểu tại sao mấy con cá có nơ bướm lại điên cuồng theo đuổi chặn đường mình.
Hồng Khế và con cá kỳ quái kia tại chỗ rẽ của một tảng đá không cẩn thận đâm vào nhau.
Lúc đó trong mắt Hồng Khế chỉ thấy một mảnh hồng hồng, nhất thời hoảng sợ, phản ứng đầu tiên trong lòng cậu chính là: Nguy rồi! Chắc lại đụng tới mấy con cá nơ bướm kinh khủng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Cá Kia Thật Béo
Teen FictionNguồn : http://qtdammy.blogspot.com/2015/07/con-ca-kia-that-beo.html Tác giả : Lạp Đèn Một Hữu Thằng (Kéo đèn không cần dây thừng) Edit: Tiểu Nhật Dạ Thể loại : đam mỹ, ngọt văn, thụ truy công, thế giới loài cá...