.Xán nhi , trời đã chiếu tới mông em , em mau thức !
-Cho em ngủ thêm chút nữa , em thực mệt .
.Xán nhi, đừng chọc anh !
-Em muốn thế cơ - Nụ cười công hết cở của Xán Liệt làm Diệc Phàm cằn nhằn
.Xán nhi , anh đã bảo cười quá trớn em sẽ dễ đau hàm !
-Cười là vui mà , đau hàm cũng không sao ! - Cong khóe môi lên , đôi mắt nhắm típ lại
.Xán nhi, em phải biết lo cho bản thân chứ!
-Em luôn như thế mà !
.Xán nhi, sao tóc em rụng nhiều thế này .
-Em ... chỉ chải tóc.
.Xán nhi , bệnh thì phải uống thuốc chứ !
-Em đã uống
.Xán Nhi sao em luôn cãi anh cho bằng được. ?
-Em không thế nữa .
.Xán nhi .... sao em bỏ anh?!
-..................
.Xán nhi , em dám không trả lời anh , mau tỉnh dậy , mà cãi với anh đây này , anh muốn em cãi , cãi đi .
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Người con trai cao to , sắc mặc yếu ớt , đôi mắt thâm quầng rủ rượi , như đã qua bao ngày không ngủ , ngồi bên chiếc giường bệnh kia , người con trai trên giường đôi mắt nhắm lại , trên hàng mi còn khẽ chút nước động lại , máy đo tim cũng ngừng hoạt động , đôi môi cong lên một nụ cười nhẹ , đôi tay kia ... vẫn còn một chút ấm ...
Mệt mõi ngồi bên thân thể người con trai ngừng thở trên giường , vẫn không tin là người yêu thương đã mất , đôi môi nóng đỏ nhẹ đặt lên môi xanh xao của xác không hồn kia .Giọt nước mắt rơi xuống khuôn mặt lạnh ngắt phía dưới , tựa đầu kế bên , đi vào giấc mộng đẹp .
..............................................................................................................
-Xán nhi , mau thức dậy , đã trưa trời trưa chật rồi . Anh nuôn chìu em quá sao .?
- Xán nhi còn buồn ngủ , FanFan cho Xán Nhi ngủ .
-Không ngủ , mau thức , là lệnh , không nghe , Xán Nhi phải lãnh hậu quả .
-Là gì ?
- Thế này, là thọt lẹt ngươi :v
- Đừng như thế , Xán Xán thức , Xán Xán nghe FanFan
- Xán Nhi , đừng cười như thế , sẽ đau hàm .
-Cười là vui mà , đau hàm cũng không sao !
Hụ hụ .. hụ ..
-Xán Nhi , em thế nào , sao lại ho nhiều như thế , tóc lại rụng nhìu thế này .
- Xán Xán chỉ là ho nhẹ thôi , tóc là chắc tại Xán Xán chảy rồi làm rơi .
- Xán Nhi thực lười , chảy tóc rồi cũng không phủi đi .
- FanFan , ôm Xán Xán một chút được không ?
- Tức nhiên , đáp ứng em
-Xán nhi , sao em lại nóng như thế , Xán nhi , Fan đã nói bao nhiêu lần , em phải biết tự lo cho bản thân mà , không nhẻ , em cử để FanFan lo cho em quài sao , em thực lì , thực bướng
-Fan ...Fan , em .. em khó .. thở .
-Xán Nhi , em làm sao , em thế nào rồi , nói anh nghe !
FanFa..n em xin.. lỗi , em phả...i đi đây , anh ... em yêu anh ... Xán Nhi...mãi ...yêu ..FanFan.- Nụ cười vẫn không thay đổi , vẫn đẹp như vậy .. rồi từ từ nhắm mắt
-Xán Nhi , khoan đã , Xán Nhi .
--- Người con trai kia tỉnh dậy , người trong tay biến mất , tay ôm lấy không trung , trống vắng lạnh lẽo. Nhìn lên người nằm phía trên , đôi môi cong lên một nụ cười .
Hahaha , tại sao ? tại sao ông trời không cho anh kì tích ? Sao em lại ra đi như thế .Em cười , vẫn đẹp như thế , Xán Nhi , Bỏ anh đi , mà còn cười được như thế , em quả nhẫn tâm ! Anh , Diệc Phàm ... yêu .. mãi yêu em Xán Liệt .
Ôm cái xác vào lòng , nước mắt lăng dài xuống má người kia . Giữa không gian bệnh viện lạnh lẽo , một cơn gió nhẹ lướt qua căn phòng đó , cơn gió lướt nhẹ , với anh , thật lạnh lẽo , đau thương như mói tình đẹp của anh .