Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Phụ: Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
ch 1: Nhạc dạo
Một cái nam hài, xưng không hơn thanh niên, một mình ngồi ở hắn Luân Đôn nhà trọ lý. Bốn phía là hắn tân gia cụ nhóm [ tất cả đều là khó có thể tin nhan sắc: Thiển bụi, lục sắc cùng màu đen, pha hỗn hợp mạ bạc đường cong ], đại khái một cái nhiều sao kì phía trước đưa đến , một cái bản nháp bản bị thật cẩn thận đặt ở hắn đầu gối thượng, dựa vào phía sau sô pha ngồi ở sàn thượng nhìn chính mình gần đây đại bộ phận công tác thành quả, một cái nho nhỏ mỉm cười chậm rãi hiện lên hắn hai má, có kiện hắn ít từng đã làm chuyện, hiện tại thậm chí xuất hiện ở chính hắn gia ở chỗ sâu trong [even in the privacy of his own home, là như thế này sao?]
Này năm khinh nhân không phải người khác đúng là harry potter, tiền nhiệm sống hạ lai nam hài, hiện nhậm đem ngươi nhóm mọi người mạng nhỏ theo cái kia điên cuồng kẻ độc tài cứu đến người trẻ tuổi [ ninh: Cảm tạ harrylove đại nhân ]. Hiện ở cự li hắn mười bảy 嵗 嵗 sinh nhật chỉ còn lại có mấy cuối tuần ,harry potter từ lúc đã hơn một năm trước kia liền đánh bại dark lord, rốt cục bãi thoát hắn này ngược đãi cuồng thân thích, có thể tự do quá chính mình nghĩ tới cảm thấy thích hợp cuộc sống, thử làm cho chính mình quá khoái hoạt. Khoái hoạt.harry không xác định chính mình hay không biết đó là cái gì, ít nhất không phải như vậy xác định.
harry không xác định tự mình biết nói mau nhạc cảm giác đến tột cùng là cái gì. Này đại bộ phận yếu đỗ lỗi cho hắn không biết chính mình hay không từng mau nhạc quá. Ngươi phải như thế nào biết chính mình mau nhạc ở ngươi thậm chí chẳng nhiều ma hiểu biết chính mình thì hậu? Đến hiện ở vi chỉ,harry quá trứ những người khác nhận vi hắn phải biết quá cuộc sống, mà không phải chính hắn muốn cuộc sống. Trưởng thành quá trình trung hắn dượng cùng dì nhượng hắn quá trứ các chủng các dạng nô lệ kiếp sống. Thậm chí không có nhất trương giường hoặc là ngọa phòng,harry ngủ ở thang lầu hạ bát trù lý tịnh trên cơ bản ở lý đầu vượt qua nhân sinh của hắn.dursley một nhà mệnh lệnh hắn làm này gia vụ sự còn có toàn bộ này bọn hắn cho biết hắn thì sở thuyết , nói cách khác hắn sẽ bị tấu chỉ còn lại có bán điều mệnh. Việc này chính là dursley một nhà ở hắn trưởng thành quá trình trung sở đính hạ quy tắc.harry chưa bao giờ biết đương một đứa nhỏ là cái gì cảm giác, nhân vi bọn hắn cho tới bây giờ không làm hắn là quá. Nấu phạn cùng thanh khiết thậm chí ở hắn có thể 閲 閲 độc phía trước. Thậm chí liên 閲 閲 độc này chuyện harry đều phải trước tiên học tập, bởi vì hắn đường huynh không muốn làm chính mình bài tập tịnh thuyết ăn xong cha mẹ hắn harry phải biết đi làm ứng vi hắn là cá quái thai. Là hắn đường huynh,dudley nhượng harry duy nhất trốn tránh kia đống phòng ở thời gian đều trở nên nhượng nhân khó có thể chịu được. Hắn tập hợp hắn hồ đàn cẩu đảng cùng đi truy đuổi harry, thông qua dọa nạt mỗi cá tới gần người của hắn lai xác định harry không có giao cho gì một bằng hữu hoặc là thậm chí một điểm công bình ôn cùng đối đãi, hơn nữa luôn có biện pháp nhượng harry ở học giáo gặp phải ma phiền, cứ như vậy hắn có thể ở nhà lý cũng có thể tấu hắn.