First time kung magsulat ng sariling story kuh sana magustuhan nyu...
Prologue
Jin wag mukung iwan please kailangan kita....
pakiusap kuh kay Jin habang umiiyak nakaluhod yakap sa binti si Jin ayaw kung iwan nya kuh....ng dahil sa babaeng yun. Aagawin nya kung anung merun akuh...Jin:kailangan akuh ni So Jin... Chella hindi kuh sya pweding iwan para lang sumama sayu...
Hindi kuh inaasahang aasabihin nya yun mapayuko lang akuh at napahagulhol ng iyak...
Chella:Mahal muh pa ba sya? Tanung kuh sa kanya..tiningala kuh sya nakita kuh syang napailing lang kaya mas lalo akung nasaktan....bumitaw akuh sa kanya....
Chella:Wag kanang sumagot dahil alam kuh at ramdam kuh Mahal muh pa sya hanggang ngayun....Jin:hindi kuh gustung gawin tuh. Peru kailangan kitang iwan...mahinang sabi nya.
Chella:naintindihan kuh... (tumayo pinahid ang luha pilit na ngumiti) alagaan muh sya wag muh syang pababayaan tulad ng pag papahalaga ng magulang kuh sa kanya....cguro nga mas kailangan ka nya....Sususbukan kung kayanin na nag iisa nalang....
Jin:(napatingin kay Chella) aalis kah?
Chella:(tumango ngumiti) sa lugar kung san malayo na malayu sa inyu....
nasasaktan peru tinitiis na humagolhol....tumalikud at pagkatalikud tumulo ang luha ng biglang kumirot yung dibdib napahawak...Jin:(napansin) Chella?
Chella:(humarap ngumiti at naglakad na paalis) sa araw na mawawala akuh sisiguraduhin kuh munang masaya kayu....
BINABASA MO ANG
LOSSING PAIN
FanfictionCast Kim Seok Jin as Jin Lee Hye Ri as Chella Lee Park Jimin as Jimin Jhope Jungkook Suga V So Jin Minah as SeokYoung