#BrokenHeartsHealer
---------------------
>>Zami<<<Nandito na ako sa room at iyong teacher namin nag che-check ng attendance , pero ako Lutang huhu
Iniisip ko kasi yung guy kanina sa music room ang gwapo esti gago pala... Aisssh nakakahiya naman kasi eeh para akong tanga doon kanina huhu"Zami Valleser ?"
"Ms.Valleser ?""Hey , Zami tawag ka ni maam" kinalbit ako ng classmate ko
"Hah ? Ahhh present maam , im sorry!"me
"Its ok , what happening to you ms. President ? Anything wrong?" I just shooked my head as my answer to her question.
She looked at me and continue what she was doing..
-----
"Pitts Torez ?? Mr.torez ?"tawag ni maam"Not here maam" sigaw ng kaklase ko.Sino yun ? Transferry ata.
"Yung batang yun talaga , di pa kailan man pumasok sa room .. Puro nalang sports ang inaatupag hays." Sabi ni maam "okay class thats all for today ... Goodbye!"
"Goodbye maam!" Kami.
**kriiiiinggg**
Naku Lunch na , bat ba ang bilis ng oras ? Saan kaya pwedi mag lunch ? Sa cafeteria oo pweding pwedi ako dun pero i know ma bo-bored lang ako dun taz maingay pa at tsaka mag isa na ako , kasi sila ang lagi kong kasama buong araw parang nasanay na ako. Kaya ngayon di ko na sila kasama but i know magiging okay din ako.
Nag ikot.2 ako para makahanap ng pwesto kung saan ako pwedi maka standby.
Wow , parang ang peaceful naman dito. Pwedi na siguro to.Nag lunch na ako habang nag titingin sa baba ng school. By the way nasa rooftop ako ng school hehe :) ang ganda ng view ,kitang kita ko ang kalawakan ng school namin taz parang may mini garden pa at swing din ang gaan lang sa pakiramdam ..
Nang matapos akong kumain ...tumingin ako sa ibaba , naaalala ko na naman ang mga pinagsamahan namin .. Naramdaman kong nag iinit na ang gilid nang mga mata ko , naiiyak ako hanggang sa tumulo na talaga ito ..
naku ! Bakit ba napakaiyakin ko ngayong nagdaraang araw !? Kasi nga nasasaktan ako ... T___T
"BAKIT BA ITO NANGYAYARI SA AKIN? Huhu A-ANG DAMI KONG GUSTONG SABIHIN !G-GUSTONG ILABAS! GUSTONG ITANONG! AT GUSTONG M-MALAMAN !!! PAGOD NA PAGOD NA AKO !! ALAM NIYO BA IYON ? HUKHUK NAKAKAIRITA NA !! HUHUHU AHHHHHH MAKAKARAOS DIN AKO !!! "
Napaluhod ako sa kakaiyak , ibinuhos ko ang lahat sa kakasigaw ... Walang makakarinig sa akin alam ko iyon.**boooggsssh**
O___O
May tao na naman ba ?
Lumabas naman iyong lalaki tapos nag inat.2 !! Di ko siya mamukhaan kasi nakatalikod siya sa akin."IKAW NANAMAN ??" Gulat kong sabi pagkaharap niya.
"Arrghh tskk , kahit kailan talaga ang ingay mong babae ka .. Alam mo iyon ?! "Bungad niya sa akin
"Sorry na " sabi ko sa kanya sabay yuko ..
"Kung nadadaan sa sorry ang lahat sana wala ng nasasaktan ... "Sabi niya
"Hah!?" Taka kong tanong , bakit ang lalim ng sinabi niya ? May pinaghuhugutan kaya siya ?
"Tskk nevermind , oh ----" hinagis niya sa akin ang isang hunky , nasalo ko naman .. Kulay pink yong hunky .. Bakit pink ? Nakakapagtataka
Tumalikod na siya mukhang papaalis na..pero bago ulit siya umalis may sinabi muna siya
"Huwag na huwag ka ng umiyak .. Alam kong may mga babae na maganda parin kahit umiiyak pero na realize koNg ikaw hindi " sabi niya tapos ayon umalis na..
:3 hindi ako nagtataka kung ano ang sinasabi niya ,matalino ako kaya nga natagurian akong presidente ng school .. Ang pinagtataka ko , ang hilig niyang mag walk out daig niya pa babae :3
Para siyang WALK OUT KING !!
BINABASA MO ANG
Broken Hearts Healer
Teen FictionIF LOVING HIM IS DEFINITELY WRONG ... THEN WHAT ABOUT LOVING YOU , IS IT RIGHT ?? find out what will happen after Zierrah Olizette Elize Efron's heartbreak.