Chap 2

231 22 3
                                    

Wanning H

Yêu thương là một loại tình cảm đặc biệt rất chân thành, mà chỉ có con người mới có thể hiểu và cảm nhận được nó .Nhưng cũng chỉ có con người mới hiểu được , tình cảm nếu được tương tác từ hai bên sẽ hạnh phúc biết bao , nhưng nếu chỉ xuất phát từ một phía thì cho dù có mong muốn , cưỡng cầu cũng chẳng thể có được . Phác Xán Liệt ,tình cảm của em chính là thứ tình yêu em dành cho anh ,chân thật không chút giả dối .

Biện Bạch Hiền rụt rè theo sau Phác Xán Liệt đi vào nhà, thời điểm bước chân vào ngôi nhà sang trọng của hắn, Bạch Hiền có chút ngỡ ngàng . Ngôi nhà được bày trí một cách tinh tế và hợp lý ,từ vật dụng đến màu sắc tất cả đều rất hòa hợp với nhau ,quả rất xứng với chủ nhân của nó .

Phác Xán Liệt dường như không mấy quan tâm đến Biện Bạch Hiền , hắn không nói lời nào , đi đến ngồi xuống ghế sofa ngoài phòng khách ,mệt mỏi dựa người vào ghế mà nghỉ ngơi .Bản thân trước giờ rất ghét chốn đông người , hôm nay Ngô Thế Huân lại đặc biệt tổ chức sinh nhật cho hắn , hơn nữa còn rủ rất nhiều bạn bè tới nhà chúc mừng khiến hắn không sao từ chối được .Đưa tay lên ray ray hai bên thái dương , ngữ khí mơ hồ mệt mỏi nói Biện Bạch Hiền .

-Tới rồi thì ngồi xuống đi , làm gì mà cứ đứng đơ ra vậy ,hôm nay tôi mệt lắm không muốn nhiều lời với em đâu .

Biện Bạch Hiền nhìn hắn ủy khuất không dám đáp trả mà chỉ làm theo lời hắn đi đến bàn ngồi . Chiếc bánh kem trong tay bị bóp chặt lấy quai cầm , cậu cúi đầu không dám nhìn lên . Phác Xán Liệt đối với biểu tình này của Biện Bạch Hiền cũng đã quen thuộc , hắn khẽ cười nhat, ngữ khí mỉa mai nói cậu .

-Sao , không thích tới đây hay sao ? Hay là do Ngô ..

-Không có , chỉ là thấy anh mệt em không dám làm ồn thôi .

Biện Bạch Hiền có thể hiểu được câu tiếp theo Phác Xán Liệt định nói chuyện gì nên nhanh miệng giải thích. Thứ cậu sợ nhất không phải là Phác Xán Liệt không quan tâm đến cậu mà chính là để hắn hiểu lầm mình . Cậu yêu hắn ,nên nhất nhất chỉ muốn hắn biết rằng cậu không bao giờ làm điều gì khiến hắn ghét cậu hay hiểu nhầm mình .Có như vậy cậu mới có thể bình ổn bên cạnh hắn mà không sợ hắn bài xích bản thân .

-Anh mệt rồi , nghỉ ngơi một chút đi , em dọn dẹp chỗ này rồi sẽ về .Em sẽ làm cho anh chút nước chanh trước khi đi ngủ như vậy sẽ tỉnh táo hơn .

Biện Bạch Hiền nhìn biểu tình mệt mỏi trên khuôn mặt Phác Xán Liệt lo lắng nhắc nhở hắn . Cậu cũng đứng dậy đi đến đống lộn xộn quanh nhà dọn dẹp . Phác Xán Liệt cũng không nói lời nào mà đi lên lầu .

Biện Bạch Hiên sau một hồi dọn dẹp những thứ lộn xộn trong bếp thì nhanh chân mang cho Phác Xán Liệt nước chanh . Lúc này cũng hơn 11h , quả thực là đã khuya lắm rồi .Cậu khẽ gõ cửa , ngữ khí mang theo sự rụt rè và lo lắng . Lo lắng rằng hắn đang ngủ sẽ bị tỉnh giấc .

-Xán Liệt , em mang nước cho anh.

Biện Bạch Hiền không thấy Phác Xán Liệt trả lời nên nhẹ nhàng đẩy cửa phòng bước vào , cậu không dám bật đèn mà chỉ rón rén bước vào ,lặng lẽ đặt ly nước lên bàn rồi rời đi . Biện Bạch Hiền toan mở cửa bước ra thì một bàn tay to lớn đã vội kéo cậu lại .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBaek]NHẬT KÍ 7 NGÀY YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ