PAIN - HAPPINESS

10.1K 6 3
                                    

PAIN - HAPPINESS

Author: tudiepthao1705

Rating: 15+

Năm 14 tuổi.....

Để tôi ngủ, ngủ cạnh cậu. Dù tôi biết đó là những lời giả dối, dù tôi biết cậu chưa từng yêu tôi. Nhưng hãy để tôi được một lần hạnh phúc.

Tôi khóc nhưng cậu đâu hay biết. Vì trước mặt cậu tôi chỉ cười. Với cậu tôi luôn là một Jaejoong yêu đời vui vẻ. Yunho à, cậu thân với tôi nhưng sao không nhận ra đó chỉ là tôi đóng kịch chứ?

Từng giọt từng giọt, không, nước mắt tôi đã rơi vì cậu không thể đếm nữa rồi!

Năm 15 tuổi

Tôi yêu cậu!

Lần đầu tiên khi nghe tôi nói cậu đã cười sặc sụa. Nó đáng cười lắm à! Cậu đã không tin tôi! Không tin vào tình yêu mà tôi dành cho cậu.

Lần thứ hai tôi nói, cậu cũng cười, nhưng lần này có cả sự nhạo báng.

Lần thứ ba, cậu đã nổi nóng.

Sao vậy Yunho, sao không tin đó là tình cảm của tôi giành cho cậu?

Cậu luôn cười với mọi người một cách vui vẻ.

Cậu chỉ khóc và buồn bã trước mặt tôi.

Tôi không đáng nhận được một nụ cười của cậu hay sao?

Năm 16 tuổi.....

Lần đầu tiên khi cậu đưa Huyn Chong giới thiệu với mọi người, tôi cứ nghĩ mình sẽ khóc, sẽ không thể mỉm cười chúc mừng cậu. Nhưng tôi đã làm được. Vì cậu, Yunho à! Vì cậu bảo muốn tất cả mọi người chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của cậu. Vậy thì tôi sẽ cười, sẽ cầu chúc cho cậu. Vì đó là điều cậu muốn. Giây phút đó, cậu đã không biết rằng, con tim tôi vỡ vụn. Mọi giác quan như đóng băng. Tôi cười mà không biết rằng mình đang cười.

Tôi đã không khóc sau đó. Vì nước mắt tôi cạn rồi.

Năm 20 tuổi.

Chúng ta kết hôn. Nhưng đó có thật là hạnh phúc. Cậu đã không còn nhớ tôi. Hay đơn giản, chỉ là tôi mãi nhìn cậu từ xa. Cậu đã quên đứa bé mà mỗi khi cậu ngồi khóc trong công viên luôn chìa cho cậu một cây kẹo. Cậu đã quên đứa bé với cặp kính dày cộm nói thích cậu rồi bỏ chạy. Cậu cũng đã quên đứa bé mà cậu nhìn thấy khi ở cạnh Huyn Chung trong đêm pháo hoa đã âm thầm khóc.

Yunho à! Tôi sẽ không rời xa cậu. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, dù cậu xua đuổi tôi. Bất cứ lúc nào cậu cần, tôi sẽ ở bên cạnh cậu. Dù đau đớn thế nào, tôi vẫn sẽ ở cạnh cậu.

Đoạn I

Nước mắt và nụ cười. Cuộc sống của Kim Jae Joong gắn liền với nó. Đúng hơn là cuộc sống của mọi người chúng ta đều gắn liền với nó. Nhưng Kim Jae Joong chỉ sống với nước mắt vào ban đêm, khi chỉ có mình cậu trong căn phòng lạnh lẽo ngồi chờ người chồng mà mình yêu thương - Jung Yun Ho quay về. Nhưng cậu biết rất rõ, dù Yunho có quay về thì trái tim của anh cũng không thuộc về cậu. Vì trong lòng anh chỉ có duy nhất một người - Huyn Chong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PAIN - HAPPINESSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ