Chương 1

428 18 20
                                    

Tại một quán Gay Bar.
-Mày đem cái này ra cho quý nhân, không được để mất khách đâu đấy
.
Một ông già bụng phệ đưa cho ta một chai rượu. Ta thở dài.
"Không biết li thêm tên nào đây? "
Phải, ta là trai bao, một thằng Money Boy dơ bẩn hèn mọn. Làm nghề này từ năm 19 tuổi. Thuốc lắc đều thử tất cả. Năm nay đã 22 tuổi mà vẫn không khá lên, vẫn nằm dưới hạ thân đàn ông mà rên rĩ để lấy những đồng tiền dơ bẩn nhưng không sao, ta cần tiền, cần rất nhiều tiền để làm một việc. Vừa đi vừa nghĩ không biết khi nào đã tới cửa phòng. Con số 69 quen thuộc, ta thường hay tiếp khách trong phòng này.
Vừa vào, ta đã thấy một người đàn ông tiêu soái anh Tuấn. Đôi mắt tuyệt đẹp, môi mỏng , khuôn mặt góc cạnh nam tính. Mũi cao và hơi nhỏ. Thân người to cao và đẹp đẽ. Làn da rám nắng của đàn ông.... Người hắn ta toát ra khí chất vương giả, Hàn khí tỏa ra khiến người khác run sợ. Ta nhìn hắn đến bất động, hắn hắng giọng khiến ta từ cõi thần tiên rớt xuống đất.
-Còn không mau tới .
-Vâng.
Ta ngồi xuống cạnh hắn, rót rượu dâng lên kẻ tôi tớ đang cho chủ nhân. Mà cũng đúng, tối nay hắn là chủ nhân của ta mà.
-Ngươi tên?
Hắn hỏi ta.
-Duyệt Tiểu Bảo a. Còn ngài là...
Ta dùng những động tác uốn éo trước mắt hắn, bàn tay mân mê những cái cúc áo của hắn.
-An Diệc Phàm.
Thì ra hắn tên Phàm, tên cũng thật hay a
-Phàm tiên sinh
-Gọi ta là Diệc Phàm .
Uy , hắn lại cắt ngang lời của ta. Thôi mặc, ta phải lo chuyện tiếp khách trước
-Diệc Phàmmm.
Ta kéo dài tên hắn, hắn vẫn một mực trung thành với bộ mặt bao công .
-Ta muốn ngươi.
Ta ngậm vành tai của hắn.
-Hảo như ý ngươi.
Hắn liền đè ta xuống, hôn vào môi ta. Nụ hôn của hắn thật tàn bạo. Hắn cắn lên môi ta. Đến khi cả hai thiếu không khí mới buông ra, trên miệng ta hiện đang có một đường chỉ bạc dài nhỏ xuống. Hắn hôn lên tai ta rồi từ từ chuyển xuống cổ, rồi đến xương quai xanh. Mọi nơi đều để lại dấu hôn đỏ của hắn. Hắn đang đi chuyển dần xuống ngực ta. Liếm trái nho trên ngực của ta, một bên lấy cái tay thô ráp của hắn dày vò trái nho nhỏ của ta. Cắn mút chán chê, hắn (lại) tiếp tục xuống hạ thân của ta. Hắn liếm Tiểu Bảo của ta, lưỡi hắn thật tuyệt vời đến nỗi mới chạm vào quy đầu của ta liền cảm thấy nứng lên, đợt xúc cảm từ đâu cứ tới, ập vào ta. Lưỡi hắn lúc đầu mút quy đầu của ta, lúc sau lại ngậm cả chiều dài của ta.
-aaa, Diệc Phàm.... Ta muốn bắn .... Aaaa
Vừa nói đã làm, ta bắn tất cả tinh dịch của ta vào mặt hắn, hắn nuốt không sót một giọt sau liền mở miệng trêu ta
-Tinh dịch ngươi thật tuyệt a. Ngươi cũng nên thưởng thức mùi vị của chính mình đi nga.
Hắn nói rồi hôn ta, đẩy chút dịch vị vào miệng ta. Ta hơi nhăn mặt, thật khó nuốt, có mùi ngai ngái và nồng a thế nào hắn lại nuốt hết vậy a. Ta trong lòng bội phục.
-Sướng rồi chứ? Giờ tới ngươi phục vụ ta.
Ta liền theo ý hắn, cuối xuống kéo khoá quần của hắn. Tiểu Phàm đang cứng lên. Hắc hắc, của hắn cũng thật quá to đi. Ta đút thứ đó vào miệng, liếm mút quy đầu sau đó lại ngậm hết chiều dài của hắn mà mút đi mút lại. Sau , hắn rống lên rồi bắn vào miệng ta. Dù hơi khó nuốt nhưng ta không nhả ra a. Có một số dư chảy ra đều rớt lên người ta. Hắn xốc ta dậy ngồi lên hạ than của hắn.
-Giờ tới phần quan trọng nhất của chúng ta tiểu Bảo Bảo à.
Nói rồi đâm vào ta. Ta đau đớn hét lên một tiếng rồi sau đó, hắn ra vào trong ta, rất thô bạo. Một hồi đau, khoái cảm tự dưng tới làm đầu óc ta trống rỗng và quay cuồng.
-Thật tuyệt aaaa.... Mạnh hơn nữa... Nhanh hơn diệc Phàm... Nhanh nữa đi a....
Hắn ra vào càng ngày càng nhanh, như muốn đâm thủng cúc hoa của ta vậy. Lúc hắn bắn vào ta, ta đã la lên sau đó trước mắt một màu tối. Ta đã ngất a. Ta chưa bao giờ make love lại ngất giữa chừng vậy a. Hắn là người đầu tiên.
Sau đó ta đã cảm giác có ai nhấc bổng ta. Đem ta lên xe. Aaaaaa có khi nào là bắt cóc không nhỉ? Nếu bắt cóc thì ta sẽ không được make love nữa aa, ta thể sẽ giết hắn,... Không, bạo cúc hắn trước rồi cắt cổ hắn. Nhưng nếu Diệc Phàm bắt ta thì ta sẽ nghĩ lại. Hắc hắc.

#Tea's POV : phi nói là tên th này rt dâm đãng và tham lam a.
aizaaa , mi vào mà đã viết cái th loi xu h này ri a. *đ mt* vy đ nng chưa a? Mt ta s dùng SM na *nham him* . Mem mi chưa biết gì. My anh ch ng h em nó nhé. Vote và cmt cho em nhiu nhiu nha.

Eat Me ( Danmei ) (Nhất Thụ Đa Công). (Tạm Ngưng)Where stories live. Discover now