We Could Happen

26 1 0
                                    

Hi :) My Name is Kath, Simple girl with a simple dream. Hope you like my story guys :))

Simple lang naman akong babae. Di ako masyadong maarte katulad ng iba. Dream ko maging dancer, pro prang malabo, pero never give up -_-. Pero kahit na sabihin kong joker ako, tao din ako nassakatan ;] Gusto ko makahanap ng guy na seryoso or sseryosohin ako. cyempre ganun din ako:)

1st year ako nun, taong bundok. Haha. di joke :) Simple lang buhay namin nun sa room. Maglaro, Maglibang. Wala ako masyadong kilala nung 1st year ako. 3 sections kse kmeng mga 1st year nun eh. yung room namen tabi ng fire exit, and then yung dalawa pang 1st yr sections na sa dulo, di naman tlaga cla malayo smen, kaya lang diba wala nga akong ka close sa ibang 1st year, eh halos lahat sila dun sa dulo e mgkka close, pag dumaan ako dun AWKWARD! :D Kaya wala akong ka close kundi yung mga kaklase ko lang.

Meet my first crush. Shoutout? :D Itago na lang cya sa pangalan na "yel". Makulit, coke sakto ang height, singkit, cute ang boses. Wala ako masabi diyan e! Kase di ko cya ka close! Ay nga pala, nakalimutan ko sabhin, Hindi po ako masyadong close sa mga lalake :) mas gsto ko pa din sa nga girls eeh :P

FASTFORWARD!

Every year ngkkaron ng Fieldemo sa school namen, bawat year yun 1st to 4th :) So un, napili ng mga teachers na Cariñosa ang sayawin namen. wwwait?

"Cariñosa? Partner yung sayaw na yan ah. OMG! :O Cnu kaya partner ko? sana classmate ko na lang:/"

Tas un. Pinababa lahat kameng 1st year sa carpark. Pinapila and BOOM! tumayo s harap yung english teacher nmen, OMG! :O OA na ah! Kabado lang ;] Nag start ng mag startalk si mam, pinag ppartner niya na! Wala ako mggawa. Gusto nila yan eh! xD Joke. Haha. Alam niyo kung kninu ako napartner? Kay kay kay kay... di ko kilala ee xD ibang section. Haha. Pero Mempin surname niya. di ko lang alam first name :)

Meet Mempin, Matangkad,PASAWAY!,Makulit&Joker.

Start na ng parctice! EH ASAN YUNG KAPARTNER KO!? NAKUNAKU. yan ang partner ko, laging wala tuwing may practice. Pero pag nandiyan naman ang lanta sumayw. Nkkawalang gana.

Tapos may nakita akong tumatakbong mga lalaki, san ka pa kasama si mokong! :D Haha. Maagang na sermonan ni mam ee. tsktsk.

START!

Boom! Hawak kamay dito, ikot dito, sayaw dito. Ang Awkward kumilos! eh kse nga di kme close! Haha and alam mo yung feeling na inaasar kayo? yahyah. Sa likod nmen si aquino and ...... di ko na maalala ung guy basta inaasar dn kme nun. Sa harap namen si jaime and lyka. Si Jaime kaibigan ni mempin, si lyka friend ko din.

" Uiiiii. Alam mo kath, bagay kayo ni mempin " -Aquino

" Oo nga. yiiiee " - unknown! :D

Dedma lang ako. pinag lunch muna kame. SA WAKAS! xD Haha. Un punta canteen, kwentuhan about sa mga partners namen with my classmates.

" Ate pinapatwag na po tayo sa baba " - unknown guy.

And Bumaba na kme. HIMALA! nandun si mokong! :D Naks. Haha. Ayun pa din yung mga pangyyari. Hay. So, uwian naaaa! hayyy. tapos na dn ang practice. cnu bang di mpagod dun? Cariñosa tas bglang hiphop!? xD pero ok lang :))

At House.

" Ma, pwede pahiram po ng laptop. may assignment lang po kame "

- Me

" Cgecge " - Mama

Cyempre pag ganyan. FACEBOOK agad. Hahaha. Mas nauuna ko pa nga buksan Fb ko kesa Google ee.

Nagulat ako, may nag chat. hmmmm.. LENARD MEMPIN! :O Owwww. Haha.

" Dala ka ule ng panyo bukas ah? :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We Could HappenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon