Chap 2:
Cuối buổi học, “ Reng…”, Jessica ngẩn đầu dậy nhận thấy có ánh mắt đang nhìn chằm chằm từ người bên cạnh chẳng làm cô bận tâm. Kwon Yuri nhìn người bên cạnh đẹp đến nao lòng, khuôn mặt trái xoan, mũi cao, lông mày thanh tú trong lòng có chút mến mộ.
Yuri’s POV
Cô ấy thật đẹp, dù là người Hàn lại mang một phong cách Châu Âu rất đặc biệt và cả cái tính lạnh lùng. Thật hoàn hảo.
End POV
“ Này Yuri, sao lại nhìn chằm chằm người ta như thế. Có ý đồ gì sao?” – Taeyeon tinh mắt vô tình chộp được khoảng khắc 1 không 2 này, tinh ranh hỏi.Bên cạnh Tiffany khúc khích cười.
“Hừ…..Cậu chỉ giỏi chăm chọc tớ đấy Taeyeon, vậy cậu sao cứ xáp xáp vào người Tiffany vậy hử?” – Không thể chịu thua, Yuri nhướng mày trả lời.
“Ừ….thì….tớ muốn thân với cậu ấy hơn một tý, có gì không được sao? Tiffany còn chưa phàn nàn thì liên quan gì tới cậu!” – Taeyeon đáp trong khi tay đang bận mở túi xách mang ra một hộp sữa.
“Cậu uống sữa phát triển chiều cao sao Taetae?” – Tiffany nhìn nhãn hiệu sữa rồi nhìn Taeyeon hỏi.
“Taetae? Cậu lôi đâu ra biệt danh mới thế Taeyeon?” – Yuri kinh ngạc hỏi, mắt lại hướng tới cô nàng vừa gục xuống bàn lần nữa.
“Là Fany đặt cho tớ. Hehe” – Taeyeon cười nham nhở
Yuri không hỏi nữa mà lại tập trung nhìn cô nàng bên cạnh. Tiết học chiều lại bắt đầu
5 giờ chiều, tan học.
Yuri đang dọn dẹp sách vở bỏ vô cặp chuẩn bị ra về. Jessica đã thức dậy từ vài phút trước đó và đang làm i chang cô.
“Sica cậu có thể nhanh lên một tý được không?” – Tiffany đang thầm rủa cô bạn lề mề của mình.
“ Được rồi Fany, mình xong rồi. Về thôi” – Jessica đáp, đây là câu nói thứ 2 trong cả ngày ở trường của cô. Nói rồi, cô bỏ đi một mạch.
“Này…này Sica. Đợi mình với, mình chưa kịp nói xong mà.” – Tiffany đang cố gắng đuổi theo cô nàng kia. Khiếp, chân ngắn mà nhanh dữ.
“Có chuyện gì?” – Jessica đột ngột quay lại hỏi, Fany mà không thắng kịp chắc tông nhau rồi ==”
“Phù…phù….Taeyeon người bạn cùng lớp mới quen muốn rũ chúng ta đi chơi. Câu đi nhé” – Tiffany thở hổn hển lấy hơi và nói.
“Cậu cứ đi đi. Mình về trước” – Jessica quay mặt bước đi
“Tớ nói là CHÚNG TA đấy. Sao cậu lại bỏ tớ để tớ đi một mình vậy hả ? Taeyeon và cả bạn của cô ấy Yuri cùng đi nữa.” – Tiffany chạy đến chắn ngang Jessica tức tốc nói.
“Yuri ư?” – Jessica nhíu mày hỏi
Jessica’s POV
Là cái con người đen thui ngồi cùng mình sao?
End POV
“Ừm. Yuri, là người ngồi cùng bàn với cậu đấy. Đi mà Sica, cùng đi với mình nhé, đảm bảo cậu sẻ thíc mà…..Please…..” – Tiffany show ánh mắt cún con của mình và cô đảm bảo Sica sẽ mềm lòng khi nhìn vào nó.
“Được rồi. Mình đi. Cậu làm ơn đừng nhìn mình bằng ánh mắt đó” – Jessica đã thua.
“ Yeah…. Cậu là tuyệt nhất đấy!!!” – Fany cười tít mắt, ôm chầm cánh tay Jessica.
Jessica cười đáp trả. Cảnh tượng này đã lọt vào mắt hai người vừa đến. Chính là Yuri và Taeyeon. Một người thì ganh tị, một người thì trật nhịp khi thấy nụ cười đó. Một nụ cười rất đẹp. Cả hai lấy lại tinh thần rồi bước đến gần họ.
“Chúng ta đi nào!!!” – Taeyeon hào hứng nắm tay Tiffany chạy đi một mạch. Hành động đó khiến ai kia đỏ mặt không nói nên lời. Để lại sau lưng hai con người âm thầm bước theo. Yuri lắc đầu cười khổ vì tính ham chơi của bạn mình, Jessica thì lơ đãng nhìn sang chổ khác nhưng tâm thì đang chú ý con người đang đi cạnh mình. Cô nhìn Yuri có một nét gì đó rất hấp dẫn kì lạ.
Cả bốn người họ đang đi thẳng về hướng công viên giải trí.