Chapter 1 Magandang Simula

24 0 0
                                    

Chapter  1

waaaaaaahhhhh..walang kcing sasaya pa sa aking buhay..

iba na ln kung isang araw me dadating sa life mu na stranger den un..nainlab ka at hndi mu alm na inlab ka.. (medyo magulo intindihin nyu na ln)

alam nyu un..

By the way..ako si Genie Xylia Elvin..cguro nagtataka kau baket gnun ung name ku nu..malay ko rin dun sa mga magulang ku..un ung pinangalan nila saken e..ahmm..nickname ku?..Gee?..un tawag sakin ng aking ever beloved bestfriend ko ii ..

i'm 16 years old..ang mga parents ko po e nasa korea..working hard para dw sakin sbi nla..certified loner ako..only child e..tas half korean aku..pero dto na ku lumaki sa pilipinas e kea d aku msyado marunong mag korean..

waaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh....odk...as in oh diyos ko..panu ku pu ba sisimulan ang araw na ito..ang boring talaga na life na ito..baket pu ba ganito ang aking life???

makapnta na ln sa garden...  ^_________^

Lalalalalalala.....

weeeeews..ang hangin dto...waah..peace of mind... makatulog nga...

*yaaawwwwwnnnn*..sabay pikit

DING DONG!!!  DING DONG!!!!

waatt?..anu anu?...anung nangyayare...??? o__O

GEE!!!!  GEE!!! GEE!!!

walastek naman oh..tutulog na eh..malapet na e...

GEE!!!!  GEE!!! GEE!!!

oo baba na.. teka ln..ssssHHH..maka door bell "WAGAS" e..

" Geeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!... i miss you "..... sabay yakap ng mahigpit at konting beso beso...

" Theeeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnaaaaaaaaaaa!!!!!!! "..

" teka ba't ka nandito? "..ako habang gulat na gulat pa dn...-->>o__O

"ayaw mo..ayaw mo"..^_________^

" hndi naman sa ganun..e baket nga?? " ..ay oo nga pala..Yan c Athena Trazona..Ang aking super duper ever beloved bestfriend slash cousin...I call her Thena (pronounced as " ti-na ")..Half half dn sya...Half lady Half gaga...Hehe..joke..Half korean dn sya..mag pinsan kc parents namen kea aun mag pinsan kme...un ln un

" e kc naman sbi ni tita puntahan dw kita..bka kc maglaslas kna dw kc wala ka kasama at maka usap.. "

" aHh..c mamu talaga..anung akala nya saken ha?..bata?..grown up na ku nu.."

" grown up ka dyan!!!.gaga cnung niloko mo? "

" watever...>__<"

" oh..anu na? '

" anung anu na?.."..

" kahit kelan talaga..antanga mu?!!..alam mu un?"

" woohh..makatanga ka naman..e anu nga kc?"

"M.A.L.L"

" anung M.A.L.L?.. "

" wooHhh..grabe na talaga ha..anak kba talaga ni tita?.."

" oo naman..e kc naman pa M.A.L.L ka pa..pede namang sbhin muna agad.."

" tanga..mall un.."

" anung meron sa mall? "

" ai..taga sang planeta ka ga?.."

" planet earth..wag mu sbihing hndi mu alam? "

" o cge na..suko n ko..ibig kung sbhin knina pa e tara sa mall at tayo'y mag shopping..getS??"

Just LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon