You+Me= Forever

1K 12 5
                                    

Hiiii 2nd story ko to heheheheheheh. Di ko pa tapos yung Unexpected pero tatapusin ko yun =)))) Sana basahin nyo to nashlene fans dyan heheh sorry nalang kund di ganon kaganda =)) Haha I love you Aeigh Zackrey Nash Victoriano Aguas! Enjoy guyss! Uhm medj yun ahha

Yung ibang characters bukod kay sharlene at nash iba name ha hahah 

Multimedia sa kanan eh si Sharlene San Pedro po yan. Pretty nya right? :)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 1

Sharlene's POV

Hello I am Sharlene San Pedro. Junior sa CSA (Central School Academy// lol lame). Mom ko? Name: Samantha San Pedro. Nagtratrabaho sya sa isang shoe company as president. Dad ko? Name: Daniel San Pedro. Nagtratrabo sa apple company as in PHONE ha di APPLE hahahahh CEO sya dun. Hanep ba? lol i ain't rich okay? My parents are. 6 kami magkakapatid dami ba? hahahahah Ganto yun: Ate Nina-Kuya Jed-Kuya Niko-Ako-Mike-Cheryl. Yan arrangerment namin. Si Ate Nina nagtratrabaho na as a stewardess si Kuya Jed naman nagtratrabaho sa company ni papa. Si Kuya Niko 3rd year college na course? Accountancy. Ako? 3rd year hs nga =)) Mike? Grade 5 sya. At si Cheryl ay nasa Kinder. Cute namin right? Joke ako lang hehehehe. Love? Ano ba yan. Masakit magmahal eh. Kaya ayoko. Joke. Hindi masakit magmahal, magmahal sa isang maling tao ang masakit. Mahirap kaya umasa. DUH. Aasa asa ka eh wala ka namang kapagapagasa. Bakit ko alam yan? Syempre may mahal ako. Si Aeign Zackrey Nash Victoriano Aguas lang naman. Inlove na ko dyan since grade 5 pa pero whut? Hindi nman nya ako pinapansin eh. Isang hamak na bestfriend lang ako para sakanya. Childhood friend ko yan. Since 5 yrs old friends na kami. Habang tumatagal na fall na pala ako sakanya. at eto ako umaasa baka sakaling lumingon sakin diba. Lul asa naman ako eh. Okay emo ko. Wahhhhhhhh 2 days nalang pasukan nanaman correction pala incoming 3rd year hs na ako. Ang borrrriiiiiiiiiing grabe okay kaya napagisipan kong itext si bes Angel.

TO: Bes

Bes! Ang borriiiiing grabe malapit na magpasukan. Nakabili ka na ba ng gamit? 

Yayayain ko syang mamili ng school supplies hehe at magm-mall na rin.

From: Bes

Oonga bes boring nga eh. Hindi pa punta ako dyan tas deretso na tayo sa mall. 

Kilala talaga ako ni bes.

To Bes

Sige antayin kita

Nagbihis na ako at after 10 mins dumating na si bes! Yay!! Lumabas  na ako at dumeretso na kami sa mall.

MALL

"Bes ano unahin natin shopping? or bili muna ng school supplies?" Ako

"Uhmmm school supplies muna" Angel

Nag nod ako then pumasok na kami sa nbs bumili na ako ng gamit ko. Omg may nakita akong binder na panda. No judge okay. Love ko to eh. So kinuha ko nagbayad na ako. Tapos na rin si bes mamili kaya lumabas na kami at napagisipang kumain sa Shakeys. Hanep ba lol. Nagc-crave ako ng pizza eh.

Shakeys

Umupo na kami ni be at umorder. Kain kain kain mmmmmmm sarap heheh. THen biglang may dumating tumabi samin. haha sino pa ba ang lalaking sa rason ng aking mga ngiti at ang rason kung bakit hindi ako ngumingiti. Si Nash. Sakit pa tumabi. 

"Uy pangit libre mo kami" Pwet 

Pwet tawag ko sakanya eh sya naman pangit tawag sakin kapal.

"Libre mo mukha mong pwet" Ako sabay belat

"hahahahahahahaha" Angel and Aaron

"Tsk kfine" Pwet

AHHHHH loser. HAHAHHAHAHAHAHAH

After nyang nag order kumain na rin sila inantay namin hahaha binigyan naman kami ay joke si Angel lang pala damot talaga ng pwet na to. Amp.

"Grabe damot mo" Ako

"Bawal kumain ang pangit" Pwet

"ABA sino kayang mas pangit sating dalawa? hmph" Ako

"Ikaw" Pwet sabay belat

Aba gantihan ha. Yown no choice. Nag antay nalang ako at lumabas na kami namasyal. Tas uuwi na rin dapat si bes kasabay ko kaso sabay na sila ni Aaron. AHHHH epal. so kasabay ko tong si pwet. Magkapitbahay lang naman kami ehh HAHAHAH. So yun lakad lakad lakad sumakay na kami sa fx at bumaba sa ministop tas naglakad na pauwi grabe buong magdamag asaran lang kami ng asaran pero mas masaya na to hehe. Then nasa gate na kami nila Nash. Nag bye na ako then nag bye na rin sya pero inantay nya muna ako makapasok. SWEET nya noh :""> HAHAHA AKO LANG GINAGANYAN NYA...................... sa panaginip ko keleg :((((( Lahat naman ng babae na ihahatid nya/ ex nya eh hinahatid nya tsk.  Gentleman kaya mahal ko eh. 

Umakyat na ako at nagshower at nagpalit kumain na ako ng dinner wala si mama papa ate Nina Kuya Jen  at Kuya Niko. Ako lang at sila Mike at Cheryl + mga katulong

Kumain na ako. At umakyat at natulog masaya na ako ngayon dahil nakasama ko si Nash hehehhe babaw lang??? =))))))))))))))))))

KINABUKASAN

Nagising ako ng 10 am. Tas bukas na at pasukan na sana clamates kami ni bes at syempre ni Nash... :"> Yaon harot lang tinext ko si bes kung pwede sya pumunta at si Miles kung pwede rin saya pumunta a bahay. Pwede naman kaya inayos ko na gamit ko para bukas at dumating na sila Angel at MIles at nag movie marathon kami. Puro love story nak ng..... Eto nanaman tayo eh ayoko manood ng ganyan tapos kapag natulog ako nyan mapapanaginipan ko na kami ni Nash ganyan ka sweet yung kami ba tas pagkagising ko kailangan ko i accept yung reality na hindi mangyayari yun. UGH. Nakinood na lang ako idk nalang haha. Mamaya mapanaginipan ko pa eh. So mga 7 umuwi na sila at nag dinner na ako at natulog. Maaga pa ako gigising bukas ano kayang mangyayari bukas?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You+Me= ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon