Chapter 1- that sounds INCREDIBLE!

9 2 0
                                    

"LOVE is one of the words that is hardest to be defined and this is a feeling that you only feel when you find the

RIGHT ONE

and this MOUTHWASH will made your search for your right one FASTER ;-)"

"AND......... CUT!! GOOD SHOT MICHAEL!! OK PACK UP NA GUYS!!" director

"MICHAEL napakagaling nun *2 thumbs up* im proud of you :-)"

"ate naman ginagawa mo nanaman akong mukang bata niyan ee >•<"

"bakit you are my LITTLEBROTHER"

"hay nako ate mish tara na alis na tayo may dinner tayo dba with mama and papa??" HAIXT napaka kulit talaga ng ate ko siya nga pala si ate mish isa siyang nurse dito sa america nagpunta lang kami dito ng parents ko para sa anniversary nila at para nadin sa commercial na ginawa ko kanina

"ay oo nga pala nakalimutan ko 20th anniversary nga pala nila naalala ko lng kasi yung commercial mo ee hihihi ngayun nga pala yun lagot na may regalo kaba??"

"ala pa nga ee balak ko sana pumunta ng mall kaya lng mahuhuli na tayo tsk.."

"ok lang yan tara na daan muna tayo ng mall para makabili ng regalo pati narin damit :-)"

nasa car na kami ngayun para pumunta sa mall

"teka nga michael kelan kaba magkakaroon ng concert?? its been a year when i saw you sung in a stage at hindi ko narin nakikita mga kabandmates mo??"

"hindi ko nga rin alam kung magkakaroon pa ng sunod na concert eh puro gigs lang ang ginagawa namin nung mga nakakaraan kasi nakakapagod narin minsan nga naisip ko na its better if i take a break? kaya lng kahit saang lugar kilala ako kaya mahirap na... ung mga bandmates ko ayaw naman kase madami ung nagaaya ng gigs samen ee"

"alama mo isang beses nang muntik na kami mag divorce ng kuya randy mo nag punta ako sa isang bayan sa palawan and guess what ala silang kilalang sinumang artista o kahit sinung pinakikita sa tv :-)"

"ate thats it!! it sound a great place to visit :-)"

A/N

OK pasensya na kung ngayun lng nakapag UD

PLEASE LIKE ,COMMENT KAYU KUNG PANGET, AND VOTE KUNG NAGANDAHAN :-)

SORRY FOR MALING SPELLING AND WRONG GRAMMAR SA CP LANG NAGUPDATE EE

BY: BLACKWAVES

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY RISING STAR.... &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon