Tên sách: Giá không gia giáo Tsuna vương tử
Tác giả: Đối ảnh u nhiên
Văn án
Cố sự nên tính là phát sinh ở nhất thầy giáo dạy kèm tại gia thời không song song
Cái thế giới kia có một quốc gia, khiếu Vongola
Vongola có một quốc vương, khiếu giotto
Vongola có hai người vương tử, một là thiên tài Tsuda, một là phế vật Tsuna
Cố sự đem quay chung quanh phế vật vương tử Tsuna triển khai
Nội dung nhãn: Gia giáo niên thiếu mạn có tình cảm thiên tác chi hòa
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Sawada Tsunayoshi (Tsuna · Vongola) ┃ phối hợp diễn: Tsuda, giotto, Varian thành viên, Thập đại người thủ hộ, Đệ nhất người thủ hộ, Arcobaleno, Dino, Byakuran ┃ cái khác: Gia giáo, giá không, đam đẹp,
==================
☆, trên nhà cao tầng vương tử
Từ trước, có một quốc gia khiếu Vongola, Vongola quốc vương là giotto, hắn và Vương Hậu phi thường ân ái.
Sau lại, Vương Hậu sinh ra một đôi song bào thai, không may, Vương Hậu nhân vì khó sinh chết đi .
Quốc vương phi thường bi thương, bất quá để hài tử lớn, hắn lại cưới một vị Vương Hậu, khiếu MM.
Quốc gia này có một quyền thế rất lớn thân vương, khiếu xanxus, hắn là quốc vương đệ đệ, hắn tính tình phi thường táo bạo, nhìn chằm chằm vào quốc vương vị trí không tha.
Thế nhưng hắn chiến không thắng nổi giotto, Vì vậy hắn đem mục tiêu chuyển dời đến quốc vương người thừa kế trên người.
Quốc vương biết xanxus dã tâm, thế nhưng hắn không muốn thương tổn đệ đệ, bất quá hắn cũng không muốn con của mình bị thương tổn.
Vì vậy, vương tử sinh ra lúc, quốc vương đã đem vương tử phóng ở một tòa trên nhà cao tầng, không để cho bọn họ đi ra ngoài, tịnh mệnh lệnh thủ vệ không cho ngoại nhân đi vào.
Kết quả, có thể đi vào tòa lầu này cũng chỉ có quốc vương, Vương Hậu, hòa người hầu Basil.
Đây đối với vương tử, ca ca là Tsuda, đệ đệ là Tsuna. Bọn họ cứ như vậy ở tòa này cao lầu lý sinh hoạt.
Mười mấy năm qua đi , các vương tử dần dần trưởng thành.
"Bùm bùm... Bính !" Vương tử hội bước đi lúc thì bình thường nghe được thanh âm như vậy.
"Ngô ~ đau quá ~" rất hiển nhiên, Tsuna vương tử leo thang lầu lại ngã sấp xuống .
"Vương tử điện hạ !" Basil vội vàng đem Tsuna vương tử đở dậy.
"Vì cái gì mỗi lần đều như vậy? T^T" Tsuna nói rằng.
"Vương tử điện hạ chỉ cần cẩn thận một chút thì tốt rồi." Basil mỉm cười.
"Ca ca lại đi huấn luyện sao?" Tsuna hỏi, "Chính xác ~ rõ ràng ta đây sao phế vật, ca ca ưu tú như vậy, vì cái gì kế thừa vương vị chính là ta đây? Khiến ca ca làm điều không phải rất tốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia giáo] Tsunayoshi vương tử
Teen FictionVăn án: Gia giáo đồng nhân giá không văn Xuất phát điều không phải ở nguyên sang Cố sự nên tính là phát sinh ở một gia giáo thời không song song Cái thế giới kia có một quốc gia, khiếu Vongola Vongola có một quốc vương, khiếu giotto Vongola có...