KATHRYN's POV
Goodmorning! Yay, ang ganda ng gising ko ngayon. Hm.. Papatawarin ko na kaya si DJ? Haaaay. Naiintindihan ko naman talaga siya. Sadyang malansi lang talaga yung JULIA na yun! Epal sa mundo. Tsk. Hmmmm. Think kathryn. Patawarin ko na o hindi? :( :)
Fast Forward: Nakadating na ako sa school. Dumeretso ako sa School Park. Tamang tama nandun si DJ. Nilapitan ko agad siya.
Babe.. Sorry! :( I mean, pinapatawad na kita. Sorry ha.. Ngayon lang kasi kita mas naintindihan eh. Hm galit kaba sakin? Parang ang lungkot mo diyan. Swear. Ang lungkot niya. Akala ko ngingiti sya nung sinabi kong pinatawad na kita. Pero hindi parin siya nag smile. Ano kayang problema nito?
Babe.. Masayang masaya ako na okay na ulit tayo. Thankyou at pinatawad mo na rin ako. Buti naman at naintindihan mo na. Hindi ako galit babe.. Mahrap sabihin ngayon.. P--pero kailangan ko na talaga sabihin hanggat maaga pa. Ano ba yun? OMG. Ayaw na ba niya sakin? Makikipag break na sya? NOOOOOO. Wag naman sana -_____-
A--aaaaa-no ba yun babe?? Grabe na to.
Kasi.. kaakakasi.. - Siya.
Kasi ano? Sabihin mo na babe, pleaseee.- Ako.
Kasi pupunta na ako ng states next week.. Babe, biglaan to. Kahapon ko lang din nalaman. Hindi ko mapaki-usapan si mama.. hindi din siya mapigilan ni daddy.. Babe.. Alam mo naman pag si mama na ang nagsabi diba? Sana mainitindihan mo babe.. Alam kong mahirap...pe-- Magsasalita pa sana siya. Pero inunahan ko na.
Babe, naiintindihan ko. Wag kanang malungkot diyan. Oo, mahirap to para sakin. Kasi malalayo ka. Pero babe, yan ang gusto ng mom & dad mo. Wala na tayong magagawa. At tska may trust ako sayo. Alam kong ako lang ang one & only mo. MASAKIT DJ, AALIS KANA NEXT WEEK? :( MAHIRAP TANGGAPIN PERO KAILANGAN. ALAM KO NAMANG HINDI KO MAPIPIGILAN ANG PARENTS MO EH. LALO NA PAG ANG MAMA MO ANG NAGSABI. :(( Parang gusto kong umiyak. Pero wag na. Kailangan ko tong tanggapin.
Thanks babe.. Thanks sa trust! Oo, ikaw lang ang one & only baby ko. Hinding hindi kita ipagpapalit. Sana ikaw din. Pero babe, hindi ko talaga kayang iwan ka. Gusto kong pigilan si mama, pero alam kong di papayag yun. Kaya thankyou talaga babe. Isipin mo nalang mabilis lang ang 2 years. Tutal pag balik ko, ikakasal na tayo. Oo, DJ. Gusto ko ikaw lang ang makasama ko habang buhay. Sana nga mabilis lang ang 2 years. Sana kinabuksan nandyan kana agad.. Pero alam kong hindi ganun yun. :(
Wag ka mag alala baby. Matutulog nalang ako sa pag alis mo. Para kinabukasan nandyan kana. Parang natulog lang ako at bigla kanang dumating. Hehehe. Long distance.. kakayanin ko to babe, para sayo. Mahal kita eh! Kahit mahirap yun. Gagawin ko.
Oo babe, mahirap yun. Pero kung para sayo kakayanin ko. May fb & text naman eh. Lagi tayongmag skype baby ha. Pero babe, di ko talaga kayang umalis. :( Ako din babe. Di ko kayang umalis ka.
Oo naman babe. Sana hindi ka busy dun. Haaay. Alam mo babe, itigil na natin to. Gumawa tayo ng masasaya nating memories para sa pag alis mo, kahit wala ako sa tabi mo, maaalala mo yung mga moments na magkasama tayo. At ganun din ako! Sana nga.
Sana nga babe.. Sige! Bukas wag tayong pumasok? Joke. Gusto kasi kitang makasama buong araw. Lalo na't okay na tayo ngayon. Wala ng selos selos ha? Gusto din kitang makasama ng buong araw DJ. Sana nga wala ng selos. Sana pag punta mo sa states ako parin ang babaeng mahal mo hanggat sa pag balik mo.
Sige babe, tinatamad din ako. :) Sagot ko sakanya.
DANIEL's POV
Sana bukas.. Maging masaya at unforgettable day. Goodnight na! Matutulog na ako. Excited na ako bukas. Kami ay magsasama buong araw. Pero sa totoo lang guys. Alam ko na nahihirapan si Kathryn na pumunta ako ng states. Lalo din ako. Ayaw kasi namin iwanan ang isa't isa. Yan ang pangako namin eh. Simula pa noon.Pero pag si mama na ang nagsalita. Wala na. Kailangan ng sundin.
Pero si mama, BOTO kay KATHRYN yun. Gustong gusto niyang maikasal kami. Lalo din si papa. Kaya nag tataka ako, bakit niya ako pinapapunta ng states? Dahil ba talaga sa pag aaral ko? Hay. Sana nga.
Promise ko sainyo guys. After 2 years, magpopropose na ako kay kath. Yayain ko na siyang magpakasal. Sana ganun din siya. Sana ang sagot niya.. 'YES DJ, YES' :)) Hindi na ako makapag antay. Hihi.
Calling.. 'Babe'
Hello babe?
Babe, goodnight. I love you! Ang sweet talaga ni kathryn ko.
Goodnight din babe, I love you more! Matulog ka ng mahimbing ah? Sige na, late na. Sweetdreams! Mahal na mahal kita.
Okay babe, ikaw din. Bye.
Osige na. Matutulog na po ako. Goodnight guys!
----
Nag goodnight na si DJ at Kath. Grabe naman kasi.. 1:52am na. Sige na po. Goodmornight! Bukas nalang po. Ayy.. mamaya pala. Try ko. ^o^
Follow me on twitter @lorraineshania :)
BINABASA MO ANG
Wedding Dress ♥
Fiksi PenggemarI see you with your man, And it's hard to understand. But, I love you girl & you're my world. Just always remember that I will always be here for you, even if it kills me to see you in that, WEDDING DRESS. </3