2

986 41 6
                                    


Ano hanggang tingin ka na lang? bagal mo kase eh. Hirit saken ni Alex Diaz, nahuli na naman niya akong nakatingin kay Kathryn habang kausap niya ang boyfriend niya na si Kobe.


You have all the chances in the world, Dude but you don't grab it. Sabi ko naman kase sayo dati pa na pormahan mo na.


Para mabasted lang? no way.


And how did you know na mababasted ka?


Tingnan mo nga kung gaano siya kasaya pagkausap niya ang boyfriend niya. ibang iba yung ngiti niya. eh pag ako ang kasama niya lagi na lang siyang nakasimangot.


Panong hindi siya sisimangot sayo eh lagi mo siyang inaasar. Lagi mo pinaparamdam sakanya na pangit siya. Eh kahit naman ako sisimangot at mabwibwisit sayo. sagot niya saken.


Everytime kase na kasama ko si Kathryn lagi ko siyang binibwisit. Yun lang ang way ko para mapansin nya ako. dahil kung hindi ko siya aasarin hindi naman niya ako papansinin.


But ever since nakita ko siya, I already liked her..



She's always been my dream girl.. 



kaya nung ibinalita saken ni mama na ipapareha ako kay Kathryn tuwang tuwa ako. halos hindi ako kumain dahil sa excitement na naramdaman ko. pero dahil takot ako sa rejections, sinarili ko na lang kung ano ang paghangang nararamdaman ko sakanya.


she's the girl na gugustuhin mong dalhin sa bahay mo at ipakilala sa pamilya mo. 


she loves to eat.. mahilig siyang umiyak sa mga simpleng bagay lang tulad ng panonood ng mga romantic movies. 


siya ang babaeng napakadaling pasayahin.. bigyan mo lang siya ng kahit na anong chocolate, choc*nut man yan or mamahaling patchi makikita mo na ang ngiti sa mga mata niya.


she likes simple things kahit na sikat na sikat na siya. kahit na meron na siyang mga mamahaling gamit tulad ng mga bag at sapatos, makikita mo pa rin na ginagamit niya ang mga simpleng brand na nakasanayan niya.


hindi lumalaki ang ulo niya kahit na sikat na siya..


kaya naman nagising na lang ako isang araw na hindi na paghanga ang meron ako para sakanya. 




Mahal ko na siya.. 




at halos lahat ng tao sa paligid namin ay nararamdaman yun.. 




except her..


Game of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon