[DN đồng nhân] Cục

357 7 1
                                    

Tác giả: halcyon

Văn án:

Amane Misa tiêu thất, để lại cho ta vóc người này thể còn có đối Yagami Raito luyến mộ.

-------------- ta là vô lương tác giả hữu ái nhắc nhở đường ranh giới ---------------

Không nên bị văn án mê hoặc, nhân vật chính là cố định L tiểu bằng hữu.

Bài này lại có tên là: Thề đem L oai rốt cuộc.

Khụ ! Cuối cùng, ta muốn trịnh trọng thanh minh: Kỳ thật... Đây là thiên thực nghiêm túc văn. Thật sự !

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: L, Hayashi Ryo (Ling•Lin) ┃ phối hợp diễn: Amane Misa, Yagami Raito, Raim ┃ cái khác: Daisy bút ký, chết đều phải kí, tiểu sách tử ở nhân gian, Raito L sinh tử luyến

Amane Misa

Ta tựa hồ bị bắt cóc.

Không giống với dĩ vãng thư tín điện thoại đe dọa, lần này là động thật.

Tứ chi hòa thân thể đều bị mấy cái rắn chắc dây lưng chặt chẽ cố định tại đứng lên ván giường thượng, ánh mắt cũng bị gắt gao che kín.

Đầu hỗn loạn, yết hầu khô sáp, cả người vô lực... Có thể bảo trì tương đối thanh tỉnh ý thức quả thực là kỳ tích.

Ta giật giật nứt nẻ nứt ra môi suy yếu nói.

"... Đừng uổng phí khí lực, liền tính trảo ta, cũng không dùng."

Tại mẫu thân qua đời thời điểm ta sẽ hiểu, người nam nhân kia thân là trượng phu trước cũng đã là kiểm sát trưởng .

Bởi vì án kiện mà đem bệnh nặng thê tử vứt ở một bên nam nhân, đồng dạng cũng sẽ không chút do dự vứt bỏ con gái của mình.

Đang làm việc trước mặt, hết thảy đều là có thể bị bỏ qua , bao quát hắn tự thân.

Phụ thân ta —— ít nhất là sẽ đem chính mình tín niệm quán triệt rốt cuộc nam nhân.

"Amane Misa, ngươi nghe được sao."

Máy móc máy tính hợp thành thanh sử trong đầu ta ý nghĩ nháy mắt rõ ràng.

Nhật ngữ.

Tại sao có Nhật ngữ?

Trước cái kia xưng hô, Amane Misa vậy là cái gì?

"Nghe được sao?"

Cái thanh âm kia lại hỏi một lần.

"Ân."

"Di, chúng ta tiếp tục nhận chân nói chuyện ngươi ngủ trước đề tài đi. Ngươi nhận thức Yagami Raito sao? Vì cái gì sẽ tiếp cận hắn? Các ngươi đã từng nhiều lần gặp mặt là sự thật, ngươi cho là nói không biết hắn là có thể giấu diếm được chúng ta sao?"

Lần này vấn đề để lộ ra tin tức rất nhiều.

Ta rất nhỏ hoạt động một chút đầu óc của mình, ý đồ sử đầu óc càng thêm thanh tỉnh một ít.

... Loại này thẩm vấn phạm nhân phương thức... Yagami Raito... Amane Misa—— Amane Misa...

Ngô, xem ra trước là hiểu lầm .

[DN đồng nhân] CụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ