Gần đây Jessica không có nhận thêm bộ phim nào, chỉ quay quảng cáo và chụp ảnh cho tạp chí, vốn dĩ muốn quay xong những quảng cáo rồi nghĩ ngơi một thời gian, bây giờ hôn nhân đang bị ảnh hưởng xấu, nàng không còn lòng dạ nào nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành công việc, Hyoyeon rầu rỉ thở dài, nhìn Jessica đứng tựa lưng vào cửa kính nhìn ra biển khơi, giống như nữ tử thời cổ đại chờ đợi phu quân từ chiến trường trở về, tình cảnh này làm cho nàng cũng đau khổ thay, nàng sớm biết Seo Ji Suk có tình cảm với Jessica, nhưng không ngờ Jessica bị hắn làm cho rung động, bây giờ thì xong rồi, Yoona cũng đã dọn đi, xem như hai người đã ly thân, nếu không cứu vãn thì sợ là sớm muộn gì cũng ra tòa ly hôn.
"Tại sao cậu không nói cho cô ấy biết rõ mọi chuyện"
Jessica cười khổ, Yoona bây giờ không muốn nghe nàng giải thích, thậm chí còn không muốn nhìn thấy nàng, hôm qua nàng đến công ty thì nhân viên nói Im tổng đang bận không thể tiếp nàng, điện thoại cũng không chịu bắt máy, lần này thật sự thì Yoona không chỉ đơn giản là giận nàng, có lẽ hiện tại rất hận nàng.
"Tớ vẫn chưa nghĩ sẽ nói cho cô ấy biết vào lúc này..."
"Cậu đừng có chủ quan như thế, không nói thì đợi đến vài tháng nữa sợ là lão công của cậu đã chạy theo nữ nhân khác, nói ra thì không kịp nữa"
Hyoyeon so ra còn khẩn trương hơn Jessica, nàng thừa biết Yoona đào hoa, đi đâu cũng có nữ nhân để mắt tới, bây giờ đang đau khổ vì hiểu lầm Jessica yêu nam nhân khác, lúc này là cơ hội để cho nữ nhân khác bay vào giành chức vụ Im phu nhân, hiện tại không giải thích cho rõ việc này thì không được, Jessica bị hù dọa cũng khẩn trương theo, lão công chạy theo nữ nhân khác đây thật là chuyện quá thê thảm, nàng không thể để chuyện này xảy ra, căng thẳng cầm lên điện thoại gọi cho Yoona, nhìn thấy màn hình điện thoại hiện lên dòng chữ lão bà thân ái và bức ảnh của Jessica, Yoona hơi do dự một lúc mới bắt máy.
"Có việc gì sao"
"Em có chuyện muốn nói với Yoong, lát nữa em đến công ty tìm Yoong được không ?"
"Tôi rất bận, có việc gì nói qua điện thoại đi"
Yoona sợ gặp phải Jessica thì mình sẽ đau lòng, vừa nghĩ đến chuyện Jessica lừa dối mình và vẫn còn dây dưa với nam nhân khác thì cũng đủ làm nàng thống khổ không thể hình dung được, nàng muốn được yên tĩnh một thời gian để dọn dẹp lại cảm xúc hỗn độn trong lòng, cũng có thể là tự chữa lành vết thương, Jessica âm thầm mắng chửi khúc gỗ mục đáng chết, hận mình đến không muốn gặp hay sao, nói chuyện lại lãnh đạm không có nhiệt độ, tuy lòng đang buồn bực nhưng lời nói thì rất ôn nhu.
"Em biết Yoong rất bận rộn, nhưng chẳng lẽ ngay cả một chút thời gian cũng không thể dành cho em hay sao ?"
"Thôi được rồi, hẹn gặp nhau ở chỗ cũ đi"
Yoona nói xong liền cúp máy, giao lại công việc cho trợ lý rồi đi đến quán cafe an tĩnh trong thành phố, nơi này cả hai thường đến thưởng thức cafe và lắng nghe âm nhạc, không gian an tĩnh rất thích hợp để nói chuyện, ở đây có cả phòng vip nên không sợ bị người khác làm phiền, Jessica vừa đến nơi thì có người chạy đến nghênh tiếp và dẫn nàng đi đến phòng của Yoona, Jessica kinh ngạc nhìn tay của Yoona quấn vải trắng.