Quá khứ này là của ice còn của Chris chắc phải chap 3 hoặc 4 nha. Vì ice có tới 2 gia đình lận mà. Nên hơi dài, nhưng em sẽ cố xén bớt ạ. Mọi người đọc vui vẻ ^_^
BẤT HẠNH KHI TÔI
SỐNG TRONG GIA ĐÌNH NÀYLúc đó ice là 1 cô bé dễ thương rất hay cười nhưng cái quá khứ của 1 cô bé hồn nhiên- vô tư đã chìm vào dĩ vãng chỉ sau 2 đêm. Nói 2 đêm thì có vẻ dài nhưng mọi thứ kết thúc chỉ trong 5 canh giờ ngắn ngủi của 2 đêm đó.
Người đàn ông có gương mặt sáng sủa được ice gọi tiếng "ba" ấy đã 1 tay chăm sóc cô từ bé và chính đôi bàn tay ấy đã giết 2 người mà cô yêu quý. Ông bị tiền làm cho đến mù quáng. Và vào chính cái đêm thứ nhất ấy, ông đã...
_ Ba à! Con xin ba đừng đánh mẹ nữa, mẹ có thể sẽ chết đấy!-cô nước mắt dàn dụa, níu ống quần ông mà cầu xin
_ Aisss! Cái con nhỏ này mày muốn giống mẹ mày phải không hả!!!- ông lấy chân đạp mạnh vào ngực cô, khiến cô ngã xuống đầu đập xuống nền nhà, khiến nó bị chảy máu
_ Ông đang làm cái gì vậy hả, dù sao con bé cũng là con ông, đứa con mà ông từng rất yêu quý kia mà!!!!- bà hét lên đầy giận dữ. Khuôn mặt hiền hậu của bà nay đã đầy những vết bầm tím, mái tóc bị xách ngược lên một cách thô bạo bởi bàn tay tàn độc kìa
_ Đúng! Mày nói đúng nó là con tao, là đứa con gái mà tao ĐÃ TỪNG rất yêu quý. Nhưng dù tao có yêu quý hay cưng chiều nó tới đâu mà chỉ cần chống đối tao thì tao sẽ không nương tay. Cả mày cũng không ngoại lệ!! Mày đã chống đối lại tao và kết cục mày phải nhận là chữ "chết" -ông nói (cách xưng hô của vợ chồng này có hơi...hì hì)Thật ra lần này có một hợp đồng quan trọng với 1 đối tác nước ngoài. Được biết ông ta là 1 doanh nhân giàu có, quyền lực trong giới kinh doanh và chính trị. Chỉ cần kí được hợp đồng lần này thì tập đoàn sẽ được lợi rất lớn. Nhưng ông ta lại đưa ra 1 điều kiện hết sức ti tiện. Đó là....
Là gì thì mọi người đợi chap sau nhé. Bye Bye nhé. Chap hơi ngắn nên mọi người chịu khó đọc nhé! A lê hấp *biến*Tiết lộ phần sau
_ Mẹ!!!!
_ Cháu của mợ mai sau muốn làm gì nè?
_ Mợ ơi! Ở nơi đó mợ nghĩ mẹ con sẽ vui vẻ chứ? Mẹ có nhớ con không?...
_ Cháu của mợ thì đương nhiên mợ phải yêu cháu nhất rùi!
_ Mẹ thương Ngọc Lam hơn con rồi phải không! ( Ể! Ngọc lam là tên cô hả??? )
_ Xía! Mợ thương em hơn anh Thiên Phong là đúng rồi. Plè
_ Mẹ à! Con nghĩ không nên để Ngọc Lam sống chung với gã cầm thú đó nữa. Đã đến lúc phơi bày sự thật ra trước mắt ông nội rồi !!
_ Anh Thiên Phong??? Anh chưa chết, anh còn sống!!!
( ủa?? Thiên Phong chết hay sao mà còn sống với không còn sống?? )
Thân chào các reader iu dấu và cả unnie+noona+ jane
BẠN ĐANG ĐỌC
Là tôi thích cậu đấy. Được chưa
RandomMột cô nàng lạnh lùng đến đáng sợ. Một chàng trai cũng lạnh (nhưng thua xa chụy ấy). Chàng trai này là một ng vô tư và ngây thơ đến nổi ko biết có cả mớ gái đổ mình trong đó có....ai thì mọi ng tự biết rồi ha. Chụy ấy cũng ngốc biết mình thik ng ta...