Tatry ko lang po magsulat ng isang oneshot :) first timr ko po ito sAAAna magustuhan nyo :)
~~~~~~~
"WOAH! ang pogiii talaga ni Papa Lance :)"
"Yieeee oo nga ee kinikilig ako!"
"Sana ligawan nya ko ^_^ "
Yan lang naman ang mga naririnig ko pag papasok ako haysss araw araw nalang di ba nila alam na si LANCE CASTRO ay isang simpleng studyante din lang naman. kung makareact naman sila akala mu artista.
Ako nga pala si Alexa Mae Cruz. Simple lang , 4th year highschool at OO na crush ko din si LANCE CASTRO na yan. Kahit ganyan yan. MAy pagka mayabang kasi yan ee. -____-
*******
Fastforward.........
kringgggggg kringggg... (uwian na)
Hayss buti naman uwian na nakakapagod naman ang araw nato. Medyo nagugutom ako hmmmm? Makakain nga muna.
*******
Grabe ang sarap talagang gumain sa mang inasal sulit ang 100 ko hahahaha.
toot*
Oh may nagtxt at sino namang hampas lupa ang nagtxt sakin??? Mareplyan nga.
S: Hi :)
A:Who you???
S:You can call me Mine ☺
A:WT?? Wala kung time sa kalokohan mo! -_-
S:Crush kasi kita Alex matagal na.
A:Sino kaba?
Medyo curious naku ah.
S:Kilala muko actually magschoolmate tayo.********
Grabe tagal din naming nagkatxt ahhh actually kinikilig ako kasi ngayun lang may nagsabing gusto nya ko pero malay nyo jk. Lang to haysss wag masyadong magassume baka masaktan jk. Hahaha.
Nga pala nasa bahay naku ngayun lang medyo pahapon na rin napatagal sa labas ee hahahaha.Ma andito naku!. Sabi ko asan na kaya si mama??? Sa isip ko.
Oh? Nandyan kana pala mae kumain kana ba?. Sabi ni mama. Opo ma kumain naku. Sabi ko Mabuti naman.oh sya akyat lang ako hah. Sabi ni mama.
**********
Maggagabi na pero magkatxt pa rin kami *sigh (hikab na sign na inaantok nako)
S:Andyan ka pa ba?
A:Oo,medyo inaantok naku ee tulog naku.
S:Sige goodnight Alex! 😃 sweetdreams. Dream on me hahahaha. See you tommorrow. Babay :*
A:night.
*********
Hope you like it!