Title: Is that all this is?
Author: jaejaelover
Length: 3 part
Rating: NC-17
Pairing: Yunjae/Jaeho
Genre: Angst?
Summary: **It's set very recently, as you will come to find out.
Yunho wants to be able to hold Jaejoong firmly, closely, affectionately, but he can't do anything about it, not as the responsible leader he is. Jaejoong desires to be with Yunho, closely, affectionately, eternally but that's not possible, because in his mind the other half doesn't feel the same way.
Đã xin phép tác giả
Part 1
Hai tay anh sờ soạng làn da trắng mịn của bắp đùi Jaejoong ngay cơ thể cả hai cọ xát vào nhau một cách khiêu gợi. Jaejoong, dạng hai chân lên trên, quyến rũ đẹp đẽ trong mọi tư thế khỏa thân của cậu. Yunho vẫn còn mặc quần áo từ eo trở xuống, không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Tim anh đập nhanh liên hồi. Một tiếng rên khàn khàn thoát ra từ đôi môi anh ngay khi Jaejoong xoa bóp tại đũng quần của cậu,nóng bỏng nhưng đồng thời cũng êm dịu, làm chàng trai ở bên dưới cậu trở nên điên dại vì hưng phấn. Những cảm giác nóng nức,nhột nhạt lướt qua cở thể anh và đôi môi Yunho tìm kiếm làn môi đỏ hồng của Jaejoong trong vô vọng. Đáp trả anh bằng những hơi thở nóng bỏng và cuộc chiến của những chiếc lưỡi ẩm ướt. Ngọn lửa dục vọng trong mắt Yunho đang sục sôi và toàn bộ những gì lúc này là Jaejoong đang cố tình đùa giỡn với thành viên thành viên cương cứng của anh,xoa bóp nó bằng những ngón nhanh nhẹn của cậu,nhanh hơn,mạnh hơn cho đến khi anh sẽ...
Thức giấc.
Tất cả chỉ là hình ảnh tưởng tượng tỉ mỉ được xây dựng trong tâm trí của Yunho bởi anh tin rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra trong thực tế.
Fan service là những gì bắt đầu cho các cử chỉ thân mật của họ. Yunho tự thuyết phục bản thân rằng đó chỉ lý do tại sao mà Jaejoong nhìn chăm chú vào anh hơi nhiều trong nhưng buổi phỏng vấn và buổi biểu diễn hay khi Jaejoong gợi ý bất kì điều gì vượt quá mối quan hệ giữa hyung-dongseang.
Yunho tự thuyết phục mình như thế.
-----
"Jaejoong" "Jae" "Jaejoongie" "Jaejoong-ah" vị trưởng nhóm đang suy nghĩ.
Đó là tất cả những gì anh có thể nghĩ đến.
Hàng giờ đồng hồ dai dẳng luyện tập mệt nhoài là tất cả những gì phải trả để họ đạt giải thưởng album hay nhất.
Yunho cảm ơn tất cả mọi người- nhân viên,quản lý,các fan hâm mộ- nhưng trong tâm trí anh tất cả những gì anh có thể nghĩ đến chính là Jaejoong. Cái quái gì mà anh giờ này anh đang nghĩ đến khuôn mặt không biểu cảm đó? Người thành viên khác ấy có tự hào về anh,tự hào về khả năng diễn thuyết mà anh vừa mới thực hiện không?
-----
Yunho là người nhóm trưởng đầy trách nhiệm có sức lôi cuốn. Dáng người cao ráo của anh khiến cho những bộ trang phục trông rất vừa người và các cô gái ngất đi chỉ bằng một cái nhìn liếc qua.