GIRL!! Have you been in a relationship with the person you really love and thought that it would really work out??
Yun bang akala mo ok na lahat kasi kayo na ng pinakamamahal mo?
Pero. This word, laging EPAL sa buhay natin. Spell ASA.
Yun yun eh. A - S- A. Yung AKALA natin HAPPY EVER AFTER na... hindi pa pala... HINDI PALA...
-----------------
Ako si Alyssa and this is my story..
Is It BROKEN?
----------
>My POV<
September 14
Sa School ***
"Waaaaaaaaaahh :D.. Sorry na girls >3< Wala naman tlaga kasi akong balak pang ipaalam kaso bakit naman kasi sinabi ni Andrei sainyo :3 Eee. Alam nyo namang dapat secret lang yung samin. Sorry tlga.. :/ " paliwanag ko sa mga Girlprends ko. 3 sila, mag isa lang ako.. si Amber, Ashrah at Amzy..
"So? Wala ka tlagang balak sabihin kahit samin man lang?? Gosh Aly as if di mo kami bestfriends? Wag ganun <.
"Oo nga naman. Ang sakit nu ah. :3" Amber..
"At saka -- " hindi na natapos pa ni Amzy yung sasabihin nya kasi inunahan ko na sya..
"Hephephep.. Wait lng.. Isa lang ako tpos 3 kayo... Oo na.. Seryoso, Sorry na.. Natatakot lang tlga ako na baka makalabas agad yung tungkl samin ehh.. ;/" dagdag ko pa. Buti naman nakinig na sila..
"Oh cge na nga.. Naiintindihan ka naman namin.. So anyare ba kasi??" pangungulit ni Amzy..
"SHARE! SHARE!" silang tatlo.. >3<
pagkalipas ng ilang oras na pagkkwentuhan..
"Kaya ayun.. Sinagot ko na sya.. Ewan ko ba.. Naghalo ang saya at takot.. Pero masayang masaya talaga ako :))))) " kwento ko sakanila..
"Oo na.. IKAW na! Weeeeehh.. :) " silang tatlo... Kailangan talaga sumagot in chnorus? >:)Mga Baliw talaga.. HAHAHA..
So eto nga.. From being SINGLE, my status just turned into 'In a Relationship' thingy >:D<
Akala ko noon hindi 'to mangyayari pero eto ako ngayon..ganito ---->> *^_______________^* Wala 'to sa plano ko.. hindi pa naman talaga kasi ako pwede sa mga bagay bagay na yan eh ang kaso.. NATATAKOT ako na mawala sya sa'kin.. *Charot* Pero seryoso.. natatakot ako na ganun pero andamii ko ding sinacrifice para lang dito.. sa relationship na 'to... naglilihim ako, nagsisinungaling... kasi kailangan... and I'm going to be a dead chicken if malaman nila 'to.. Bahala na...
Awkward pa din kami ni Andrei.. Pero improving na din habang lumilipas ang mga araw ^_^..
October 14
Sa school ***
"Girl ! Happy Motimot sainyo :) " bati sakin ni Ashrah :)
"Thanks :) "
"Binati ka na nya?" tanong ni Ashrah..
"Di pa nga eh.. hmm.. "
"Ahh.. siguro girl naghihintay pa ng timing :) Oh cge, wait muna ha? hanapin ko lang yung dalawang bruha.. " umalis muna si Ashrah..
Lumapit naman sakin si Andrei >////< *kilig much* Ayun ginreet nya ako at nag usap lang kami... wala kasing teachers na pumupasok samin.. mga busy ata... kaya eto.. moment moment din >:P
Sa isang relationship, di maiwasang may pagselosan ka.. Eh ako pa kaya? Napak SELOSA ko din pero yung pagseselos ko hindi puro kababawan ang reason... Tulad na lang sa isang schoolmate namin.. Nagseselos ako sakanya kasi crush sya at close friends sila ng bf KO.. *hindi naman masamang humanga sa iba kahit may bf/gf ka dba?* Kaya naiintindihan ko yun... Friends din kaya kami nun ni Princess :) saka ni minsan kahit nagseselos ako di ako nagalit sakanya.. duh? Hindi ako ganun..
Pero habang tumatagal...
Itong relationship na pinangarap ko ay parang.... it's up to NOWHERE... It's NOT working...
December, Christmas Vacations ***
3 months na kami pero bakit ganito? Hindi ko alam kung OA lang talaga ako mag isip o may sapat talaga syang reason kung bakit...
Kasi nung 3rd monthsary namin.. parang wala syang balak igreet man lang ako.. ewan ko... Tpos ngayon.. No communications... Lagi nga ako nagtetext at nagpaparamdam.. Eh samantalang sya.. DEADMA daw ba? Busy? Busy busyhan? -.- Problema nun? :(
Ang masakit pa... Akala ko wala syang itinetext kasi AKO nga na gf nya di nya naaalala yung iba pa kaya? Pero nalaman ko na lang... Ayun.. Katext c Princess >.< Mukhang mas nag eenjoy sya sa cmpany nilang dalawa -________-
Wala eh.. Naiinis ako pero di ko magawang magalit sakanya... kay Princess... lalong lalo na kay Andrei...
All this time ganito ako.. Spell #TANGA? Ang tanga tanga ko ba? Parang gusto ko na mag give up sakanya kasi... wala talaga... parang HINDI AKO NAG EEXIST... Bakit ganun? Nakukulitan na ba sya? Mali ba na kmustahin ko sya? Na mimiss ko lang sya ng ganito.......
AKALA ko...
Ok na..
Nalaman ko din na nagustuhan nya lang ako kasi gusto ko siya... anu yun? Napilitan? Kasi dati may gusto sya sa classmate ko... eh hindi naman sya yung gusto ni classmate kaya ayun.. BH sya.. *broken hearted* Tapos eto ako? anu... OPTION 'lang' .. :( Naisip ko 'tong mga bagay na 'to pero inisip ko na ....... ewan..... nagpakatanga lang talaga ako... kahit ang sakit sakit na....
Pag may problema ako nakikipag ayos... Kahit simpleng maling magawa ko magagalit sya... Ako naman nga si TANGA... Patuloy lang nakikipag ayos sakanya... Kasi... hindi ko alam.... ang alam ko lang Mahal na Mahal ko sya...
Pero hanggang ngayon... Hindi ko parin sya sinusukuan... Patuloy pa rin akong naghihintay...
Dala dala ang maraming tanong sa isip ko....Tama pa ba 'to?
Will this work?....
or Is It BROKEN? </3
(Kung nakarelate kayo... Sa tingin nyo po... Ano dapat gawin ni Alyssa? hmm.. Comments esp. ADVISES are appreciated :*** Thank you po... Tanga talaga yung character ehh.. >.< )
~greenkitty143~