Hệ thống internet cả công ty bị xâm nhập, công việc bị bắt đình trệ một buổi sáng, được nhân viên kỹ thuật cứu giúp đúng lúc. Người đầu tiên Kim Chung Nhân nghĩ đến chính là tên kia, mấy ngày nay đều không nhìn thấy tên kia, "Chẳng lẽ là BO trả thù?" Nhưng cũng không loại trừ kẻ khác.Nhân viên phòng kỹ thuật đem báo cáo về mức độ xâm phạm của sự kiện lần này trình lên Kim Chung Nhân, Kim Chung Nhân hơi hơi lật vài tờ, phân phó mấy người có thể rời đi.
Chuyện lần này tuyệt đối không phải trùng hợp, mà là dự mưu, làm như vậy rốt cuộc là vì cái gì, nhất định có nguyên nhân, kẻ làm điều này nhất định sẽ có hành động, nhìn xem hắn chơi trò xiếc gì, Kim Chung Nhân quyết định im lặng xem biến này.
Sự tình không ngoài sở liệu của Kim Chung Nhân, tư liệu nghiên cứu về công trình mới nhất của bọn họ bị đánh cắp, thậm chí dựa theo toàn bộ kế hoạch của bọn họ đầu tiên đẩy dời thị trường, toàn bộ kế hoạch của case này trong công ty bị đảo lộn.
"Vẫn là muốn đánh cắp tư liệu công ty..."
Kim Chung Nhân cũng không có biểu hiện ra bối rối hoặc nổi trận lôi đình, lẳng lặng đứng trước bức tường bằng kính, hưởng thụ cảm giác đứng từ trên tầng cao nhìn xuống mọi thứ nhỏ bé xuất hiện bên dưới, món nợ này anh sẽ đáp trả mười lần.
...
"o(?"?)o hôm nay vẫn không định để ý đến tôi sao?"
"(9__6) tôi biết rồi, bye."
"Mục đích của cậu đã đạt được rồi." Kim Chung Nhân vững vàng gõ bàn phím.
"A, rốt cuộc anh cũng để ý đến tôi!! (#^.^#)"
"Cậu chính là dùng loại thủ pháp này bức tôi sao!?"
"????? Đánh chết không buông sao? (.m.)"
"Đừng giả ngu, đừng nói không biết chuyện tư liệu công ty chúng tôi." Kim Chung Nhân gõ bàn phím, càng gõ càng nhanh.
"Công ty các anh? Làm sao vậy?"
"Còn giả bộ, cậu là người của tập đoàn LH nhỉ."
"A? (-__-)y-~"
"Dám làm mà không dám nhận."
"Không phải..., mà là tôi rất muốn vào loại công ty lớn này, nhưng loại công ty lớn này lại không cần tôi a (+_+)"
"Shit."
"... Đừng nóng vội a, anh nói toàn bộ sự việc cho tôi biết đi."
"Sự việc chính là cậu xâm nhập vào hệ thống công ty tôi đánh cắp tư liệu công trình của công ty tôi, tạo ra tổn thất trực tiếp cho công ty tôi."
"..."
"Thế nào, nói trúng rồi?"
"Tôi muốn anh hiểu một chút, tôi là hacker, không phải hackers, loại chuyện này tôi sẽ không làm."
"Không cần phải nói những điều đó với tôi, cậu xâm nhập vào máy tính của tôi là sự thật, còn muốn ngụy biện cho những chuyện mình đã làm như vậy sao?"
"Được, tôi không ngụy biện, những tôi sẽ chứng minh, tôi có thể chứng minh bản thân tôi là trong sạch."
"Chứng minh như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hacker Otaku và Tổng Tài #KaiSoover_Edit#
Short StoryMột hacker nghịch ngợm chui vào máy tính của người ta nói chuyện phiếm. Một tổng tài bực mình vì bị làm phiền. Giữa hai người họ sẽ có chuyện gì? Con cừu non đáng thương tự dâng mình vào miệng sói.