Character !!!

83 3 0
                                    

1/Yang YoSeob (18t): Học sinh trường trung học CUBE. Là con của chủ tịch tập đoàn Verizon nổi tiếng nhưng luôn được giữ Bí mật về thân thế nên không ai biết ngoài HyunSeung. Cậu là một cậu bé cực dễ thương nhưng tính cách thì lại trái ngược rất ngỗ nghịch, bướng bỉnh và cứng đầu. Cậu rất là người tinh tế đúng lúc khờ khạo đúng giờ, mặt cậu tuy dễ thương nhưng đôi lúc còn đay hơn cả thớt. Cậu rất thích uống sữa chuối và chọc giận JH ( sau này sẽ bị trừng trị), tuy dth nhưng về thân thủ cậu như một sát thủ cậu rất giỏi võ.

2/Yong JunHyung (18t): Hot Boy kiêm luôn đại ca của CUBE. Là con trai của chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Yong TaeHyun. Vóc dáng cao ráo, khuôn mặt đẹp trai lai láng. Tính cách thì như tảng băng di động rất cao ngạo và rất mê đua xe ngoài ra thì a còn rất ư là biến thái. Có sở thích không giống ai là hành hạ những thứ dễ thương ( như YS chẳng hạn) và rất thích đua xe gara chứa đầy xe đua kể tên thôi đã thấy mệt. Anh còn là lãnh đạo của bang nổi tiếng khắp thế giới bang Shadow

3/Yoon DooJoon (18t): Cũng là hot boy như ai kia. Là con của chủ tịch tập đoàn điện tử nổi tiếng khắp thế giới. Thân hình cân đối cao rao mặt đẹp nhưng tính tình thì chẳng đẹp. Tính cách rất vui tính, hoà đông, nham nhở và cũng rất ư là biến thái ( vượt mặt Yong thiếu luôn). Sở thích là đua xe nhưng chẳng bao giờ lấy xe mình ra đua toàn lấy của JH thôi. Thích nhất là cậu vợ 4D Jang HyunSeung. Anh còn là nhị thiếu của Shadow.

4/Jang HyunSeung (18t): là một hot boy của CUBE nổi tiếng với khuôn mặt đa năng ( ý là trai hay gái gì đều đẹp). Là chủ của nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới (tên gì quên rồi). Tính cách 4D, dễ gần và rất "hiền lành ". Rất thích những thứ dth ( như YS luôn) và yêu thời trang say đắm cực ghét những người tạo nên thảm họa thời trang và con gái chảnh choẹ.

5/Lee KiKwang (18t): cũng như mấy bạn kia là hot boy trường CUBE. Là chủ của chuỗi nhà hàng và quán bar AJ nổi tiếng toàn cầu. Có tính cách rất vui tính, dễ gần và nham nhở nhưng thua mỗi DJ. Khi làm việc rất nghiêm túc, rất thích những cô gái đẹp với thân hình sexy. Và là một tay sát gái tình trường, ghét nhất là loại gái lẳng lơ và hai lưng. Còn là tam thiếu của Shadow.

6/Son DongWoon (17t): là hot boy của CUBE ( trường gì nhiều HB v mốt đi đăng kí học) với gương mặt lai tây nên được xếp thứ hai trong bảng HB của các nữ sinh. Là HS thông minh nên được nhảy lớp lên học chung lớp với JH. Rất giỏi và nổi tiếng trong ngành IT và cũng là IT của Shadow. Tính cách rất thân thiện và trẻ con. Rất thích nấu ăn và chơi với YS cực ghét loại con gái chảnh choẹ và thủ đoạn. Cậu cũng là em họ của JH ở chung nhà với JH luôn.

[Shortfic] [JunSeob] My SunshineOnde histórias criam vida. Descubra agora