(01 -32)

895 14 6
                                    

☆, Chương thứ nhất

《 siêu cấp kịch truyền hình 》 là b thị nhất đương tống nghệ giải trí tính tiết mục, chủ yếu là giới thiệu lời bình quốc nội sắp chiếu phim các loại kịch truyền hình, đồng thời còn có thể mời diễn viên chính đạo diễn chờ chủ sang nhân viên, lên đài giảng thuật một chút quay chụp trong quá trình chuyện lý thú, là Thiên Triều có ảnh hưởng nhất lực giải trí tiết mục chi nhất.

Này kỳ tiết mục giới thiệu kịch truyền hình là nhất bộ thần thoại kịch 《 viễn cổ truyền thuyết 》, này bộ kịch truyền hình là đại chế tác, theo diễn viên chính đến đạo diễn, thậm chí chỉ điểm tràng hai ba lần boss, đều là giải trí vòng trung tai to mặt lớn.

Đỗ Thiên Trạch tuy rằng miễn cưỡng năng tính thượng kịch trung nam tam hào, nhưng là lần này tiết mục tổ mời đi theo nhân trung, hắn cơ hồ xem như tối không ra danh một cái.

Cho nên chỉnh tràng tiết mục trung, Đỗ Thiên Trạch được đến màn ảnh không nhiều lắm, cũng là trong dự đoán sự.

《 siêu cấp kịch truyền hình 》 hai cái người chủ trì, Thái Nhã cùng Đình Sơn, đều lấy sắc bén xưng, cho nên bọn họ hỏi vấn đề, rất khó làm cho người ta dễ dàng hàm hồ qua đi, trong đó một cái danh vấn đề, lại mỗi kỳ đều đã hỏi, toàn bộ kịch tổ trung, ngươi ghét nhất ai.

《 viễn cổ truyền thuyết 》 đạo diễn phương hiểu xuyên là nổi danh nghiêm khắc, cho nên lần này, kịch tổ toàn thể nhân viên đều đối với đạo diễn nã pháo, công bố không thích nhất chính là đạo diễn, đến phương hiểu xuyên chính mình thời điểm, hắn lại trêu chọc đạo: "Nếu tất cả mọi người không thích ta, ta đây liền càng không thể đắc tội với người, ta ghét nhất, cũng là phương hiểu xuyên."

Đạo diễn qua đi, nên trở về đáp nhân chính là Đỗ Thiên Trạch, Đỗ Thiên Trạch khẽ mỉm cười, nói: "Kỳ thật ta cũng rất thích đạo diễn, đạo diễn tuy rằng nghiêm khắc, nhưng là hắn có một cái có điều hảo, hắn thị xử nữ tòa, có bắt buộc chứng, rất nhiều thật nhỏ đoạn đều không buông tha, ta nhìn cũng thực thích."

"Xem ra ngươi người đáng ghét không phải đạo diễn, cuối cùng nghe được bất đồng đáp án, mau nói cho ta biết là ai." Thái Nhã hứng trí bừng bừng nói.

"Thái tỷ ta năng không trả lời sao? Ta sau này còn muốn tiếp tục hỗn đâu."

"Không quan hệ, hỗn không đi xuống đừng lo, đến đi theo tỷ tỷ đến nơi đây hỗn, ta ăn thịt cam đoan cho ngươi ăn canh, nói thực ra, ta đã sớm xem tiểu tam cái kia lão thịt khô không vừa mắt, nghĩ đổi cái tân hợp tác." Thái Nhã lập tức không chút do dự tiếp lời nói, dưới đài nháy mắt một mảnh cười vang.

Tiểu tam là Đình Sơn biệt xưng, bởi vì hắn có một lần trong lúc vô ý để lộ ở trong nhà đứng hàng thứ đệ tam, hơn nữa tên của hắn có mang 'Sơn' tự, cho nên Thái Nhã thực cơ trí cho hắn nổi lên này biệt xưng.

Đình Sơn vẻ mặt ủy khuất trạng ": Nằm cũng trúng đạn ta."

"Đừng chuyển hướng đề tài, vấn đề này ta nhất định phải hỏi rõ ràng." Thái Nhã một cái tát đem Đình Sơn đổ lên bên cạnh, tiếp tục truy vấn Đỗ Thiên Trạch.

Chuyện hàng ngày ở tiệm thú cưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ