(65 - 96)

340 7 1
                                    

☆, Chương thứ sáu mươi bốn

Nghe xong Hải Dương trong lời nói, Đỗ Thiên Trạch bất đắc dĩ lắc đầu, người kia!

Cơm nước xong, Hải Dương một chút lưu luyến đều không có, thúc giục Đỗ Thiên Trạch nhanh lên đi, sớm một chút về nhà, nói hội giúp hắn chiếu cố hảo trong nhà.

Bởi vì này thứ yếu mang tiểu động vật tương đối nhiều, cho nên Đỗ Thiên Trạch là mình mở xe trở về, đại khái phải hơn mười mấy giờ, Phương Nghị lo lắng tiểu động vật nhóm hội không thoải mái, dẫn theo một đống gì đó, đem chỗ ngồi phía sau tắc chậm rãi, tiểu nãi miêu cùng tiểu nãi cẩu phát hiện mình đứng ở một cái xa lạ địa phương đều có điều khẩn trương, tiểu thổ phỉ còn lại là ở thực bình tĩnh ăn cái gì, nhìn đến Phương Nghị liền lập tức ghé vào lồng sắt bên cạnh, nhìn chằm chằm Phương Nghị muốn đồ vật ăn.

Động vật sự tình không cần Phương Duyệt quan tâm, cho nên hắn chuẩn bị cho Đỗ Thiên Trạch không ít đồ vật, hồng ngưu, bạc hà đường, quán trang cà phê... Lái xe lâu thực dễ dàng mệt, cho nên Phương Duyệt chuẩn bị cho Đỗ Thiên Trạch đều là nâng cao tinh thần gì đó.

Đỗ Thiên Trạch nguyên bản muốn đem Đại Bạch mang cho, chính là mang cho Đại Bạch liền muốn dẫn thượng đại hoàng cùng tiểu hoàng, đậu tây cũng muốn mang theo, trong xe không bỏ xuống được, đành phải đem Đại Bạch gởi nuôi ở sủng vật tiệm.

"Giúp ta xem trọng Đại Bạch, ta lần này có thể hội đi có điều lâu." Cự lễ mừng năm mới còn có ba cái nhiều tháng, Đỗ Thiên Trạch tính toán trong khoảng thời gian này, hắn đều phải cùng trong nhà dây dưa, có thể tốt trường một thời gian ngắn không thể nhìn thấy Đại Bạch.

"Nam thần ngươi yên tâm, ngươi trở về, ta khẳng định đem Đại Bạch uy mập mạp, nó rụng mao, ta cũng đều lưu trữ chờ ngươi trở về nghiệm thu." Phương Duyệt vỗ vỗ ngực cam đoan.

Đỗ Thiên Trạch bị Phương Duyệt trong lời nói làm cho tức cười, hắn cũng không phải lo lắng sủng vật trong điếm chiếu cố không tốt Đại Bạch, hắn chính là lo lắng hắn đi lâu, Đại Bạch hội thực sinh khí, làm cho Đại Bạch ở trong này trôi qua vui vẻ điểm, gặp lại sau đến Đại Bạch thời điểm, Đại Bạch hẳn là sẽ không tức giận như vậy.

Đỗ Thiên Trạch lái xe rất xa, đột nhiên nhận được Phương Duyệt điện thoại, thực nghiêm túc nói, làm cho hắn nhanh lên trở về, nghe Phương Duyệt ngữ khí không giống như là nói giỡn, Đỗ Thiên Trạch đành phải quay đầu đi trở về.

"Nam thần, ta suy xét một chút, một mình ngươi khai lâu như vậy xe, hội thực dễ dàng mệt, nhưng là ngươi nếu trên đường nghỉ ngơi trong lời nói, trong xe kia mấy cái động vật hội không thoải mái, để ta ca với ngươi cùng đi đi, đem ngươi đưa trở về, hắn ngồi nữa xe trở về thì tốt rồi, dù sao hắn gần đây cũng không có chuyện gì, ngươi chỉ cần nhớ rõ giúp hắn đem qua lại tiền xe thanh toán là được." Phương Duyệt nói xong, trộm tiến đến Đỗ Thiên Trạch lỗ tai vừa nói đạo: "Ta ca keo kiệt, ngươi phải là giúp hắn thanh toán vé xe, hắn khẳng định nguyện ý cùng ngươi đi."

"Đừng nói như vậy điếm trưởng, hắn một chút cũng không keo kiệt." Đỗ Thiên Trạch lập tức phản bác.

"Rõ ràng cũng rất keo kiệt được rồi, bình thường một chút đồ ăn vặt cũng không bỏ được mua, ta khi đói bụng đều tìm không thấy đồ vật ăn." Phương Duyệt nói nhỏ đem Phương Nghị đổ lên trong xe.

Chuyện hàng ngày ở tiệm thú cưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ