Chap 3

2K 136 46
                                    

Định là sẽ cho Soo bị mần thịt rồi nhưng không hiểu sao lúc đặt tay xuống viết thì lại không muốn cho chap này có H ak, hẹn mọi người chap sau kakakaka


Nhẹ nhàng đặt Kyung Soo đang ngáy khò khò lên giường, dịch lại góc chăn một chút. Nhìn bảo bối nhỏ nhắn được bọc cẩn thận trong chăn ấm, môi tim đỏ mọng chúm chím như đang mơ thấy gì đó mà khẽ mở mà chép chép vài cái khiến Sehun hắn nở nụ cười cưng chiều.

Đưa ngón tay viền theo từng đường nét đáng yêu trên gương mặt của bảo bối, từ đôi lông mày thanh tú đến chiếc mũi thon nhỏ và dừng lại ở đôi môi đỏ mọng như trái cherry. Xúc cảm mềm mại mà ướt át từ bờ môi truyền đến ngón tay như có một luồng điện theo vào mạch máu dẫn truyền lên đại não của hắn.

"Ưm" Cảm giác có vật gì đó ma sát trên môi, Kyung Soo khẽ ngâm một tiếng rồi lại dụi dụi vào trong chăn ngủ tiếp.

Sehun phì cười trước phản ứng của bảo bối, cuối người xuống hôn lên cánh môi quyến rũ kia một chút rồi đứng lên đi vào phòng tắm.

Nước lạnh từ vòi sen chảy xuống, cái mát lạnh của dòng nước cuốn trôi những mệt mỏi căng thẳng của một ngày học mệt mỏi. Sehun – hắn là con trai thứ của nhà họ Kim nhưng trong nhà này ngoài anh hai Kim Jong In và em út Kim Kyung Soo ra hắn ít được gần gũi với ai kể cả ba mẹ. Hai người lớn trong nhà ra nước ngoài, để lại ba anh em nương tựa vào nhau mà sống, hắn biết anh hai đối với bảo bối không chỉ là tình yêu thương của một người anh với em trai mình mà chính là loại tình cảm kia và hắn cũng như vậy, kể từ lúc Kyung Soo có mặt trên cõi đời này hắn đã chắc chắn một điều em ấy như là thiên sứ được đấng tối cao phái xuống soi sáng cả cuộc đời mình.

Quấn ngang hông chiếc khăn, Sehun bước ra khỏi phòng tắm dợm bước đi đến chiếc giường mà thiên sứ của hắn đang nằm ngủ. Nhấc lên chiếc chăn nhẹ nhàng đặt thân mình xuống hắn không muốn bảo bối bị thức giấc, ôm lấy thân hình nhỏ nhắn ấy vào lòng mà nâng niu như bảo vật.

Bé cún nhỏ theo bản năng cảm nhận được sự ấm áp từ thân nhiệt, cọ cọ một chút rút vào lồng ngực hắn.

Xúc cảm mềm mại khiến một thân hắn như bị thiu cháy, bảo bối là đang muốn thử sức chịu đựng của hắn đây sao? Hơi thở nhè nhẹ phả vào da thịt hắn ngứa ngáy đến khó chịu.

"Bảo bối là em câu dẫn anh trước" Cơn dục hỏa không thể kiềm chế, Sehun xoay người đặt bảo bối nằm ngửa, bắt đầu phản công.

Cánh môi mỏng đào hoa không ngừng chu du trên khắp thân thể bé cún nhỏ, bàn tay lớn không ngừng mơn trớn từng nấc da thịt mịn màng. Dừng lại trước đôi môi tim đỏ mọng, hắn hôn một chút một chút từng nụ hôn ngắn dần thành những nụ hôn dài, cắn mút như muốn tàn phá cánh môi ngon ngọt kia.

"Ưm...Anh ba" Cảm thấy như không khí bị rút cạn, bé cún nhỏ khẽ chớp đôi mi mơ màng nhìn người đang cuồng dã hôn mình.

"Bảo bối, anh làm em thức giấc sao?" Sehun nhìn vào đôi mắt long lanh như có hồn kia, nở nụ cười trìu mến

"Ưm anh ba xấu không cho Soo Soo ngủ" giấc mộng đẹp bị cắt đứt, Kyung Soo ủy khuất chề môi

"Anh xin lỗi" Nhìn bảo bối vì mình mà không vui khiến hắn khó chịu không thôi

"Anh ba...." Ánh mắt to tròn khẽ động, bé cún nhỏ biết là anh mình đang có chuyện không vui nên chủ động đưa cánh tay mũm mĩm xờ xờ khuôn mặt hắn như một cách để an ủi.

"Bảo bối, anh yêu em nhiều lắm" Nắm lấy đôi tay đang làm loạn, cuối người khẽ thì thấm bên tai Kyung Soo những lời yêu thương chân thành.

"Ưm, Soo Soo cũng yêu anh ba nhiều lắm" Kyung Soo bé nhỏ có biết như thế nào được gọi là yêu chẳng qua nhóc lờ mờ đoán được đó là từ đơn thuần chỉ thể hiện tình cảm của một người đối với một người mà thôi, vì anh hai và anh ba ai cũng nói như thế với nhóc.

"haha được rồi, ngoan ngủ đi" Sehun thở dài trước những lời nói ngây thơ của bảo bối nhưng tim hắn cảm thấy ấm áp lắm. chí ít Kyung Soo không ghét hắn.

"Dạ" Ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của anh trai, bé cún nhỏ từ từ lại đi vào giấc mộng đẹp

Hai anh em đang say giấc nồng đâu biết có một bóng đen từ ngoài cửa lẻn vào, từng bước nhẹ nhàng đi đến bên chiếc giường và nằm xuống khoảng trống còn lại

HẾT CHAP


[Shortfic/H Văn][HunKaiSoo]: Tiểu bảo bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ